09.

45 6 8
                                    

từ lúc bảo kể với khoa chuyện nó với rhymastic đã kết thúc rồi, giờ là anh em thôi, thằng rik này đéo tin. mẹ, rhym máu chiến vãi cứt, biệt danh chó điên được gán cho hắn cũng đâu phải đùa, nghĩ sao mà thiện dễ chịu thua đến thế? chắc chắn phải có uẩn khúc, thằng thiện tâm cơ vãi lờ, có khi hắn đang lên một kế hoạch nào đó cơ. phim này hay, để kêu ông đan đi mua bắp, ngồi xem tam giác rhym-ray-ree đấu nhau cũng vui phết ấy chớ.

ha, rhymastic, young crizzal chó điên trong mắt mọi người nói câu "mãi là anh em!" với crush của mình á? giả trân thì thôi rồi, tưởng qua mặt được b rizzle sao? thế nào cũng có âm mưu, sao mà bỏ cuộc nhanh thế được. bảo ngồi bảo chờ, bảo chờ xem hai thằng già này cua mình kiểu gì. nghĩ lại thấy cũng vui phết ấy chớ, chó điên đấu với dê già, trận chiến này sẽ hay lắm đây.

còn về phía bên gã, từ khi andree nghe tin thằng em yêu quý, thông minh lễ phép đáng để gã tặng vài xấp tiền của mình vô vòng friendzone của bảo rồi thì khỏi phải nói, gã mừng vãi lờ, chạy quanh nhà như thằng điên ấy. thời của andree tay phải đã tới, rhymastic, mày thua rồi em ơi! há há há bảo sẽ là của tao, mày cúttttt!

nhưng mà quan trọng là gã có tán nổi một thằng cũng đỏ lè giống mình hay không, chứ rhym chịu thua mà gã vẫn bị phũ thì cũng vậy, cũng thua y chang thằng em thôi (theo góc nhìn của một người lạc quan như bùi thế anh gã thì nó bỏ cuộc thật rồi, đéo phải lo gì nữa). mà chắc không sao đâu, gã tự tin lắm, kinh nghiệm tình trường đầy mình cơ mà, kiểu gì chả rước được bảo về căn biệt thự của mình? thế là andree right hand, trap boy của chúng ta bắt đầu nghĩ về tương lai, về bảo, mơ mộng về mấy cái cảnh khá là, ừm, khó nói...

đúng là vẫn nên vui trước đi, chứ để dành sau này mừng một lần lỡ thua thì sao? gáy cho cố vô rồi thứ mình nhận lại được là thất bại, thực sự... nhục lắm. từ một thằng badboi một trăm phần trăm xì trây với số lượng tình cũ nếu liệt kê thì dài như cái sớ, andree từ khi gặp bảo đã bẻ cong để yêu em. lỡ bẻ rồi thì phải chơi cho tới luôn, gã sẽ tán đổ cái thằng làm gã thẳng như cây thước dẻo. mày chờ đó đi vũ đức thiện, ngày mày được nhận thiệp cưới của tao với bảo sẽ đéo xa đâu! muahahahahahahahah!!!

gã có hơi điên quá rồi không nhể?

hihi...

trong khi ông anh đang phát khùng lên vì hạnh phúc, vì cuối cùng cũng đã đạp được thằng em yêu quý của mình xuống dưới đáy xã hội rồi thì vũ đức thiện hắn đây đang ngồi ở một quán cà phê quen gần nhà với ly vang đỏ cùng khung cảnh đậm chất nến và hoa. mỗi lần có ưu phiền gì hắn đều sẽ ra đây, nơi này giúp cho hắn bình tĩnh và giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn. rhym thở dài, cảm thấy sao mà lần nào ngồi đây đầu óc hắn đều thông suốt hơn rất nhiều mà đợt này chất xám bay đâu hết veo rồi. hắn thật sự vẫn còn yêu bảo, mặc dù hắn thừa nhận, ừm, thứ tình cảm này không còn đong đầy như lúc đầu nữa nhưng nó vẫn còn vương vấn nơi con tim của đức thiện. nhưng hắn cũng hiểu rằng mình sẽ chẳng còn cơ hội nào để bên bảo nữa, trừ khi...?

đúng! mặc dù kế hoạch này xác suất thành công theo hắn tính thì khá là thấp, nhưng vẫn còn hi vọng!

bây giờ chỉ còn trông chờ vào ông anh của young crizzal hắn đây thôi, chỉ cần gã đi sai dù chỉ nửa bước thì hắn vẫn còn có cơ hội để vượt lên và giành lấy bảo!

đức thiện bật cười, đúng là cái quán cà phê này tuyệt vời thật đấy.

.

.

.

.

.

í là mấy bữa nay toi định rest zới tập trung vào con fic bên kia, nhưng tự nhiên nãy ngồi viết vài dòng xong ngồi hồi xong mịa chap luôn :))) quãi l :)))

hãy chờ anh thiện tâm cer, ảnh sẽ khom làm chún ta thấc zọng đou :)))

ab (vs tb). ai sẽ thắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ