Bé Cáo bị bắt

405 21 0
                                    

Ngày xx/xx/xxxx , thành phố Seoul hoa lệ. Jeongin , một omega đang đi chơi . Đột nhiên có một bàn tay to lớn túm vào cổ áo em rồi lôi em đi . Còn chuốc thuốc nữa chứ . Trước khi nhắm mắt , em thấy khuôn mặt này quen quen lạ lạ . Giống như đã từng quen. Nhưng rồi cái gì đến cũng sẽ đến . Hoá ra là người yêu cũ của em . Hắn lôi em vào một căn phòng bí ẩn nào đó ở trong căn nhà rộng lớn của hắn . Trước đây , lúc em với hắn còn yêu nhau thì em đã từng ở đây nhưng lại không biết căn phòng đó có tồn tại . Sau chia tay , em còn bị hắn truy tìm khắp Seoul một thời gian dài . Sống trong sự sợ hãi mà hắn xoáy ra khiến em phải gặp bác sĩ tâm lý .
Jeongin : ưm , Seungmin !
Seungmin : tỉnh rồi sao , cục cưng~
Jeongin : Anh lôi tôi đến đây để làm gì ?
Seungmin : để trừng phạt em vì đã bỏ tôi mà đi suốt mấy năm qua . Bây giờ tôi tìm lại được em rồi thì em sẽ là của tôi mãi mãi .
Jeongin : bỏ cuộc đi Seungmin . Tôi đã hết yêu anh rồi
Seungmin : em nghĩ nói thế là tôi sẽ buông sao ? Không đâu em ơi , tháng ngày sống với tôi còn dài lắm em ạ .
Seungmin cầm chiếc dây xích loằn ngoằn ở dưới sàn lên xích vào tay Jeongin . Chân cũng bị khoá lại
Jeongin : thả tôi ra !
Seungmin : ngoan ngoãn đi không thì nó sẽ không khác gì địa ngục đâu . ( rời đi )
Jeongin ủ rũ mà nhìn tấm lưng người kia đi lên mà không làm được gì . Một lúc sau hắn lại xuống nhưng nhìn chung thì vẫn lạ nha .
Seungmin : innie ? Sao em lại ở đâu ? Chẳng phải chúng ta đã chia tay rồi sao ?
Jeongin : Anh nhốt tôi mà ?
Seungmin : anh sẽ thả em ra .
Seungmin đi ra nhấc dây xích chuẩn bị mở thì Seungmin lúc nãy lại trở .
Seungmin : nhìn xem em đã làm gì tôi ? ( ném dây xích )
Jeongin : Anh bị đa nhân cách sao ?
Seungmin : đừng nhắc đến chuyện đó ( cáu )
Seungmin cầm cây gậy đã để sẵn ở đó mà đập mạnh vào chân Jeongin . Jeongin chỉ là một omega nên cảm thấy rất đau .
Jeongin : hức .... đau hức ..... đau mà
Tiếng khóc thút thít vang lên một lúc lâu thì dập tắt . Trong ánh sang len lỏi qua từng khe hở của căn phòng . Hình ảnh một người đàn ông đang làm trò dơ bẩn với người yêu cũ . Biết sao được chứ , Seungmin đã quá yêu Jeongin rồi .
Jeongin : hức.... ch-chậm lại .... đau hức .....
Hắn tuyệt nhiên là bỏ qua lời Jeongin nói , tiếp tục ra vào . Càng lúc càng nhanh hơn .
Jeongin : ưm .... hức c-chậm lại đi
Seungmin : không bao giờ có chuyện đó đâu bé cưng ~

__________end chap 1 _________

Lần đầu t viết dài nên không biết chia TT.

Giam cầm (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ