Kabanata 8

448 16 0
                                    

Kabanata 8

Sexily


Tulala ako sa kama habang nag-iisip sa mga gagawin. Areson was not around. Nang makarating kami sa penthouse, agad niya akong dinala dito sa kwarto. He pinned me to the bed. My mind is alive but my body is really tired. Hindi naman ako makatulog kasi gusto kong kausapin si Areson. However, I don't know where he is!

Bumukas ang pinto at nakita kong pumasok ang lalaking nasa isipan ko. Hawak ang tubig ng baso, lumapit siya sa akin at umupo sa tabi ko. Minuwestra niya ang tubig sa bibig ko upang ipainom. I open my mouth and then drink the water he offered. Agad akong nakaginhawa ng mainom ang malamig na tubig. Bigla tuloy nabuhay ang katawan at ngayon ay handa na namang makipag-away.

Umiwas ako ng tingin at pinagmasdan nalang ang labas ng wall glass. The Merciless building is screaming at the top. Nandito rin ang Rago's skyscraper. Well, this penthouse is owned by him. The building is owned by his family. And he is the one who handled their family business.

"What's the problem? I was told by my security that you're not here. I immediately conducted a search for you." he said calmly.

I didn't answer him. I keep on silent.

"Anong problema natin?" aniya sa mababang boses pa rin.

I don't want to shout at him. I don't want to hurt him physically. Pero iyon lang ang naging daan upang maging maayos ang damdamin ko ngayon. Ang saktan siya sa katawan ay nagbibigay ng kaayusan sa nararamdaman ko. Violence is the key, I guess?

"Amaltheia, we won't solve our problems if you're silent. Hindi ako manghuhula para alamin yang bumabagabag sa isipan mo. Now, tell me? What's the matter?" unti-unting natitibag ang pasensya.

Bumaling ako sa kanya. Galit ang namumuot sa mata ko habang magkatitigan kami. I loathed him and at the same time, I fucking love him!

"B-bakit ka pa pumunta sa bar? Hindi ka na sana pumunta pa! Iniwan mo si Celeste para lang puntahan ako at iuwi dito." I rant.

Napanganga siya at pumikit-pikit habang titig na titig sa akin. Sa mga mata niya ngayon, para bang sinasabi nito na masaya siya at gustong-gusto niya ang nangyayari sa akin.

"Celeste Lagdameo? Oh! Yes, she's beautiful and sexy--"

I slap his face immediately. Natigilan siya at tumawa na. Nang bumaling sa akin, tuwang-tuwa ang kanyang mga mata.

"Leave me alone!" I gritted.

He smirked happily.

"Nope." aniya.

Muli kong pinagsusuntok at pinaghahampas ang kanyang katawan. Napahiga siya sa kama kaya mabilis akong umibabaw at patuloy sa paghampas sa kanya. He let me scourge and hurt him. He let me do whatever I want to his body! Ganito lang naman ang ganti ko sa kanya e! Ganito lang naman ang pwede kong gawin sa kanya. Hurting him is making me satisfied with what he did to my heart.

"Walanghiya ka! Masaya ka pa talaga na nasasaktan ako! Go on! Fuck your woman! Celeste huh! Wala akong pakialam!" I loathed.

"HAHAHA!" he barked.

Mas lalo akong nainis kaya patuloy ako sa paghahampas sa kanya.

"You womanizer wolf! May sakit ka na! I will never let you touch me again!" I shouted.

He continued laughing happily while taking all my anger and resentment.

"Hahaha, stop..." he said.

I didn't stop. I punched his chest strongly.

"Damn! This fight is making me horny, love." he laughed.

Huminto ako at tinignan siya. Umikot ang mata ko sa kanya. Masayang masaya siya habang tinatanggap lahat ng hinanakit ko.

"I will never let you touch me!" I said.

Mabilis na nagbago ang anyo ng kanyang mata. Mula sa pagiging masaya, dumilim ito kasabay ng pag-igting ng panga.

"Bawiin mo yang sinabi mo, Amaltheia." he commanded.

Umiling ako at aalis na sana sa ibabaw niya ngunit niyakap niya ang baywang ko upang hindi makawala.

"I can touch you whatever I want! I can make love to you! I can do whatever I want to you! I am the only man who can touch you!" he enumerated.

I scourge his shoulder.

"Babaero ka! Ayoko na sayo!" I said weakly.

Mula sa pagiging matapang at sunod-sunod na hampas sa kanya, naging mahina na ako ngayon. Magkaharap kami ngayon, nakatingala siya habang yakap pa rin ako. Hindi niya ako inalis sa ibabaw niya, but now, I'm sitting on his lap, between his thighs something hard throbbing my sensitive.

"Celeste Lagdameo is a family friend. She was the daughter of one of our business partners. Well, my father wants her to be my wife but no one can dictate the woman I want to marry in the future, Theia." he explained.

Tears poured. His father wants that girl to be his wife soon? That means, his family preferred Celeste Lagdameo as his partner in life. How pragmatic the life of business.

"I don't want to attend the Annual Business Party but my father informed the people that I will be at that party! Now, Celeste was there to present her father's presence. The pictures taken were the picture together with the scions." he stopped midway.

I sighed. Isa-isa niyang pinahid ang luha sa pisnge ko.

"My phone was dead when I received your text and calls. I informed my secretary to call you but he got lost in his mind. During the party, I was told by my security that you left the penthouse." unti-unting dumidilim ang kanyang boses.

Umirap ako kahit umiiyak. Napaka-immature ko naman!

"Now, you're dancing wildly with your uncle huh? Was he good at dancing? Should I beat him until his skills dig on the grave?" he warned now.

Hinampas ko ang kanyang balikat. He's using his force to control people again. I know he can do it with just a finger. In front of me is the Areson Trax Rago, a son of ruthlessness and soullessness. After all, he will not be the president of their company if he's not the same with his father and his cousin.

"You know I can beat him easily, love. Should I use my influence and power hmm?" nahihimigan ang galit sa bawat salita.

"Ano ba! He's kind and joyful!" I stop him.

He smirked. Napaigtad ako ng maramdaman ang mainit niyang kamay sa likod ko. He unclasped my brassiere. Ngumisi siya habang matagumpay na tinanggal ang suot kong bra.

"Make me stop killing him, love." he whispered sexily.






A.A | Alexxtott

Ruthless Series 2: Secret Wild In BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon