Quăng nàng trên giường, Nguyên Anh cắn chặt môi dưới mình, tức giận cầm khung ảnh ở gần đó, đập mạnh xuống nền khiến nó bể tan tành, cơ hồ việc này khiến cô giải tỏa được cơn nóng giận trong người hiện giờ.
- Nguyên Anh, đừng vậy mà.....hức.....hức......em xin lỗi........- Hiền Thư khóc nấc lên, nàng rất sợ Nguyên Anh nổi điên như thế này, khi đó nhìn cô vô cùng đáng sợ, ánh mắt như hằn tia máu.
- Đi ngủ. - Nguyên Anh cố gằn lại, mím môi, đi lên giường, nằm nghiêng sang một bên.
Nguyên Anh thở nặng nhọc, cô chỉ bực tại sao nàng hôm nay lại từ chối ngủ chung phòng với cô, để rồi xảy ra chuyện này ?
- Nguyên Anh.....xoay qua đây với em đi.....hức.....Nguyên Anh......- Hiền Thư đặt tay lên eo cô, nàng thật sự không muốn cô đưa tấm lưng lạnh tanh đó về phía mình chút nào.
Nguyên Anh xoay qua, nhưng không nhìn nàng, mà nhìn lên trần nhà, gác tay lên trán.
- Tối hôm nay, từ lúc ở công viên về, em giận tôi cái gì ?
- Hức.....em.....em.....hức...........em thấy chị nhìn cô gái bên kia đường......em.....hức.......
Nguyên Anh nhíu mày nhớ lại, cô gái nào ? Là My My sao ? Bây giờ cô mới vỡ lẽ ra lí do tại sao vợ mình lại có thái độ kì lạ như vậy. Ghen sao ? Hôm nay biết ghen rồi ? Cô xoay người, chen tay mình dưới cổ nàng cho nàng nằm lên rồi ôm nàng vào lòng, thủ thỉ nhỏ to chuyện mình đã thấy My My đi với một chàng trai khác.
Hiền Thư nghe xong mới chịu nín hẳn, rúc sâu trong người của người ta, nói một câu sặc mùi giận dỗi :
- Đi chơi với vợ, thấy người yêu cũ liền nhìn không chớp mắt, hic...... bỏ mặc vợ như vậy, đáng ghét !
- Thôi mà, xoay qua chị ôm cái nào, đầu hôm tới giờ không ngủ được ! - Nguyên Anh kéo nàng dính sát vào người mình, môi trải dài nụ hôn lên trán, lên mi mắt, lên mũi, lên môi vợ mình.
- Sao vậy ? Sao lại không ngủ được ?
- Thiếu hơi vợ. - Cô đáp gỏn lọn rồi tiếp tục hun hít người trong lòng cho thỏa thích.
Hôm sau.
- Hai đứa sáng ra coi shop, ăn cơm đàng hoàng, Nguyên Anh nhớ uống thuốc đó, ba mẹ đi vài ngày rồi về. - Ông bà Trương sáng hôm nay phải đi dự một lễ cưới của con bạn cũ ở Gangnam, dặn dò hai đứa con, y như dặn dò mấy đứa con nít mới lớn.
- Dạ, ba mẹ đi cẩn thận ạ ! - Hiền Thư cúi đầu chào ba mẹ chồng rồi quay vào trong giúp gia nhân chuẩn bị buổi sáng cho hai vợ chồng.
Lâm Hàn sáng nay nghe lời ông bà Trương khuyên, dọn ra một căn nhà thuê ở gần trường mà sống, tránh chạm mặt Nguyên Anh.
Hai vợ chồng ngồi ăn sáng xong, nàng lo cho Nguyên Anh uống thuốc rồi cùng nhau đi ra shop.
Cửa hàng mấy tuần nay nhộn nhịp hẳn vì có sự xuất hiện của cô hai họ Trương. Hai nhân viên nữ lúc trước bị Nguyên Anh từ chối, đuổi thẳng cổ bây giờ đâm ra ghen tức khi thấy Nguyên Anh thay đổi tính nết hẳn, cưng chìu Hiền Thư như trứng mỏng.
Trong khi Nguyên Anh ngồi trên ghế sôpha ở trong shop bấm ipad thì Hiền Thư đến chỗ hàng mới nhập về xem một chút.
- Chị Nguyên Anh, chị ăn cái gì ? Em đi mua cho chị ! - Đến giờ ăn trưa. Nhân viên nữ ỏng ẹo trước mặt cô, đôi mắt long lanh chớp lia chớp lịa. Cô hai họ Trương này, tại sao lúc trước bọn họ không thấy cô thật sự đẹp như tranh vẽ như thế này chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chồng Tôi Là Vampire [WONSEO]
ספרות חובבים[COVER] Tác giả: mooncaca Edit: loveforwonseo