12. Lim MinYoung

37 5 1
                                    

   - MinYoung...em...
Yoongi sửng sốt, không tin người đứng trước mặt mình chính là người mình đã cố quên đi, đã phải khổ sở đến đâu khi cô quyết định đi du học 3 năm về trước.
    Cô ôm chầm lấy anh,những giọt nước mắt rơi trên vai anh, ướt cả một mảng áo.
    - Yoonie, em về với anh rồi đây

   Anh không biết những gì đang xảy ra, nhưng vẫn vòng tay ôm cô gái mình đã yêu được nhiều năm. Đến lúc sắp quên thì lại trở về.

   Vào nhà, ông bà Lim ngồi nói chuyện với Min. Yoongi cùng MinYoung lên phòng anh - căn phòng đã không có bóng dáng anh kể từ lúc cô rời đi
    - Yoonie, anh có quen ai chưa?- Cô quay qua hỏi anh, đôi mắt ấy vẫn sáng, long lanh như lần đầu anh gặp.

    - Anh...anh chưa - Anh nhìn chằm chằm vào cô,người  mà mình từng muốn đánh đổi mọi thứ để đổi lấy sự hạnh phúc của cô.

    - Anh còn nhớ bài hát mà anh bảo sáng tác riêng cho em không...hát cho em nghe nhé?




 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Sau khi hát xong,anh thấy cả nhóm nhắn, lên mạng liền thấy cô đăng tus, dù khá nhiều thắc mắc nhưng anh vẫn im lặng, có lẽ, anh chờ đợi cô quá lâu rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Sau khi hát xong,anh thấy cả nhóm nhắn, lên mạng liền thấy cô đăng tus, dù khá nhiều thắc mắc nhưng anh vẫn im lặng, có lẽ, anh chờ đợi cô quá lâu rồi...

Anh em chí cốt

ksj
MinYoung về rồi ?
jhs
Biệt tích 4 năm trời giờ về
jjk
Chắc đang ở Min Gia chứ gì..
kth
  Là ai v mọi người?
knj
Thanh mai trúc mã của yg
4 năm trước đi du học,kh nói
tiếng nào, giờ trở về kiếm yg

myg
Em ấy đang ở đây....
T không biết phải làm gì hết
....
Em ấy vẫn rất xinh đẹp
Vẫn là cô gái năm ấy, không chút
gì là thay đổi, vẫn là ngoại lệ
duy nhất của t nhỉ...?

jjk
Em tưởng anh có jm
sẽ bỏ được cô ta, kh ngờ...
jhs
Người cũ vừa khóc, người
mới liền thua. Đấy là quy luật
ksj
T tưởng m rành về tình yêu
lắm á Hope
knj
Anh không nhớ anh từng
đau khổ thế nào hả yg?

myg
Anh biết,nhưng...

Đang soạn tin nhắn, bỗng cô bước đến, vòng tay qua cổ, hôn nhẹ lên má anh, nhắc anh nên ngủ sớm. Anh nhẹ bỏ điện thoại xuống, tắt màn hình. Theo cô xuống nhà, ông bà Lim đã về trước, họ mong để cô ở lại hôm nay, để 2 đứa trẻ được ôn lại những kỉ niệm xưa cũ.
Không còn cách nào, với sự thúc ép của bố Min, bước lại lên phòng. Anh lấy trong tủ ra thêm 1 tấm chăn và gối, đặt dưới đất
    - Em ngủ trên giường đi, nhé ?
    - Thôi,anh ngủ với em, hồi đó chúng mình vẫn thế?
    - Anh và em lớn hết rồi, không như xưa, ngoan,ngủ đi, cũng 10h rồi. Em ngủ ngon...
    - Dạ, Yoonie của em ngủ ngon nhé !
   Anh tắt chuông điện thoại, cắm sạc pin, sợ vì công việc làm cô tỉnh giấc. Anh quyết định bỏ qua tất cả, để có thể tận hưởng thời gian quý báu này.

    - MinYoung này, sao em lại về đây?
    - Em nhớ anh
Yoongi nghe xong,im lặng, không nói gì. Anh không nghĩ cô ấy có thể phát ra được lời này. Anh quay mặt về hướng cửa, rơi vào trong suy tư của chính mình. Dần dà cũng chìm vào giấc ngủ, bỗng cảm nhận được có sự ấm áp sau lưng mình, anh không nói gì, cứ để yên như thế, có lẽ, anh cũng muốn được nhớ lại những cảm giác những ngày xưa cũ...

    Cùng lúc ấy,  bà Park đang trong phòng phẫu thuật. Lúc Jimin về, thấy mẹ sốt cao, tất bật chăm sóc. Đến tối lại lên cơn co giật, cậu đành đưa mẹ đi cấp cứu. Đèn cháy ở phòng cấp cứu vẫn sáng đèn, cậu với niềm hi vọng vào anh, niềm hi vọng anh có thể an ủi mình...Cậu gọi liên tục,nhưng chỉ nhận lại những tiếng Bip Bip...Cậu bất lực..Sao cuộc đời này bất công với mình thế nhỉ?
     Sau 1 giờ sinh tử, bác sĩ bước ra, mặt ông tỏ vẻ vô cùng nghiêm trọng
    - Cậu là người nhà bệnh nhân sao..
Bệnh nhân mắc ung thư, có khối u ở cổ, bây giờ cứu chữa vẫn có thể kéo dài thời gian sống...Nhưng...
  Vị bác sĩ ngập ngừng giây lát, rồi lại nói tiếp...
    - Số tiền cần quá lớn, có thể đến 100000 đô, cậu...cậu quyết định sao?
    Jimin đứng như trời trồng, đơ ra...100000 đô,làm sao cậu kiếm được chỉ trong vài tuần...Mình không liên lạc được với Yoongi...Mình...
     - Bác sĩ...bác sĩ có thể cho cháu ít thời gian để xoay xở không ạ...
    - Mong người nhà nhanh chóng, vì bệnh tình sẽ ngày càng trở nặng, lan ra nhanh chóng, ảnh hưởng vô cùng nặng nề.
    - Vâng, cháu cảm ơn bác.
    Cán được đẩy ra,chuyển vào phòng chăm sóc. Thấy mẹ nằm im lìm như thế, cậu ôm mẹ mà khóc,khóc nức nở. Biết rằng mẹ sẽ không tỉnh trong 2 ngày, nhờ các y tá chăm sóc. Ngay trong đêm ấy, với bộ đồ mỏng, cậu bước ra đường, theo con đường quen thuộc đến nhà Yoongi,nhưng cậu quên mất hôm nay YG về nhà mẹ mà, niềm hi vọng như bị dập tắt. Bây giờ,người cậu có thể tin tưởng nhất cũng không có ở bên cậu...Cậu lang thang khắp phố, biết kiếm tiền ở đâu ra...

   Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, thấy Jimin gọi mình gần 50 cuộc, anh không khỏi hoảng hốt, gọi đến cuộc thứ 5 cậu mới bắt máy. Với giọng yếu ớt, mềm nhũng,  cậu trả lời điện thoại của anh
   - Yoongi à...anh đến với em một xíu thôi, em...em tuyệt vọng lắm rồi anh ơi,  em mệt quá, em phải làm sao đây anh ơi...
   Nghe giọng cậu khóc nấc lên, anh hoàn toàn mất bình tĩnh
   - Jimin, em có nghe anh nói không, Jimin, em đang ở đâu, anh...anh đến ngay.
   Nghe cậu bảo mình đang ở trước nhà anh, không kịp thay đồ khác, bật tung cửa, chạy ngang qua ông bà Min mà không có tiếng chào hỏi làm ông bà thấy vô cùng khó hiểu.Mới sáng sớm mà đã gấp gáp như thế ?

[ Minga ] Bedankt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ