Chương 11: Mối liên kết gia đình

25 3 0
                                    

Tóm tắt
Shumil của chúng ta nghĩ về gia đình theo nhiều hướng khác nhau.
__________________________________________
Những bằng chứng cô soạn ra và gửi cho mẹ đã giúp xua đuổi Trudeliede độc ​​hại ra khỏi gia đình Linkberg. Rozemyne ​​rất hài lòng với kết quả này, vì mẹ và chị dâu của cô không còn phải đề phòng những mối đe dọa trong chính ngôi nhà của họ nữa.

Trong thư của mình, Elvira rất xin lỗi về hậu quả của việc Trudeliede bị trục xuất. Sự tồn tại của Rozemyne ​​được công chúng biết đến, cùng với lịch sử cô được 'nuôi dưỡng' trong giới thường dân. Những người mặc áo choàng xanh, đặc biệt là những người Veronicans, bắt đầu thì thầm rằng cô là một đứa trẻ bị bỏ rơi. Họ sẽ hành động như thể họ có thể ngửi thấy "mùi hôi thối của thường dân" trên người cô. Những chiếc áo choàng xanh nhỏ đó thích thú rằng cô không còn là "công chúa hoàn hảo của Linkberg" nữa.

Không có gì là cô ấy không thể chịu đựng được. Lòng tự trọng của cô không mỏng manh đến mức bị tổn thương bởi những lời lăng mạ từ một nhóm đàn ông trung niên có mặc cảm tự ti đối với một bé gái sáu tuổi. Thêm vào đó, cô ấy thực sự là một thường dân và bị đối xử tệ hơn vì là một đứa trẻ thường dân Thiêu Nuốt trong kiếp trước.

Ngoài ra, nếu thường dân vốn đã hôi hám như vậy, tại sao họ lại ngủ chung giường với các vu nữ áo xám? Bạn biết đấy, những tu sĩ áo xám cũng là thường dân! Hơn nữa, chính những người nông dân đã trả tiền cho công việc của họ. Rozemyne ​​không thể hiểu được điều gì đã khiến những người mặc áo choàng xanh nghĩ rằng họ có thể cao quý và hùng mạnh đến vậy.

Ferdinand, người đã được Rozemyne ​​cho biết lý do này (trừ phần kiếp trước), đã công khai ôm đầu bực tức trong giờ làm việc trong phòng kín của họ. "Rozemyne, sự tồn tại của con trong đền thờ đã làm tổn thương niềm kiêu hãnh của họ. Ta hy vọng con không tìm kiếm vấn đề bằng cách chống lại họ bằng những cuộc tấn công bằng lời nói của mình."

"Ôi trời, bọn họ thật yếu đuối."

"Thật tiếc... Từ con, Grammaratur có thể là một sát thủ."

Cô ấy thở dài. "Con chỉ đang nói tất cả những suy nghĩ này với ngài thôi, Tổng giám mục. Con đủ tỉnh táo để không nói ra tất cả những gì con nghĩ trong đầu."

"Dù sao thì hãy tránh xa các linh mục áo xanh càng xa càng tốt. Chúng ta hy vọng con có thể giữ bình tĩnh khi những sự cố như vậy xảy ra."

*

Một sự cố như vậy đã xảy ra khi cô ấy thường xuyên đến văn phòng của Ferdinand. Rozemyne ​​gặp phải kẻ thù không đội trời chung của cô, Linh mục Egmont. Hắn đứng trước mặt cô, chặn đường cô bằng một nụ cười khinh bỉ.

"Vậy đây là công chúa bị bỏ rơi của Linkberg? Tôi sẽ không bao giờ biết được vì cậu có mùi hôi thối của thường dân."

Fran run rẩy phía sau cô, nhưng Rozemyne ​​vẫn giữ bình tĩnh. "Ngài có việc cần làm với tôi à, Linh mục Egmont?"

Egmont bước một bước về phía cô, liếc nhìn. "Hành động cao cả và quyền lực như vậy là vì ngươi có một người cha cao quý. Ít nhất là bây giờ. Nhưng được nuôi dưỡng giữa những thường dân, ngươi nên biết mình thấp kém đến mức nào. Quỳ xuống."

Một Shumil Đội Lốt SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ