6. Giúp việc

45 5 0
                                    

  Giờ âm nhạc cũng kết thúc, lớp chỉ có Jimin và Soobin là 2 người có thể ca hát, nhưng thầy giáo có vẻ không ưa 2 người họ, bảo cả lớp về lớp, chuyện này tiết sau sẽ tính.
   Cả lớp đều thấy xót và bất công cho 2 người , hoàn cảnh đã tội nghiệp, còn bị đối xử bất công, cuộc sống này,  thật quá tàn nhẫn.
    Cậu một lần nữa đi ngang 12a1, nơi bóng hình nhỏ bé của anh nằm gục trên bàn,  cánh tay buông lỏng xuống, trông có vẻ rất bình yên, có lẽ, anh đã thấy đồ mình đưa rồi.Cậu xuống tới lớp,định nghỉ trưa sẽ rủ Soobin xuống căn tin kiếm chút gì đó ăn lót dạ
    Giờ nghỉ,căn tin rất đông, nhóm Anh em chí cốt đã được để dành 1 bàn trong góc, để Yoongi ngồi ở đó, còn 4 người sẽ lấy đồ ăn cả phần cho anh. Cậu mua 2 hộp sữa, cùng Soobin đi ngang chỗ anh ngồi, đặt một hộp xuống cùng tiếng xin lỗi nhỏ xíu. Anh nhìn chằm chằm cậu, không phát ra tiếng nói, nhìn xuống vết bầm,  vết thương trên người cậu mà nghĩ rằng anh em thật sự đã rất tức giận. Chưa kịp nói cảm ơn, cả bọn đã hùng hổ xông vào :
  - Tao đã nói mày né xa anh ấy ra, đồ tai họa - Hoseok chắn trước Yoongi, không để cậu có cơ hội nhìn anh
   Jimin gật đầu, bước đi, ngoảnh lại nhìn anh lần nữa rồi lên lớp, cậu thở dài thườn thượt, anh ấy bị thương...có vẻ nặng lắm. Đến đi lấy đồ ăn cũng khó cơ mà..
 

  Vì Yoongi cần được dưỡng, nhóm Anh em chí cốt không thể nào ở bên cạnh anh mãi được, bố mẹ Min cũng cần phải về lại Anh. Họ quyết định thuê giúp việc, thêm một người chăm sóc anh lại càng yên tâm.  Park Jimin thấy việc lương cao, chỉ cần trong 1 tháng liền có 1000 Đô, không thể không lung lay. Cậu ứng tuyển làm giúp việc và được bố mẹ Min nhận.
   Sáng Chủ nhật, cậu vào nhà anh theo lời hướng dẫn của ông bà Min,chỉ cần nói là người ông bà đưa đến là được. Bấm chuông nhiều hồi, cuối cùng anh đã ra mở cửa. Thấy Jimin đứng trước cửa, anh hơi bất ngờ nhưng cũng ra. Nghe cậu bảo là giúp việc mới đến,có lẽ công việc ở bar không giúp gì được cho cậu?
   Đưa cậu đến phòng khách, mời cậu ngồi và nói sơ về việc cậu cần làm
   - Xin chào, không cần giới thiệu nhiều đâu nhỉ.  Công việc của em kéo dài 1 tháng, đến khi tôi hoàn toàn bình phục. Tiền lương em có thể yêu cầu thêm. Em chỉ cần giúp tôi trong việc ăn uống,đi lại,tưới cây và làm hài lòng tôi. Còn lại đều không cần, được chứ?
   Park gật gù,tỏ vẻ đã hiểu.Anh đứng dậy,lê từng bước chậm lên cầu thang, cậu tiến tới, để anh dựa vào mình mà đi. Phòng của cậu cũng đã được sắp xếp,nhưng cậu đã từ chối vì phải về nhà không mẹ và bà sẽ lo
    Yoongi cũng không hề ý kiến với quyết định ấy. Anh thong thả bước về phòng,bỏ cậu lại nơi phòng khách trống vắng.  Đến giữa trưa, cậu phải nấu cơm, anh dặn cậu phải nấu thật nhiều vì có khách. 14h, Anh em chí cốt đã có mặt, nhìn thấy bóng dáng quen thuộc liền không khỏi nhíu mày, tỏ vẻ khó chịu.
    - Ô, xem ai đi làm giúp việc nè -_Namjoon ngồi trên ghế, tay quẳng điếu thuốc ngay chân trần của Jimin, khiến nó bị bỏng nhẹ
     - Tụi bây thôi đi, bây giờ nó là giúp việc, là ngươi của anh,còn ý kiến thì ý kiến với anh nhé !
     Cả bọn nhìn về Yoongi mà ngồi cười, tên này mất trí lắm,hay yêu thằng nhãi đó rồi mới binh như thế?
     - Anh biết tụi bây nghĩ gì, chúng ta sẽ nói chuyện sau,được chứ?
   Anh thở dài, duỗi thẳng cánh tay đỡ tê,nhướng mày nhìn anh em.  Jimin đứng trong bếp,nghe vậy cũng nhẹ lòng hơn.Cậu bưng dọn đồ ăn, để chúng lên bàn,sắp xếp thật ngay ngắn mới mời các vị thiếu gia xuống ăn cơm. Yoongi kéo cậu xuống ghế kế bên mình,cả bọn có vẻ không hài lòng nhưng đấy là quyết định của anh,  dù sao họ vẫn phải tôn trọng.
     Thấy Park chỉ ăn cơm trắng, anh gắp miếng thịt bỏ vào chén cậu, biết cậu đang nhìn mình cũng không dừng động tác.
    - Tay tôi đau còn phải gắp cho em,em biết tự ăn không thế?
    Nghe Yoongi hỏi, Jimin chỉ có thể gắp miếng thịt đầy mỡ vào chén, ăn trong im lặng trong khi mọi người đều rất vui vẻ, thoải mái nô đùa cùng nhau. Cậu thầm ước đăng mìn sẽ có một tình bạn đẹp giống như thế, không lợi dụng, chơi với nhau bằng tấm lòng
    Jimin đương nhiên là người chịu trách nhiệm việc dọn dẹp, cả đám tụ tập chơi game trên sofa, anh thì ngồi nhìn cậu rửa bát,c-cx thật điển trai rồi.
    Tối nay, cậu phải ở lại một đêm theo lời của Yoongi bởi trời mưa quá to,  đám kia có người rước, cậu phải chạy bộ về, nhà anh không hề gần nhà cậu xíu nào.

     Bước về phòng của mình, cậu nhìn mưa, nhớ lại kí ức đau thương rồi chui rúc vào 1 góc, như thể sẽ chẳng ai thấy mình. Bỗng trời có sấm sét vang trời, kêu một tiếng lớn khiến cậu thêm sợ hãi mà thút thít từng tiếng nhỏ, hai tay run run vô tình làm vỡ chiếc cốc trên bàn, tạo ra tiếng động.
Yoongi ở phòng kế, vì mưa to cũng chả ngủ được . Nghe tiếng động ở phòng kế, anh ngồi dậy,từng bước chậm chạp tiến về phòng của Jimin
-----------------------------------------------------------
Min soft w Park quá
  

[ Minga ] Bedankt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ