08.

42 5 38
                                    

bảo nghĩ, nó cần phải nói chuyện với rhymastic, con của nó, chắc thế.

hoàng khoa mỗi lần tựa đầu lên vai anh người yêu của mình và nhớ về chuyện này thì đều thấy buồn cười vãi, ngoài mặt thì xin lỗi bắt tay làm hòa là thế nhưng về nhà thì cứ luôn miệng "thằng con em, thằng con em". đúng là thảo mai vcl!

bảo thì luôn tỏ thái độ vui vẻ trước mặt mọi người, nó luôn như vậy và sẽ luôn như vậy. lần này, bảo muốn trực tiếp nói chuyện với rhym, để hiểu thêm về cảm xúc của hắn đối với nó. theo bảo, nó nghĩ cảm xúc của rhym có thể chỉ là cảm xúc nhất thời, đơn giản là hắn vô tình nhìn vào đôi mắt trong veo, lấp lánh như có ngàn vì sao đang tỏa sáng trong nó, lúc nào cũng long lanh như sắp khóc nhưng không vì thế mà lại che lấp đi cái màu xám xịt và khó hiểu. thế là hắn fall in love với bảo, theo nó suy đoán thì thế. nhưng rhym đã từng fall in love với nó, còn bây giờ thì nó không chắc là hắn còn cái cảm giác ấy. bảo là một thằng sống nội tâm, nó dành hầu hết thời gian rảnh của mình để đọc vị, nhìn thấu cảm xúc của người khác. điều đó chứng minh, bảo cảm nhận được hắn không còn tình cảm với mình là cũng có điều hợp lí.

ừm, đúng là nó phải có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với rhymastic thật.nhưng trước tiên, bảo phải hỏi anh "guột" của nó cái đã, nó cảm thấy cần nghe ý kiến của anh. nó luôn trân trọng và yêu quý những lời dạy "bảo" mà những người anh em xung quanh dành cho nó mà. bảo sống tới giờ này là nhờ có anh em, không có họ, bảo cũng đéo còn điều gì để lưu luyến thế gian cả.

yunbray110 ~> karik.koniz

yunbray110

hai ớiiiii

anh nghĩ em có nên nói chuyện với rhymastic khum?

karik.koniz

mài với nó nói cái giề?

bàn luận xem khi nào lên giường, đụ ầm ầm là vừa hả?

chứ theo anh thấy là tụi bây đéo có cái lí do gì để nói chuyện như hai thằng đàn ông thích đực với nhau cả 😏

yunbray110

mịa

mới bị ông đan hành tới sáng hay zì zị anh

tinh trùng thượng não cmn gòi à 🙂?

karik.koniz

mịa đoán đúng thía, như thần 🙂 (x)

đéo nhá

ĐÉO!

yunbray110

🏹🎯🖤

trúng tim đen mọe gòi mà còn chối :)))

dù sao anh cũm sướng vl mà

đâu phải chỉ mình ông binz :)))))))

karik.koniz

địt mẹ 🖕

nói lẹ khum bố block mài giờ

ab (vs tb). ai sẽ thắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ