Em bé thế nào rồi .......?

55 5 0
                                    

Lúc đó bác sĩ đi ra. Mặt vẫn giữ vẻ bình tĩnh và điềm đạm nói :
Bác sĩ:bệnh nhân kia bị mất máu nhiều . Cần truyền máu và nước . Sau này có thể để lại di chứng như là mất trí nhớ tạm thời . À, còn một thông tin quan trọng là bệnh nhân kia đã có thai . Cần chăm sóc kĩ lưỡng . Thai đã được 2 tháng . Có thể 4-5 ngày nữa sẽ tỉnh lại . Bồi bổ tốt cho bệnh nhân thì thai nhi sẽ tốt . Tôi tặng cho cậu một quyển sách hướng dẫn làm bố .
Bác nói rồi nhét vào tay Seungmin quyển sách . Mọi người đứng quanh mặt hoang mang .
Bác sĩ : tôi đã nói xong , tôi xin phép .
Bác sĩ cúi đầu chào rồi rời đi .
Seungmin : h-hả .....? L-làm bố á ?
Seungmin mặt ngơ ngác quay sang hỏi mọi người .
Minho : t-tao nghe chuẩn phải không ...? Bangchan ! Em nghe đúng mà đúng không ?
Bangchan : em không nghe nhần đâu . Em chúng mình có em bé . Được lên chức chú rồi .
Bangchan vui vẻ ôm Minho .
Hyunjin: aaaaaaa, Seungmin làm bố á ? Tao nghe nhầm , nhất định là nghe nhầm aaaaaaaaa .
Yongbok : anh bé miệng lại đi . Đang trong bệnh viện đó .
Yongbok lấy bàn tay bé xíu xiu lên bịt miệng Hyunjin .
Hyunjin : anh xin lỗi bạn .
Seungmin chạy vào phòng bệnh của Jeongin . Nhìn con người bé bỏng trước mặt . Con người đang mang một sinh linh bên cạnh . Nhìn em ngủ ngon Seungmin vui lắm . 4 ngày sau theo lời bác sĩ thì lúc Seungmin ngủ có một em bé thầm lặng nhìn anh. Lúc Seungmin tỉnh thì em bé nhắm mắt giả vờ ngủ . Trong suy nghĩ của em bé :
Jeongin: ui trời , anh chăm mình đến nỗi hai quần thâm hiện rõ trên gương mặt đẹp trai luôn.
Jeongin : thương quá trời .
Seungmin tỉnh thì quay sang nhìn bé . Nhìn là biết giả vờ ngủ . Seungmin vươn tay lên xoa bụng của em .
Jeongin : yah , anh làm cái gì vậy hả ?
Jeongin hất tay Seungmin ra .
Seungmin : nằm im anh xoa bụng cho , em đang mang thai đấy .
Em hoang mang suýt thì rơi xuống giường . May mà Seungmin đỡ kịp .
Jeongin: hahaha, anh đùa vui quá .......
Seungmin: anh không đùa em . Anh chắc chắn sẽ làm tròn bổn phận người cha . Em yên tâm .
Jeongin yên lặng , anh biết em đang cảm thấy không vui nhưng ngoài mặt vẫn cố nói . Anh vươn tay qua ôm em .
Jeongin : anh ra ngoài đi . Hiện giờ em muốn ở một mình . Jeongin lảng tránh Seungmin .
Seungmin : em cứ suy nghĩ kĩ đi .
Mấy ngày sau em được xuất viện nhưng vẫn chẳng nói với anh lời nào . Lúc Seungmin nấu ăn cũng chẳng thấy em ra ôm mình như trước . Lúc nấu xong em lại chạy lên phòng chùm chăn . Seungmin rầu rĩ mà chẳng biết phải làm sao . Seungmin chẳng đợi được nữa . Lập tức lên phòng của mình để hỏi . Vừa vào đã thấy em đang loay hoay nhấn điện thoại . Seungmin đi đến cướp điện thoại của Jeongin rồi đọc dòng chữ em viết ở thanh tìm kiếm google.
" cách để phá thai khi đã được 2 tháng "
Seungmin : em làm cái trò gì vậy HẢ !
Jeongin : em xin lỗi .....
Jeongin : em chẳng thể giữ lại đứa bé đâu ..... thật sự đối với em thì là không thể.....
Seungmin : tại sao anh yêu em như vậy mà em lại tạt gáo nước lạnh vào mặt anh . Em có biết anh đã hi sinh nhiều đến đâu không .....?
Jeongin : em xin lỗi . Em sẽ giữ lại đứa bé mà .....
Jeongin quỳ xuống van nài Seungmin . Nhưng Seungmin nói xong làm Jeongin chết điếng .
Seungmin : em giữ hay không thì tuỳ . Giữ thì chúng ta tiếp tục , bỏ thì coi như không quen biết !
Jeongin : em sẽ giữ mà , xin anh đừng bỏ em . Em sai rồi , em xin lỗi.
Seungmin : em không cần như thế đâu . Mọi quyết định đều thuộc về em . Em lựa chọn ra đi hay ở lại là tuỳ vào em đấy. Chẳng liên quan tới anh .
Jeongin : xin anh đừng nói thế .... em biết lỗi rồi .
___________end chap 8_________
Hihi . Đăng sớm ,end sớm

Giam cầm (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ