Chương 101
Không khí lặng im một cái chớp mắt, Đường Cẩn trong mắt hiện lên buồn cười: “Nương tử, đây là ghen tị?”
Sở Lăng Nguyệt mi mắt một rũ, lại quay người đi: “Ta mệt mỏi.”
Nàng dấm sao?
Nguyên lai làm người ghen là loại cảm giác này, không giống từ trước nàng cho rằng như vậy, chỉ có không phục……
Giờ phút này, nàng chỉ cảm thấy trong lòng toan toan trướng trướng, không lý do mà cảm thấy một cổ xấu hổ buồn bực.
Rồi lại không phải thật sự bực, dường như ngượng ngùng chiếm đa số.
Loại này cảm xúc ảnh hưởng hạ, làm nàng mạc danh mà muốn làm chút cái gì, dường như muốn nghe Đường Cẩn nói rất nhiều rất nhiều nói, mới có thể bình phục này phân loạn nỗi lòng.
Đường Cẩn thở dài, Đường Cẩn chỉ có thể tiếp tục hống: “Nương tử, ngươi tưởng a, ta liền tính ôm một cái Đường Miên lại như thế nào, ta cùng nàng chi gian liền cùng kia cục đá dường như, tuyệt không nửa điểm cảm tình, chỉ có lạnh băng.”
Ân, không sai, chính là như vậy.
Sở Lăng Nguyệt mím môi, vẫn là kia ba chữ: “Ta mệt mỏi.”
“Nương tử?” Đường Cẩn chưa từ bỏ ý định,
“Ngủ đi, ta không nghĩ nhiều.” Sở Lăng Nguyệt trầm mặc một lát nói.
Đường Cẩn bất đắc dĩ, hảo đi, hệ thống không phản ứng, đó chính là không nghĩ nhiều.
Hôm sau, vũ nhỏ rất nhiều, tí tách tí tách, nhìn lại không có dừng lại ý tứ.
Cơm trưa khi, trên lầu lâu tới một cái ngoài dự đoán người.
“Lưu đại ca, ngươi tới phủ thành a, công sao?” Đường Miên vừa thấy là người quen, trước mở miệng chào hỏi.
Người đến là Bình An huyện bộ khoái Lưu đại, cùng Đường Miên từng là đồng liêu.
Lưu tiến nhanh môn đỡ cái bàn hoãn hồi sức mới nói: “Mau, mau kêu Đường lão thái thái theo ta đi, ra đại sự.”
Đêm qua phủ thành nha dịch suốt đêm chạy đến Bình An huyện, nói là ra án mạng, người chết là Bình An huyện Đường Gia Thôn nhân sĩ.
Cố huyện lệnh thẩm tra đối chiếu quá thân phận văn điệp, phát hiện bị hại chính là Đường Hoài Hồ, cũng chính là Đường lão thái thái trưởng tử, lập tức liền mệnh hắn chạy tới phủ thành, hiệp trợ phá án.
Cho nên, hắn thiên không lượng đến phủ thành, cửa thành một khai liền đi tri phủ nha môn bên kia trình công văn, liền nước miếng cũng chưa cố thượng uống, lại tới trên lầu lâu tìm Đường gia người.
Đường Miên thấy hắn bộ dáng này, chạy nhanh cho hắn đổ chén nước: “Đừng nóng vội, ta đây liền đi kêu Đường tổ mẫu.”
Lưu đại rồi lại túm chặt nàng ống tay áo: “Chờ một chút, đừng kêu lão thái thái, kêu Đường Cẩn tới.”
Hắn là nhớ tới Đường đại bá tử trạng, tứ chi toàn đoạn, không chỉ có bị cắt đầu lưỡi, liền con cháu căn cũng chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nương Tử Đói Đói Cơm - Thất Nguyệt Ngạn
RomantizmTác phẩm: Nương tử đói đói cơm Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5181 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10969 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 14045 Văn chương tích phân: 172,121,952 Thể loại truyện: Nguy...