Lúc em tỉnh dậy thì đã thấy mình bị trói bằng một cái dây xích ở trên từng hay bị khoá ở hai bên . Hai chân bị khoá chặt trên nền đất . Đúng lúc này Seungmin vừa hạ cánh ở Hàn.
Seungmin : gọi cảnh sát chưa ?
Hyunjin : rồi
Seungmin : tao lo quá
Seungmin ôm đầu nhức nhối vì đã không mang em theo .
Seungmin : làm sao bây giờ ?
Hyunjin : thám tử ? À , mày có cài định vị ở máy Jeongin không ?
Seungmin : có , nhưng ....
Hyunjin : nhưng làm sao ?
Seungmin : tao đang cầm máy em ý ....
Hyunjin : mày bị điên rồi Seungmin .
Trong lúc Hyunjin đang chửi bạn mình thì chỗ Jeongin toàn tiếng van xin .
Jeongin : tôi xin anh đó .... đừng cỏi đồ của tôi.
Jeongin vừa khóc vừa xin . Nước mắt lăn dài trên gò má làm tạo nên một cảnh tượng cực kì đẹp .
Người bí ẩn : tao còn phải kiểm tra người để còn bán mày đi chứ . Người mà không ngon thì bán làm cái c.h.ó m.á gì .
Lúc đó tay của người kia giật phăng cái áo của em ra . Toàn thân ngọc ngà đều bị người kia thấy . Tay người đó lả lướt trên cở thể em .
Jeongin : xin anh đấy .... thả tôi ra đi .
Người đó nâng cằm em lên
Ngoài lề fic :
T xin phép viết tắt người bí ẩn = nba nha . Tiếp tục thuinba : muốn thả sao ? Vậy thì cho tao nếm thử mày đi .
Jeongin : không , không được đâu.
nba: mày làm gì có lựa chọn cơ chứ .
Trong lúc đó ở chỗ Seunghyun.
Seungmin : hay tao đến chỗ bán d.â.m nhỉ ? Ở chỗ đó có người biết bé con nhà tao .
Hyunjin : vậy đi thử xem . Vệ sĩ tao vẫn đang tìm manh mối cùng thám tử và cảnh sát .
Seungmin : ừ
Seungmin đi đến một chỗ mà hắn nghĩ không có ai để kiểm tra thử. Hắn đứng ở ngoài nghe thấy tiếng vang xin . Lúc đấy ở bên trong thì tên kia đã cởi chiếc quần của em ra rồi . Hắn lấy tay xoa đi xoa lại ở hậu huyệt em nhằm làm em bị khoái cảm lôi kéo . Seungmin bên ngoài đã nóng ruột giờ còn nóng hơn nữa . Seungmin có cố gắng mở cũng không được .Một lúc sau khi hắn chắc chắn rằng nó được rồi thì hắn kéo boxes xuống lộ hậu huyệt . Nó còn kinh tởm hơn nữa khi lấy dương vật giả ra vào .
Jeongin : dừng lại đi mà hức .... hức
Seungmin : Jeongin !
Jeongin : Seungmin ..... cứu em
Seungmin: anh vào với em liền
Seungmin này thật lạ . Có vẻ như công việc mà Seungmin giải quyết ở Mỹ đó là chấm dứt bệnh tâm lý . Sau đó 2 nhân cách chọn nhân cách 2 . Sau khi dùng lực rất mạnh thì anh phá được cửa đi vào.
Seungmin : Jeongin
Jeongin : hức .... cứu ... em hức .....
Seungmin rút súng chuẩn bị kết liễu người kia nhưng người đó lại tháo mặt nạ . Chính là Hong Woojan.
Woojan : chào người yêu cũ . Bé con này của mày nhìn ngon thật đấy .
Seungmin : câm mẹ cái mõm c.h.ó của mày vào đi
Woojan : giữ kĩ quá . Không cho ra khỏi phòng giam luôn .
Seungmin: một là đưa người đây , hai là chết .
Woojan : cược đi .
Seungmin: chơi luôn
Woojan : đứa nào thua thì cầm một con dao này đâm vào cánh tay
Jeongin : đừng mà Seungmin .
Seungmin : tôi chấp nhận cược
Jeongin : không được mà ......
Jeongin nức nở ngay từ giây phút ấy . Khóc thảm thiết đến nỗi ngất đi._______end chap 4_______
Liệu Seungmin có thắng không nhỉ ? Muốn biết thì đêm nay sẽ biết thui .
240518 .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm (ABO)
FanfictionFic này là một fic đơn luôn nha . Trong này tất nhiên là sẽ có H+ , những cảnh đánh đập không thương tiếc và sẽ có một Kim Cún bị đa nhân cách . Có một Yang Cáo thương tích đầy mình . Mong các độc giả sẽ yêu thích và đón nhận con fic này của t >< Au...