111-121

815 41 5
                                    


Chương 111

Sở Lăng Nguyệt cũng hồi ôm Đường Cẩn, chậm rãi khép lại đôi mắt, nàng lại làm sao không phải đâu.

Nguyên lai tâm duyệt một người là thật muốn bên nhau lâu dài, phân biệt mấy ngày, liền giác qua đi rất nhiều năm.

Hai người lẳng lặng ôm nhau, lúc này không cần nói bất luận cái gì lời nói.

Chỉ có ái nhân trong ngực, phương giải tương tư sầu a.

Thật lâu sau, Đường Cẩn vẫn gắt gao ôm nàng, nhẹ giọng nói: “Nương tử, chúng ta trở về phòng đi.”

Sở Lăng Nguyệt nhu nhu cười ra tiếng: “Bây giờ còn chưa được.”

Đường Cẩn buông ra cánh tay, mờ mịt mà nhìn Sở Lăng Nguyệt, vì sao không được?

Sở Lăng Nguyệt giơ giơ lên môi, nhịn không được hôn hôn nàng khóe miệng: “Khâu đại nhân hẳn là thực mau liền sẽ đi vòng vèo, chúng ta vẫn là ở chỗ này chờ nàng đi.”

Đường Cẩn sửng sốt, hô hấp cơ hồ đình trệ, hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, mới vừa rồi……

Sở Lăng Nguyệt chủ động thân nàng!

Sở Lăng Nguyệt lần đầu tiên chủ động thân nàng a!

Trong lòng một trận thét chói tai, Đường Cẩn phủng Sở Lăng Nguyệt mặt, hồi cấp đối phương một cái càng vì dài lâu hôn.

Rõ ràng còn ở vào đông, rõ ràng còn chưa tới mùa xuân, nàng lại phảng phất đặt mình trong biển hoa, quanh thân một mảnh ấm áp, hình như có nắng gắt sái lạc ở trong lòng, nhiệt liệt lại uất thiếp.

Đường Cẩn vong tình mà hôn, phảng phất đem quá vãng mấy ngày nay tưởng niệm đều dung ở bên môi, bức thiết, vô cùng vô tận.

“A Cẩn…”

“Nương tử…”

“A Cẩn……” Sở Lăng Nguyệt hô hút dồn dập mà quay đầu đi, nàng mau không thở nổi.

Đường Cẩn khóe miệng ngậm cười, đôi mắt thâm trầm: “Nương tử, chúng ta đi trên giường, được không.”

Thư phòng phòng trong là có giường.

Giờ khắc này, nàng mãn tâm mãn nhãn đều là Sở Lăng Nguyệt.

Nàng hận không thể có thể đem Sở Lăng Nguyệt phủng ở lòng bàn tay, hàm ở trong miệng, nạm ở trên ngực, giấu ở đáy lòng.

Nàng tưởng có được Sở Lăng Nguyệt, nàng tưởng các nàng có thể thuộc về lẫn nhau.

Sở Lăng Nguyệt đón Đường Cẩn nóng bỏng không giấu mãnh liệt ánh mắt, hơi hơi cúi đầu.

Ngượng ngùng hiện lên ở đáy mắt, nàng khẽ cắn khóe môi, thấp thấp lên tiếng: “Ân.”

Nàng hơi hơi cúi đầu, thanh âm cơ hồ thấp đến nghe không thấy.

[BHTT] [QT] Nương Tử Đói Đói Cơm - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ