Chương 17: Sylvester - Bị chặn vào

18 3 0
                                    

Tóm tắt

Hành động của Roz khiến Sylvester (và dạ dày của anh ta) đau khổ.

________________________________________________________________________________

Người ta có thể nghĩ rằng việc trở thành người có thẩm quyền cao nhất ở vùng đất Ehrenfest có nghĩa là anh ta có thể đi bất cứ nơi nào anh ta muốn. Vâng, trong phạm vi hợp lý, vì có một người cố định tên là Karstedt theo sát anh ta để đảm bảo anh ta không chết mà không ai biết. Là Aub có nghĩa là anh ta có đặc quyền và quyền tiếp cận những thứ tốt đẹp nhất ở Ehrenfest, vì vậy...

Tại sao Aub của Ehrenfest lại bị cấm dùng bữa tại nhà hàng mà mọi người đều khen ngợi?

Nhà hàng Romulus, nhà hàng tốt nhất của khu quý tộc, đã mở cửa vào mùa thu và lễ khai trương hoành tráng có sự tham dự của nhiều nhà quý tộc cấp cao. Cụ thể là bạn bè và đồng minh của Elvira, vì Linkbergs là người hậu thuẫn cho cơ sở ăn uống đặc biệt sang trọng này. Sylvester là một người đàn ông bận rộn nên anh ta cho rằng việc không được mời có thể được tha thứ, nhưng chắc chắn một ngày nào đó Karstedt sẽ mời anh ta đến dùng bữa ở đó, đúng không?

Nhưng không~ Karstedt thẳng thừng nói với anh rằng mọi chuyện đều tùy thuộc vào Elvira. Cho đến nay chỉ có một số người phe Florencia, người trung lập và Leisegang nhất định được phép vào.

Thật nực cười!

"Karstedt, nhà hàng này thuộc về gia tộc Linkberg, vậy tại sao ngươi không thể đưa lãnh chúa của ngươi đến đó?"

"Tôi không có quyền quyết định về chuyện đó." Karstedt nói thẳng với anh ta.

Sylvester nhướn mày. "Lần cuối tôi kiểm tra, anh không phải là gia chủ của gia đình sao? Ai đã quyết định điều đó? Bonifatius?"

Karstedt cứng người trước khi trả lời, "Rozemyne ​​đã quyết định như vậy. Con bé là chủ sở hữu chính. Đây là tài sản riêng của con bé , không phải là một phần của Điền trang Linkberg." Sau đó, hiệp sĩ mạnh mẽ và cơ bắp của anh ta gục vào tường. "Con gái tôi vẫn chưa tin tôi, anh thấy đấy..."

Oops. "Nhưng con bé tin Elvira?"

Karstedt giật mình. Một lần nữa, Sylvester vô tình chọc vào chỗ đau.

"Ừm, con gái anh giận anh hay sao?"

Có phải đó là lý do tại sao Karstedt không được trao bất kỳ quyền lực nào đối với cơ sở đó không?

Kỵ sĩ của anh thậm chí còn không nhìn Sylvester. "Sẽ dễ dàng hơn nếu Rozemyne ​​tức giận. Bằng cách đó, tôi có thể xin lỗi..." Karstedt càu nhàu. "Nhưng cô ấy đơn giản là không tin tưởng tôi!"

"Whew," Sylvester huýt sáo, "... tội nghiệp anh. Tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ cảm thấy thế nào nếu Charlotte đối xử với tôi như vậy."

Karstedt nheo mắt, cười khẩy. "Ồ, tôi chắc chắn con bé sẽ như vậy. Con gái phức tạp hơn con trai gấp ngàn lần, có lẽ vậy. Đừng tự đánh giá mình quá cao!"

"Karstedt, sao anh lại làm tôi sợ thế?!"

"Tôi cảnh cáo anh đừng lơ là cảnh giác với tư cách là một người cha!" Karstedt đã khóc. "Anh nghĩ mọi thứ trên đời đều ổn và con gái anh tôn trọng anh, nhưng rồi... anh bị bất ngờ!"

Một Shumil Đội Lốt SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ