Em bé bị sao nữa ?.

56 4 0
                                    

Seungmin : em thích thì cứ phá . Chúng ta chia tay đi .
Rồi Seungmin kéo Jeongin ra ngoài cửa . Em thì vẫn van xin Seungmin .
Jeongin : Seungmin ! Em sẽ không bỏ đâu . Anh ....... Anh đừng bỏ em mà .
Nước mắt Jeongin dàn dụa . Tràn đầy trên khoé mi . Jeongin mắt long lanh nhìn Seungmin . Seungmin bị đánh đòn tâm lí nên cũng dịu đi .
Seungmin : tôi cho em một tuần để suy nghĩ về chuyện này . Tôi sẽ không động đến em . Tôi sẽ sang nhà Hwang Hyunjin. Jeongin giọng thút thít nói :
Jeongin:bên đấy còn anh Yongbok. Anh ở sẽ không được ..... thoải mái đâu .....
Seungmin : không thoải mái thì sao ? em là đang dụ anh ở lại đúng không ?
Jeongin : không có mà .....
Seungmin : không được thì còn nhà của Soobin .
Jeongin : bên đấy có anh Yeonjun và chị Soojan .
Seungmin : nhà Niki cũng được . Thằng bé ở một mình .
Jeongin nghe Niki là sượng tại nhỏ ở một mình thiệt . Rồi Seungmin đi ra ngoài lấy xe ô tô rồi phóng đi mất . Tuần sau Seungmin quay về thì Jeongin thấy còn có một cô gái đang nắm tay anh nữa . Em nở nụ cười hiền dịu của mình rồi ra làm quen .
Seungmin : đây là em gái tôi , mới từ Busan qua chơi . Em ý sẽ ở đây 5 tháng . Nếu em phiền thì tôi với em ý ở khách sạn .
Jeongin : em không phiền đâu , em không phiền đâu ........
Jeongin mỉm cười rồi lắc tay lia lịa .
Minseung: em chào anh .
Minseung bắt lấy tay Jeongin .
Jeongin : hai người muốn ăn gì ạ ? Em nấu cho .
Minseung : em muốn ăn cá ạ .
Minseung cười nhẹ .
Seungmin : em ý hiện không ăn được cá . Chọn món khác đi .
Minseung : anh hai không thương em sao . Em muốn ăn cá mà .
Seungmin : vậy làm cá nhé .
Jeongin : vâng ...
Cả bữa ăn Jeongin chỉ nhìn Seungmin gắp cho Minseung đồ ăn còn bát mình thì trống chỉ có cơm . Jeongin ăn được 4-5 miếng thì nuốt không trôi nên đi nôn hết.
Jeongin : hai người cứ ăn từ từ . Lúc nữa ăn xong thì gọi em rửa bát nhé .
Minseung : ừ
Seungmin : nói chuyện với người lớn kiểu đó à ?
Minseung : dạ .
Lúc Seungmin sang nhà Niki đề lấy đồ thì Minseung đi vào tát vào mặt Jeongin.
Jeongin :Minseung , em làm gì vậy ?
Jeongin vừa ngủ dậy còn chưa hiểu gì .
Minseung : anh là đồ tiểu tam .
Jeongin : tiểu tam ? Ý em là sao ?
Minseung: anh đã cướp anh Seungmin của em !
Jeongin : anh đâu có cướp . Ảnh cướp anh thì có .
Minseung : anh lại cãi !
Minseung tức quá nên đã đẩy Jeongin ngã xuống giường .
Jeongin : aaaaaaaa.
Đúng lúc Seungmin về xong nghe thấy . Seungmin vội vã chạy lên .
Seungmin : có chuyện gì vậy ?
Minseung thì đứng run vì đã phạm tội lớn với anh mình .
Seungmin : Jeongin !
Jeongin : Seungmin ah ...... em đau ..... hức ....
Seungmin ôm em vào lòng . Jeongin cứ thút thít rồi Seungmin bế chặt Jeongin xuống ô tô . Seungmin phóng đến bệnh viện.
Bác sĩ sau khi kiểm tra thì bảo rằng thai cần được chăm sóc tốt . Ngã cũng không mạnh nên không sao . Jeongin vui mình dụi đầu vào  Seungmin. Seungmin và Jeongin dường như đã quên chuyện giận nhau.
Seungmin : cảm ơn bác sĩ .
Bác sĩ : không cần cảm ơn .  Đó là chuyện tôi phải làm mà .
Rồi Seungmin và Jeongin tạm biệt bác sĩ đi về . Seungmin với Jeongin trên xe đã làm lành bằng một nụ hôn sâu . Về đến nhà thấy con bé đang ngồi khóc . Jeongin ngồi bên cạnh hỏi  .
Jeongin:sao em khóc ?
Minseung quay sang thấy Jeongin thì lại nổi cơn đoá.
Minseung : ai cần anh quan tâm .
Seungmin đi vào .
Seungmin : bình thường ở Busan , KIM MINSEUNG nói chuyện với người lớn kiểu đó à ?
Minseung vừa nghe đã cụp đuôi .
Seungmin : xin lỗi innie đi còn nhìn gì ?
Minseung : em xin lỗi anh JEONGIN .
Seungmin : tại sao lại phải nhấn mạnh tên vợ tôi .
Minseung : vợ gì chứ ? Gia đình chuẩn bị làm đám cưới cho anh với em mà ???
Seungmin : tôi huỷ rồi . Nghĩ gì cưới được tôi .
Jeongin chỉ biết đứng dậy nhìn hai người kia cãi nhau .
Jeongin : thôi , hai người đừng cãi nhau nữa !
Minseung : anh không có quyền lên tiếng !
Rồi Minseung vung tay tát mạnh vào mặt Jeongin . Seungmin thấy thì vung tay tát lại . Minseung nhắm mắt chờ tát thì chẳng cảm giác gì . Mở mắt ra thì thấy Jeongin đỡ hộ .
Seungmin : em làm gì vậy hả ?
Seungmin ôm mặt Jeongin kiểm tra vết tát .
Jeongin : em mà không thử thì sao biết anh tát mạnh đến cỡ đấy chứ . Anh tát mạnh đến nỗi chảy máu khoé môi rồi .
Seungmin : anh xin lỗi , để anh sát trùng cho
Trong lúc Seungmin đi lấy thuốc sát trùng thì Minseung nói với Jeongin .
Minseung : anh có tốt đến đâu thì anh tôi vẫn sẽ hết yêu thôi . Đừng cố tỏ ra mình tốt bụng nữa .
Jeongin : anh quý em vậy mà em lại như thế ......
Giọng Jeongin lắng xuống như sắp khóc đến nơi . Nhưng lúc đấy Seungmin vừa xuống nên em nén lại . Em không có xu hướng thích khóc trước mặt Seungmin . Lúc em với hắn giận nhau từ lúc bệnh viện về thì em thường ở trong phòng khóc thầm . Em không muốn anh lo nên không muốn khóc . Seungmin vừa thấy thì đi ra xem .
Seungmin : sao mắt em đỏ thế ?
Jeongin : em bị bụi bay vào mắt thôi .
Seungmin : em trông như đang muốn khóc ý .
Jeongin : bụi bay vào mắt thật mà .
Seungmin : đưa mặt đây , anh sát trùng cho .
Seungmin thấm nhẹ miếng bông lên khoé môi em . Sau 7749 phút thì cũng xong . Rồi Seungmin với Jeongin lên dọn phòng cho Minseung .
Minseung : không chịu đâu ! Em muốn ngủ cùng anh Seungmin. Hay anh Jeongin sang phòng em ngủ nha ? Được không ạ ? Anh bảo rằng anh quý em mà ?
Jeongin hơi gượng vì chẳng biết phải trả lời như thế nào .
Minseung : anh không muốn sao .....
Minseung giả bộ mặt khóc lóc.
Jeongin : a , không phải như thế mà . Em cứ ngủ đi ......
Minseung : đúng là anh Jeongin thương em nhất mà .
Jeongin gượng cười với Seungmin . Cái con người kia mặt đang tối sầm lại .
Jeongin : hai người đi ngủ đi . Em lên ngủ trước đây.....
Rồi Jeongin đi vào căn phòng có chứ Minseung trên cửa .
Seungmin : cô đi ngủ đi . Tôi ở sofa .
Minseung : tại sao anh lại không thích em cơ chứ ?
Lúc đấy Minseung đi tắm còn Seungmin thì lên phòng lấy đồ . Mở cửa bước vào thì thấy Minseung không một mảnh vải che thân nằm trên giường rồi trên tay là một chiếc sex toy .
Minseung : hức .... tại sao Seungmin lại không thích mình ..... hức tại sao Seungmin lại thích anh ta ?
Seungmin nghe xong thì đóng sầm cửa lại rồi sang phòng Jeongin. Anh ở bên ngoài thì nghe thấy tiếng khóc của Jeongin. Ngay lập tức mở cửa vào thì thấy em đang coi phim tình cảm và nó y hệt em ,Seungmin và Minseung . Chỉ đáng tiếc trong phim thì em là nhân vật phản diện còn anh em họ Kim thì là nhân vật chính. 3 nhân vật đó do Seungmong , I.N và Jonaa thủ vai . Jeongin nhìn thấy Seungmin thì còn khóc nhiều hơn. Jeongin dơ tay ra như thể đang đòi ôm . Seungmin cũng đi ra ôm Jeongin .
Seungmin : sao em khóc ?
Seungmin lấy tay quẹt đi giọt nước mắt sắp rơi xuống .
Jeongin : em vừa xem phim hức ..... phim nội dung y như 3 chúng ta ..... hức nhưng em lại là phản diện ....
Seungmin : thôi đừng khóc nữa . Rồi Seungmin chui vào chăn rồi chui vào bụng Jeongin . Jeongin thì nằm cười đến run người .
Jeongin : nhột hí hí đi ra coi hí hí  nhột quá .

_________end chap9+10________
Dài vaio
Thôi off 11 ngày nha
240526

Giam cầm (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ