Tóm tắt
Elvira trừng phạt một cái gai trong mắt.
________________________________________________________________________
Elvira luôn tự hào mình là một nữ thần ánh sáng nghiêm túc và đúng mực, hoặc ít nhất là cô ấy đã cố gắng trở thành như vậy. Cô biết mình không hoàn hảo, và những người vợ nhỏ hơn của Kardstedt chưa bao giờ khiến cuộc sống của cô dễ dàng. Có Trudeliede, kẻ muốn chiếm quyền của cô và các con cô. Sau đó còn có Rozemary, người đã gây rắc rối cho cô ngay cả khi đã leo lên đỉnh cao chót vót.
Thật đáng tiếc khi Rozemyne lại bất hạnh vì được sinh ra từ một người phụ nữ đầy mưu mô như vậy. Nó đến mức cô bé thậm chí không thể được đưa về nhà. Tất cả chỉ vì người mẹ quá cố ngu ngốc của cô không thể làm một việc đơn giản như sống yên bình ở dinh thự thứ ba mà không gây phản cảm với người vợ lớn hơn sống ở dinh thự khác.
Trudeliede lúc đầu không phải là người vợ thứ hai quá hung hăng, đặc biệt là đối với một người thuộc phe Veronica. Nhiều năm bị Rozemary chống đối đã khiến cô trở nên tồi tệ hơn. Cô trở nên cay nghiệt và đầy bất mãn. Tệ hơn nữa khi Trudeliede so sánh mình với Elvira, người có quyền lực của người vợ cả và sinh ba người con trai, và Rozemary, người độc chiếm sự sủng ái của Karstedt.
Có lẽ cô ấy cảm thấy mình chẳng còn gì cả. Không quyền lực, không con cái và không có tình yêu của chồng.
Thật không may, ngay cả việc sinh con trai cũng không đủ để xoa dịu Trudeliede. Eckhart đã trưởng thành, kết hôn và có con riêng. Làm sao đứa con trai chưa được rửa tội của cô có thể cạnh tranh khi có Eckhart và bây giờ là cháu trai, bé Reinhardt?
Elvira phải bảo vệ Heidemarie và bé Reinhardt khỏi Trudeliede bên cạnh việc hỗ trợ Florencia và nhiệm vụ của chính cô với tư cách là đại phu nhân. Nói một cách đơn giản, cô ấy đã phải làm việc quá mức. Mặc dù hiểu hoàn cảnh của nhị phu nhân, Elvira vẫn không thể chịu đựng được sự tồn tại của Trudeliede trong gia đình Linkberg. Đặc biệt là với nỗ lực cuối cùng của cô ta trong việc ám sát các con của cô.
Karstedt đã nói với cô rằng anh ủng hộ bất cứ điều gì cô có ý định dành cho nữ thần nước độc của họ, điều đó thật nhẹ nhõm. Với sự cho phép của anh ta, cô bắt đầu thu thập bằng chứng về các vụ đầu độc trong gia đình họ. Nó rất rộng, nhưng nó thiếu bằng chứng buộc tội thực sự cho phép cô trục xuất Trudeliede một cách chắc chắn. Những bằng chứng mà họ thu thập được thường đủ để khiến Trudeliede bị trục xuất khỏi gia đình họ. Thật không may, Chaoscipher của công quốc họ sẽ vặn vẹo bàn tay của Gebotordnung. Elvira đau lòng khi nghĩ rằng họ sẽ phải gán cho Trudeliede một tội ác đáng bị trừng phạt tập thể chứ không chỉ đơn giản là đuổi cô ra khỏi gia đình. Điều đó có nghĩa là thêm một đứa trẻ mang dòng máu Linkberg sẽ phải gánh chịu mối thù giữa những người lớn.
May mắn thay, Trudeliede có đứa con duy nhất sau khi Eckhart trưởng thành. Khoảng cách tuổi tác rất lớn vì Nikolaus chỉ mới hai tuổi. Có rất nhiều cách để giữ an toàn cho con trai của Trudeliede. Cậu bé sẽ mất mẹ, nhưng Elvira sẽ đảm bảo cậu vẫn có tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Shumil Đội Lốt Sói
ФанфикĐây không phải tác phẩm của tôi. CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ! Các bạn có thể đọc bản gốc ở Archive of Our Own với cái tên 'A Shumil in Wolf's Clothing' của: Tác giả chính: Minnette34 Đồng tác giả: Fey_Storyteller Biên tập viên: Minnette34 Tham k...