Được đi lại trong nhà

200 9 0
                                    

Sau đêm hân hoan ấy , Seungmin cũng quyết định cho Jeongin ra ngoài 5/24 nhưng với sự giám sát của Seungmin . Có lúc sẽ là Seungmin nhân cách 1 (hiền) , cũng có lúc là nhân cách 2 (ác) . Thời gian ra vào của 2 nhân cách có hạn và Jeongin được quyền chọn chơi với ai . (1) là vào sáng tối , (2) là chiều đêm . Nhưng có hôm Jeongin sẽ không được ra ngoài phòng giam .
Seungmin : cưng chọn đi , 1 hay 2 .
Jeongin biết thừa nếu không chọn nhân cách 1 là sẽ chết chắc nên dứt khoát một lời luôn.
Jeongin: 1
Seungmin : xem ra cưng thích đứa đó thật đấy ~
Jeongin : đừng nói nữa .
Seungmin: ngươi mới là đứa đừng nói nữa đó. Xem lại bản thân mình đang trong tay ai đi . Nó cũng chẳng thả mày đi đâu .
Seungmin : nó yêu mày vậy mà . Nó sẽ giữ mày ở bên nó mãi thôi . Chọn hay không thì vẫn vô ích . Chỉ cần là phòng giam thì nó sẽ là địa bàn của tao .
Jeongin không muốn nghe nữa . Em xoay người để lưng đối diện với hắn . Còn hắn thì dửng dưng như bản thân không làm gì mà đi ra ngoài . Jeongin hận bản thân vì không bảo vệ được mình . Sơ xuất khiến bản thân rơi vào tay một kẻ tâm thần .Nhưng nhìn thật thì nhân cách 2 rất đẹp . Còn nhân cách 1 trông hiền khô à . Hôm nay em được nhân cách 1 xuống mở khoá xích cho . Em diễn như bản thân vẫn còn yêu anh .
Jeongin : Seungminnie à , em nhớ anh lắm đó ><
Seungmin (1) : em đừng có cố diễn làm gì cả , anh nói chuyện với Seungmin kia rồi .
Jeongin hậm hực dẫm chân bước đi. Em quyết định vào bếp để làm món mình yêu thích , mặc kệ Seungmin kia làm gì . Em làm xong thì mang ra bàn ăn để ăn. Em để ý rằng trong tủ lạnh và các kệ tủ đều rất nhiều rượu . Chắc hẳn là hắn buồn lắm. Mà chai nào chai nấy đều trống rỗng . Uống nhiều vậy là sẽ bị đau dạ dày . Chắc là tại em cả . Ăn xong thì em rửa bát rồi rủ Seungmin(1) ra coi phim.
Seungmin(1): chúng ta coi cái gì bây giờ ?
Jeongin: bạn trai tôi là hồ ly .
Seungmin(1): cũng được
Rồi em từ từ dựa vào vai Seungmin . Seungmin thì chẳng cảm giác gì . Hay ảnh hết yêu rồi ??? Mà hết yêu thì kệ . Cảm giác sống kiểu này cũng thú vị phết đó chứ . Chỉ là hơi đau người thôi . Rồi em xem đến ngủ quên luôn . Cuối cùng cũng hết 2 tiếng 30 phút . Ảnh bế em về phòng giam để nghỉ ngơi.

end chap 2

Giam cầm (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ