( mấy ngày nghỉ nên có thời gian viết. Đăng nốt chương này không biết bao h mới có thời gian viết chương mới. Mọi người thông cảm).
Chỗ họp trước khi thi đấu của trường Tokyo. Trong khi Itadori bị tắt cầm ảnh thờ quỳ gối xin lỗi Nobara và Megumi. Nhóm năm 2 đang bàn bạc về vấn đề của Kiyoshi.
“ Có vẻ việc Kiyoshi không tham gia trận đấu lần này đã được quyết định từ trước. Thiệt là, vậy mà cậu ta không thèm nói trước một lời.” Maki có chút bực mình.
“ Liệu có phải cậu ta vốn đã biết Itadori còn sống không nhỉ? Dù sao quan hệ của cậu ta và thầy Gojo cũng đâu tầm thường.” Nobara nói.
“ Hể, Kiyoshi kun và thầy Gojo có quan hệ gì vậy?” Itadori đang quỳ sám hối cũng tò mò hỏi.
“ Ai cho cậu lên tiếng. Tiếp tục hối lỗi đi.” Nobara đá cho Itadori một phát.
“ Tớ xin lỗi mà.” Itadori tủi thân cúi đầu hối lỗi.
“ Việc Kiyoshi không tham gia trận đấu là điều dễ hiểu. Quy tắc của trận đấu là các nguyền hồn sẽ được thả vào khu vực thi đấu. Đội nào tìm thấy và thanh tẩy được nhiều nguyền hồn nhất sẽ chiến thắng.
Mà theo thầy Gojo đã giải thích thì thuật thức bẩm sinh của Kiyoshi đúng là khá đặc biệt. Chú lực của cậu ta thả ra có thể thu hút các nguyền hồn trong phạm vi xung quanh. Khi nguyền hồn bị đánh dấu cậu ta có thể điều khiển chúng như những thức thần. Nó có tác dụng với cả nguyền hồn đặc cấp. Đó là lý do vì sao nếu cậu ta tham gia trận đấu sẽ kết thúc một cách nhanh chóng.” Megumi phân tích.
“Thiệt là một kỹ năng đáng sợ.” Panda cảm thán.
“ Cơm nắm.” Toge cũng đồng ý với điều này.
“ Nhưng nó không phải không có điểm yếu. Kỹ năng này đúng là có thể điều khiển cả nguyền hồn cấp cao. Nhưng nếu cấp bậc cậu ta không đủ thì hoàn toàn sẽ trở thành bữa tiệc cho đám nguyền hồn cấp cao.
Hơn nữa dù đánh dấu được nguyền hồn đặc cấp thì việc chênh lệch đẳng cấp quá lớn cũng không thể điều khiển được chúng trong một thời gian dài. Hơn nữa nó tiêu tốn quá nhiều chú lực.” Maki nói tiếp.
“ Hơn thế nữa chú thuật này không giống triệu hồi thức thần của Megumi hay chú linh thao thuật của nguyền sư Geto. Nếu khu vực xung quanh không có nguyên hồn thì kỹ thuật này không thể sử dụng.”
“ Có lẽ cậu ta cũng nhận ra yếu điểm này nên mới rèn luyện thể thuật mạnh mẽ đến mức này.” Panda nói.
“ Dù sao Kiyoshi cũng đã không tham gia, chúng ta nên bàn bạc chiến thuật cho trận đấu sắp tới.” Maki nhìn cả bọn.
……
Ở khu vực của các giáo viên, chú thuật sư cấp 1 Mei Mei vừa vuốt tóc của mình vừa hỏi Gojo.
“ Nghe nói năm nhất có một học sinh tên là Kiyoshi. Tiếc là cậu ta không tham gia trận thi đấu lần này. Aiz, tôi đã rất mong chờ được nhìn thấy cậu ta đấy.
Nè Gojo, không phải cậu đang cố ý giấu cậu nhóc ấy đi đấy chứ. Nghe đâu có vẻ như cậu nhóc đó có chỗ giống ai đó thì phải.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujustsu kaisen đồng nhân] - Sống lại chỉ vì bạn thân
FanfictionSuguru sống lại trong cơ thể một nam sinh cấp 3, lần này anh không sống vì những lý tưởng điên rồ kia nữa. Anh chỉ sống vì người bạn thân Gojo Satoru.