10 | Bài tập (2)

176 26 0
                                    

Đến gần kì thi, Jaehyun bận tối mặt tối mũi ôn bài nhưng vẫn giữ lời hứa làm bài tập hộ Dongmin. Hồi trưa chưa ăn cơm tại đột nhiên anh biếng ăn quá. Đang loay hoay dọn đồ xong cho lẹ để về nhà ăn cơm thì Dongmin ngoắt anh lại cạnh bàn.

Jaehyun cũng hết cách, chỉ có nước ôm cái bụng đói đi qua chỗ Dongmin.

"Lát nữa...", Dongmin thì thầm, "... em qua nhà anh ôn bài được không??".

"MẸ NÓ CẬU ĐIÊN À HAN DONGMIN !!??".

Jaehyun tức tới nỗi hét ầm lên giữa lớp, không khí xung quanh chợt im lặng, Jaehyun thề anh muốn kiếm cái lỗ chui xuống đó trốn luôn cho rồi.

"Trò Myung Jaehyun, có chuyện gì thế??".

"Dạ không ạ, em muốn ôn bài cho kì thi sắp tới nên nhờ lớp trưởng Myung kèm thôi ạ, chắc anh ấy hơi bất ngờ tí".

"À thì ra thế, bạn Dongmin nay có tiến bộ rồi nhỉ, lớp trưởng Myung nhớ giúp đỡ bạn nhé".

Nói rồi cả hai cùng cúi đầu chào thầy. Anh tặng cậu một cái không mấy thiện cảm, gì chứ tên này mà tiến bộ à.

Lại còn quái dị hơn là, cậu ta đòi chở anh về tận nhà, anh chỉ cần ngồi sau chỉ đường là được. Vậy là từ nay bị thằng điên này biết được nhà luôn, Jaehyun than trách sao cuộc đời mình khổ vậy nè.

Trên đường chở anh về nhà, cậu ta còn ghé vào GS25 để mua rất nhiều đồ ăn cho buổi học, đa số là bánh mì, cơm nắm và mấy loại thức uống. Bộ tính ăn trừ cơm hay gì trời.

Lúc cất xe vào nhà Jaehyun, Dongmin thầm cảm thán. Nhà cửa cũng được gọi là thoải mái để ở, không phải là quá rộng rãi nhưng nhìn chung rất thoáng đãng. Nhưng mà nhìn kiểu gì cũng không thấy ấm cúng của một căn nhà mà cứ thấy lạnh lẽo kiểu gì nhở.

"Hay ăn trước đi, tôi cũng đói rồi". Jaehyun gật đầu vời Dongmin, cái bụng anh còn kêu to hơn cậu nữa.

Jaehyun múc cơm và cà ri ra hai tô lớn, lấy thêm một vài món kim chi yêu thích để ăn kèm. Dongmin lấy ra hai lon nước có ga, tiện tay khui cho Jaehyun một lon.

Hai người ngồi ăn đối diện nhau, cắm đầu cắm cổ ăn không nói lời nào. Không khí có chút ngượng ngùng sao ấy.

Jaehyun đang tính lấy đũa gấp một miếng kim chi củ cải, mà do đói bụng quá nên tay cứ run run rớt lên rớt xuống. Thấy vậy Dongmin gấp một miếng đặt vào bát Jaehyun.

Jaehyun bất ngờ nhìn Dongmin, cậu cũng không nói gì mà cắm đầu ăn tiếp. Chỉ nghe được tiếng Jaehyun nói lí nhí cảm ơn.

Ăn xong, Jaehyun rửa bát sạch sẽ rồi dẫn Dongmin lên phòng mình. Cậu cẩn thận quan sát căn phòng, thầm cảm thán căn phòng rất sạch sẽ, không có một hạt bụi còn mấy quyển sách được xếp ngay ngắn. Trên tường còn dán ảnh mấy nhóm nhạc hiphop nước ngoài nữa.

[Ddingdongz] Our storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ