Tóm tắt:
Có phải một số sự kiện đã được định trước không? Đó là điều Rozemyne tự hỏi khi Kỵ sĩ đoàn yêu cầu trợ giúp.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rozemyne đã đánh dấu một ngày nào đó trong lịch cá nhân của mình, làm bằng giấy dày trang trí: Mùa thu, tháng thứ hai, tuần thứ ba, ngày Mầm non. Đó là vì sự tò mò cá nhân. Một số sự kiện tái diễn từ kiếp trước đã thay đổi; việc mở nhà hàng Ý được chuyển lên sớm hơn và Lutz chạy trốn khỏi nhà đã diễn ra trễ hơn. Vì vậy, cô tò mò liệu, vào ngày cụ thể đó, liệu cô có lướt qua Ferdinand trong văn phòng bận rộn của họ hay không.
Nhưng chiều hôm đó, một ordonnanz mang giọng nói của Kardstedt bay qua cửa sổ đến tay Ferdinand thông báo cho Ferdinand rằng một Trombe trưởng thành đã được phát hiện và Kỵ sĩ đoàn đã yêu cầu sự trợ giúp của họ.
Rốt cuộc thì sự kiện này có phải là hitsuzen(định mệnh) không? Một sự kiện được định trước một cách tự nhiên. Một trạng thái mà các kết quả khác là không thể xảy ra. Một kết quả chỉ có thể đạt được bởi một nhân quả duy nhất và tất cả những tổn thất khác nhất thiết sẽ tạo ra những kết quả khác nhau. Điều đó có thể xảy ra bởi vì lần chinh phục Trombe đầu tiên của cô là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời cô ở kiếp trước.
Lần đầu tiên Rozemyne cảm nhận được ác tâm thực sự của một quý tộc.
Sự bất cẩn của cô ấy trong việc thể hiện khả năng thực sự của mình.
Điều này dẫn đến việc cô và Ferdinand chia sẻ những ký ức về kiếp trước của cô với cái tên Urano.
"Rozemyne, hãy quay về phòng của mình và thay lễ phục đi! Hãy nhanh chóng chuẩn bị và đảm bảo về việc nhớ những lời cầu nguyện."
"Tất nhiên rồi, thưa Tổng giám mục!"
Fran bế cô lên và vội vã quay lại phòng giám đốc trại trẻ mồ côi, người hầu của cô đã lấy bộ lễ phục của cô ra khỏi tủ quần áo cùng với dây lưng, thắt lưng và giày da. Nhìn vào bộ lễ phục khác với kiếp trước, Myne nhớ lại cuộc trò chuyện của cô với Benno về bộ lễ phục.
~
"Chú thấy đấy... vào mùa thu, có cuộc chinh phục trombe diễn ra một hoặc hai lần trong mùa."
"Được rồi, tôi hiểu rồi—nhóc cần một bộ lễ phục đẹp. Tôi đã đặt mua một số loại vải chất lượng cao để nhuộm màu xanh từ xưởng của Effa." Benno luôn chuẩn bị kỹ lưỡng. "Corinna phản đối rằng vải phải được tùy chỉnh ngay từ khâu dệt, nhưng như vậy thì quá rắc rối. Thêm nữa, biết nhóc, nhóc muốn làm một số thủ thuật khéo léo để làm cho nó trông tuyệt như chiếc váy rửa tội của mình."
Rozemyne không khỏi mỉm cười, Benno và Lutz hiểu rất rõ về cô ấy! "Chuẩn rồi! Nên có nếp gấp để nó có thể tồn tại lâu dài ngay cả khi tôi lớn lên. Tôi đã bán kỹ thuật này cho Corinna rồi, nhớ không? Nhưng mối quan tâm của tôi là... hehe, lần chinh phục Trombe đầu tiên của tôi sẽ khá khủng khiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Shumil Đội Lốt Sói
FanficĐây không phải tác phẩm của tôi. CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ! Các bạn có thể đọc bản gốc ở Archive of Our Own với cái tên 'A Shumil in Wolf's Clothing' của: Tác giả chính: Minnette34 Đồng tác giả: Fey_Storyteller Biên tập viên: Minnette34 Tham k...