Chương 18: Bữa tiệc Tạ ơn của Geduldh

13 2 0
                                    

Tóm tắt

Roz bắt đầu một truyền thống của Linkberg.

________________________________________________________________________________

Veronica thực sự là bà của Detlinde, hai người họ không bao giờ gặp nhau theo như Rozemyne ​​biết, nhưng họ lại giống nhau đến kỳ lạ. Sự kiên trì của họ trong việc đạt được những gì họ muốn từ người khác đặc biệt giống nhau. Cả hai đều có thói quen dùng đủ mọi thủ đoạn xảo quyệt và gian dối để đạt được mục đích của mình. Thật không may cho Veronica, Rozemyne ​​đã thiết lập các biện pháp an ninh bổ sung với kỳ vọng về một người còn tệ hơn cả Detlinde, và cô ấy không hối hận về điều đó.

Báo cáo của Freida cho biết có một nỗ lực hối lộ đầu bếp của họ, nhưng đã bị ngăn chặn chỉ bằng cách yêu cầu bọn côn đồ của Veronica kiểm tra hợp đồng. Chúng cũng đi xa đến mức cố gắng ăn cắp thức ăn trực tiếp từ bếp, nhiều khả năng là mang đến cho đầu bếp của chúng với hy vọng nghiên cứu về nó. Justus vô cùng hài lòng khi rào chắn lối vào mà anh ta tạo ra hoạt động tốt và đẩy lùi bọn cướp khỏi tòa nhà. Cho dù bọn tay sai thử cửa trước, cửa sau, cửa sổ hay sân thượng, chúng sẽ không thể vào nếu không có lời mời được chấp thuận.

Họ thậm chí còn cố gắng để một số người hầu xâm nhập vào nhà hàng với tư cách là công nhân, nhưng do hợp đồng lao động được áp dụng rộng rãi cho tất cả nhân viên, nên họ hoặc là bị từ chối làm việc hoặc bị thiêu rụi trước khi kịp phá hoại hoặc đánh cắp bí mật.

Có vẻ như sự thiếu kiên nhẫn của Veronica tệ như của Detlinde. Rozemyne ​​có thể tưởng tượng ra những người họ hàng Leisegang của cô không thể kiềm chế được việc khiêu khích Veronica và khiến mọi chuyện tệ hơn. Họ có lẽ nói rằng những món ăn Ahrensbach của bà ta đã lỗi thời hay gì đó.

Tôi đã quên rằng một số người họ hàng Leisegang của chúng ta cũng là những đồng minh tồi tệ. Trong kiếp trước của mình, Rozemyne ​​được bao quanh bởi những người họ hàng Leisegang có năng lực, những người phục vụ cũng như những người hầu của cô. Họ đã che chở cho cô khỏi sự ngu ngốc của những hóa thạch già trong gia đình họ.

Cô mỉm cười một mình, nhớ lại từng khuôn mặt của những người hầu cận trung thành và tài năng của mình. Sớm thôi... sợi chỉ của chúng ta sẽ lại giao nhau một lần nữa.

Rozemyne ​​quyết định quên đi gia đình tồi tệ của mình và tập trung vào những món quà cô đang chuẩn bị. Bởi vì cô ấy có ý tưởng tuyệt vời là tổ chức một kỳ nghỉ gia đình!

Ufufufu~

Ý tưởng về Lễ Tạ Ơn Geduldh đến với cô khi cô biết mình sẽ đến Linkberg vào mùa đông. Cô đang suy nghĩ về việc ông già Noel giả quay trở lại đền thờ, sự vắng mặt của cô trong gia đình, và sau đó...

Ông già Noel...gia đình...mùa đông...

Sẽ thế nào nếu cô ấy có một kỳ nghỉ giúp gia đình xích lại gần nhau hơn?

Gần cuối kiếp trước, Elvira cảm ơn Rozemyne ​​vì đã đưa gia đình cô lại gần nhau hơn và cứu họ. Vì vậy, Rozemyne ​​nghĩ, Còn cách nào tốt hơn để bắt đầu làm việc đó sớm hơn là tổ chức một bữa tiệc tối? Bằng cách đó, tôi có thể gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình bằng cách tặng họ quà và ăn đồ ăn ngày lễ. Sau đó, tôi có thể sử dụng tinh thần của chủ nghĩa tư bản ngày lễ để quảng cáo cho các sản phẩm thủ công mùa đông của mình!

Một Shumil Đội Lốt SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ