Chương 15

70 17 2
                                    

Tại một góc nào đó trường cao chuyên chú thuật. Nhóm năm nhất vừa làm xong vài việc lặt vặt được giao, lúc này đang giải lao trước máy bán nước tự động.

“ Cái thời tiết quái quỷ, sao người ta không lắp thêm vài cái máy bán nước tự động ở đây nhỉ.” Nobara phàn nàn khi không có loại nước cô muốn mua.

“ Thì khu này đâu có được ra vào dễ dàng.” Megumi nói.

“ Này, hình như chúng ta có khách”. Suguru lên tiếng nhắc nhở hai người.

“ Cậu bạn này có giác quan nhạy bén quá nhỉ. Tôi đang tự hỏi gu phụ nữ của cậu là gì thế?” theo tiếng nói, một gã to cao xuất hiện, theo phía sau là một cô nàng với mái tóc ngang vai.

“ sao chị lại ở Tokyo này vậy, Zenin - senpai?” Megumi ngạc nhiên.

“ Ồ, thì ra là cô ấy, khí chất giống nhau nhỉ! Chị em à?” Nobara hỏi nhỏ.

“ Đừng xa lạ như vậy chứ, Fushiguro. Hãy cứ gọi tôi là Mai thôi. Nè, tụi này lo cho cậu đấy, nên đã theo thầy hiệu trưởng đến đây. Bạn học chết rồi nhỉ? Đau lòng chứ? Hay là không? Cái thứ quái vật bán nguyên hồn ấy. Có vẻ cậu không an tâm khi thứ ấy chết hả?”

“ Ý chị là gì?” Megumi cảnh giác nhìn cả hai.

“ Nói nhiều làm gì? Tui chỉ muốn biết bọn này có thể thay thế cho Okkotsu hay không.” Toudou Aoi năm 3 cao chuyên Kyoto lên tiếng.
“ Nè, nhóc năm nhất kia, cả cậu nhóc Fushiguro kia nữa, hãy trả lời câu hỏi của ta đi nào. Gu phụ nữ của mấy cậu là gì? Của ta là mấy chị cao thật cao và ngực bự đấy nhé.” Vừa nói gã vừa vào thấy tấn công.

“ Gu phự nữ? Thật là một câu hỏi nhàm chán.” Suguru nhàn nhạt trả lời.

“ Tại sao tôi lại phải trả lời gu phụ nữ của mình là gì cho một kẻ mới gặp chứ.”

“ A, nhàm chán sao?” Toudou lập tức lao tới tung một cú đấm về phía Suguru.

Suguru đỡ được đòn tấn công, ngay lập tức đáp trả bằng một cú húc gối khiến đối phương phải lùi lại.

Bên này, Mai cũng nhanh chóng khống chế Nobara.

Toudou bị đẩy lùi thì khá ngạc nhiên.

Megumi muốn tiến lên hỗ trợ nhưng bị gã Toudou tung cước hất văng ra xa. Tiếp đó gã lại lao vào tấn công Suguru. Cả hai đánh qua lại vài chiêu.

“ Ồ, đàn em năm nhất này khá mạnh đây. Nè, tên gì thế?” Toudou đưa tay sờ lên bên mặt bị đánh của mình, ý chí chiến đấu hừng hực.

“ Ngươi cũng vậy, thể thuật không tồi.” Suguru sờ cánh tay đau nhức của mình, tán thưởng.

“ Nè, ông anh, tui còn chưa xong đâu.”

Megumi bò dậy, lao vào tấn công Toudou nhưng không ngoài dự đoán bị chặn lại, theo sau đó là một cú đấm trời giáng vào mặt. Megumi cảm thấy có gì đó chảy ra từ mũi, tuy nhiên cậu chàng không quan tâm, lập tức lùi lại, tay nhanh chóng kết ấn triệu hồi thức thần giữ chân Toudou.

Toudou cũng nhanh chóng thoát khỏi trói buộc, nhìn Megumi nói: “ anh chẳng thấy chút ý chí gì từ cậu”.

“ tôi đã khiêm nhường còn anh cứ tỏ ra bề trên. Nếu anh đã muốn nghiêm túc thì tôi sẽ nghiêm túc.” Megumi lau đi vết máu trên mặt, thủ thế chiến đấu.

Lúc cả hai chuẩn bị lao vào, một giọng nói vang lên khiến tất cả không thể cử động:

“ KHÔNG ĐƯỢC CỬ ĐỘNG.” Là Toge xuất hiện.

Ngay sau đó là Panda lao tới, tung một cú đấm vào Toudou. “ Này, cậu đang làm trò gì thế? May mà tới kịp.”

Bên kia, Maki cũng xuất hiện chặn Mai lại.

“ Cô đang làm gì với đàn em của tôi thế hả?”

….. cuối cùng cuộc gặp gỡ của hai trường Tokyo và Kyoto kết thúc như thế.

Còn lúc này ở khu tập hợp giữa hai trường cao chuyên Tokyo và Kyoto.

“ Sao em lại mang theo vali thế?” Maki hỏi.

“ Hả không phải chúng ta sẽ đến Kyoto sao?” Nobara nghệt mặt ra.

“Đâu có đâu chúng ta sẽ đấu giao lưu với trường Kyoto ở Tokyo chứ không phải ở Kyoto”. Panda giải thích.

“ hả??? gì chứ? Cứ tưởng sẽ được đến Kyoto chứ? chán quá đi!” Nobara than.

“ Thảo nào lần trước cứ thấy cô em nói chuyện sai sai thế nào rồi. Đúng là chẳng đăng nhập gì cả.” Panda nói.

“ Thế Kiyoshi đâu rồi? cậu ta vẫn chưa đến à?” Maki nhìn quanh.

“ Không phải đang đi cùng thầy Gojo đấy chứ? ông cũng chưa tới mà.” Nobara nói.

“Thật là, cậu ta chẳng biết cách tránh xa nguy hiểm gì cả. Có ngày bị ăn sạch thôi.” Maki đẩy mắt kính.

Lúc này từ phía xa Gojo Satoru đẩy một chiếc thùng tiến đến.

“Thầy đến rồi đây. Có quà cho mấy đứa nè. Đây là quà cho mấy đứa ở Kyoto.” Ông thầy đưa cho đám nhỏ mỗi người một con búp bê hình thù kỳ lạ.

“Còn đây là quà cho đám Tokyo.” Ổng chỉ tay vào chiếc hòm lớn.

Lúc này lắp hoàn bật ra, từ bên trong itadori bật dậy.

“ Tada, Itadori đã trở lại rồi đây."

“.......”

Đáp lại sự vui mừng của Itadori là khuôn mặt lạnh tanh của học sinh hai trường.

“ nè, Gojo sensei, Kiyoshi đâu? Tưởng cậu ta đi cùng thầy? Cuộc thi đấu sắp diễn ra rồi mà.” Maki bơ luôn Itadori, nhìn về phía ông thầy.

“ À, Kiyoshi- kun à? Ồ mọi người có vẻ thân nhau nhỉ. Đáng tiếc là cậu ấy sẽ không tham gia cuộc thi lần này.”

“ Gì?” trước sự thông báo từ Gojo, cả hai nhóm học sinh đều ngạc nhiên.

[Jujustsu kaisen đồng nhân] - Sống lại chỉ vì bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ