Tóm tắt
Florencia bị thách thức và phải có động thái gì đó.
________________________________________________________________________________
Khi Leidenschaft giơ ngọn giáo của mình để dẫn đường cho sự sống phát triển vươn tới bầu trời bao la, tiếng sấm của Verdrenna đã giáng xuống Ehrenfest. Ordoschnelli bay qua thủ đô, mang theo tin tức về nữ thần nước độc hại trong gia đình Linkberg. Cô ta đã cố đầu độc người thừa kế của gia tộc và cháu trai đầu của Linkberg, mang đến sự hỗn loạn cho gia đình dưới sự chỉ huy của Chaocipher.
Florencia đã tự hỏi Elvira đang nghĩ gì, khiêu khích Phu nhân Veronica như thế! Những người phụ nữ mà Veronica ép buộc nhiều hộ gia đình quan trọng phải nhận vào đã làm gì thì ai cũng biết, nhưng việc lan truyền nó một cách bừa bãi để làm xấu hổ Chaocipher là quá liều lĩnh. Florencia, với lời khuyên của Leberecht, đã cố gắng thuyết phục Elvira nhẹ nhàng lùi bước nhưng người bạn của cô không nghe lời cầu xin của cô.
Sự căng thẳng lên đến đỉnh điểm tại bữa tiệc Kết sao trong cung điện. Veronica đã mạnh dạn yêu cầu Elvira chịu trách nhiệm về ordonnanz lạc lối đã làm hoen ố danh tiếng của Truedeliede. Ngay khi trái tim Florencia run rẩy vì sợ hãi cho Elvira, Justus xuất hiện từ hư không để trao tận tay Sylvester tất cả đống bằng chứng.
Dưới con mắt nghiêm khắc của nhiều nhà quý tộc quan trọng ở Ehrenfest, Sylvester đã đưa ra phán quyết của mình. Trudeliede sẽ bị giam giữ và trừng phạt theo tội ác của cô ta. Phu nhân Veronica phản đối nhưng có vẻ như bằng chứng là chắc chắn và họ đã ở nơi công cộng trước nhiều con mắt.
Đó là thất bại đầu tiên của Veronica.
Florencia có chút biết ơn, nhưng Elvira đã dồn Sylvester vào chân tường để đưa ra quyết định, không cho anh lựa chọn hay rút lui. Florencia cảm thấy phẫn nộ với Linkberg vì đã đối xử với chồng cô theo cách đó.
"Cuộc hôn nhân của Karstedt với Trudeliede diễn ra vài năm sau khi chúng ta kết hôn. Cô ta thực sự là ứng cử viên cho người vợ thứ hai của tôi." Sylvester thú nhận. "Mẹ tôi muốn tôi kết hôn với cô ta khi trưởng thành và sau đó giáng cấp em xuống sau khi tôi kết hôn với một cô dâu Ahrensbach. Tôi đã từ chối, vì vậy cô ta đã được chuyển cho Karstedt..."
"Sau khi biết được những gì cô ta đã làm và những gì cô ta định làm với những đứa con của Karstedt..."
Nếu Sylvester không trừng phạt Trudeliede công khai, mối quan hệ thân thiết của anh với Karstedt sẽ bị tổn thương và bản thân Florencia có khả năng mất đi sự ủng hộ của Elvira. Cô cảm thấy khó chịu về mọi chuyện đã xảy ra, và tệ hơn nữa là sự quấy rối ngày càng tăng của Phu nhân Veronica. Mẹ chồng cô không thể dễ dàng tấn công Elvira, cũng không thể tiếp cận Ferdinand trong đền thờ để trút giận, nhưng Florencia là con dâu của bà. Sylvester đã cố gắng làm trung gian, nhưng Phu nhân Veronica đã buông lời lăng mạ cô và chế giễu cô bằng cách nắm giữ Wilfried.
Elvira là người được lợi khi trục xuất nữ thần nước độc hại khỏi nhà mình, nhưng Florencia mới là người phải gánh chịu hậu quả. Florencia bất mãn nhưng đây là thử thách của Glucklitat mà cô phải chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Shumil Đội Lốt Sói
FanfictionĐây không phải tác phẩm của tôi. CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ! Các bạn có thể đọc bản gốc ở Archive of Our Own với cái tên 'A Shumil in Wolf's Clothing' của: Tác giả chính: Minnette34 Đồng tác giả: Fey_Storyteller Biên tập viên: Minnette34 Tham k...