Chương 13:

141 20 3
                                    

 Tại một sơn thôn nào đó nơi phía bắc bỗng nhiên trời đổ tuyết lớn giữa mùa hè. Phóng mắt từ xa nhìn lại, cả ngọn núi và ngôi làng nhỏ phía dưới đều tràn ngập một màu tuyết trắng. 

Sự kiện này được xác nhận là do nguyền hồn gây ra. Chính vì vậy, các chú thuật sư đã được phái tới.

….

Trên sườn dốc của ngọn núi phủ đầy tuyết, ba bóng đen dần dần xuất hiện.

Nobara ôm lấy chính mình nhanh chóng đi về phía trước, vừa run rẩy vì lạnh vừa không nhịn được cằn nhằn.

“ Thật là cái thời tiết quái quỷ gì thế này, mới không lâu trước đó còn phát điên vì cái nóng mùa hè, giờ thì lại phải chịu cái lạnh âm độ thế này đây.”

“ Đi tiếp đi, uế khí ngày càng dày đặc, nguyền hồn đó có lẽ cách đây không xa đâu.” Megumi một tay đưa lên miệng hà hơi sưởi ấm, một tay vuốt ve hắc ngọc khuyển bên chân mình.

Suguru phóng mắt nhìn xung quanh, cười nhạt: “ ha, thú vị thật. Nhìn khu vực ảnh hưởng này đi, nguyền hồn này không phải dạng cấp thấp đâu.”

Megumi và Nobara nghe vậy lập tức nhíu mày.

“ Nguyền hồn cấp cao? Đám người đó có ý gì đây, cử một đám năm nhất đi làm nhiệm vụ cấp cao? Chuyện Itadoji lần trước còn chưa qua bao lâu đâu.” Nobara tức đến nghiến răng.

“ Báo cáo nói rằng đây là nhiệm vụ cấp 2. Theo điều tra cho thấy ở đây xuất hiện một đám quái vật người tuyết. Tuy số lượng khá lớn nhưng cấp bậc không cao nên được xếp vào nhiệm vụ cấp 2.”

“ Phải không đó?” Nobara nhìn Megumi một cách nghi ngờ.

Megumi gật đầu nói: “ sắp tới giao lưu trường, họ muốn chúng ta đi làm nhiệm vụ để tích lũy kinh nghiệm thực chiến, vì vậy nhiệm vũ sẽ không quá dễ nhưng cũng sẽ không quá khó.”

“ Vậy sao?” Nobara nghe vậy thấy cũng có lý.

Suguru nghe vậy chỉ nhún vai chứ không có ý định giải thích gì.

Bỗng lúc này gió tuyết bắt đầu nổi lên, tầm nhìn bị tuyết che phủ. Từ khắp bốn hướng, tiếng bắc chân nặng trịch vang lên. Cả ba ngay lập tức vào thế sẵn sàng chiến đấu.

“ Vụt” một bóng đen to lớn xuất hiện ngay phía trên đầu cả ba. Cả bọn lập tức lăn người né tránh.

“ Rầm” bóng đen nện thẳng xuống nơi cả ba vừa đứng.

“ Là đám quái vật tuyết.” Megumi nhắc nhở.

Hắc ngọc khuyển và Bạch ngọc khuyển ngay lập tức lao vào tấn công. Bởi vì người tuyết chỉ có cấp ba nên dễ dàng bị thanh tẩy.

Đáng tiếc đám quái tuyết quá đông, chúng liên tiếp xuất hiện từ bốn phía. Vì vậy, ngay khi thanh tẩy xong một con, Hắc Bạch ngọc khuyển lại lao đến tấn công những con khác. 

Nobara vừa bật dậy từ nền tuyết cũng lập tức lấy ra chú cụ của mình. Mỗi nhát đinh cô nàng đánh ra lập tức thanh tẩy ít nhất một chú linh.

Một bên khác, Suguru cũng tham gia chiến đấu. Có điều anh không sử dụng thuật thức của bản thân mà dựa vào thể thuật và chú cụ để thanh tẩy. 

[Jujustsu kaisen đồng nhân] - Sống lại chỉ vì bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ