BREAK YOUR LIMIT...
Early in the morning Yeun woke up.
"Queen, ang aga mo ata."-Aoi ng makita si Yeun na nag aayos pagkatapos kinuha ang sword nya.
"Gigising ko pa si Choi, para makapag sanay kami."-Yeun response.
"Ah okey."-Aoi then go back to sleep..
It's still 3am in the morning.. Yeun go to the guest room, that's Choi's room...
YEUN PARK....
Nako naman tulog pa at King of BeAca... At naka-lock ang pinto nya...
"Ah! sa bintana nalang sanay naman akong dumaan sa bintana."-naghanap ako ng bintana medyo mataas pero bukas naman...
Yi neng... lang katapat nito. I use my Yi neng to call the wind so that I can Fly... It's feels good while flying... nakarating na ako sa bintana kaya pumasok na ako. And as I thoughy he's still sleeping.
"Tulog mantika. Natutulog na bukas ang bintana buti hindi ka pinasukan ng mamatay tao. Sa bagay wala naman papatay ng taong katulad mo na walang utak."
Salita ako ng salita kasi malay mo magising sya pero wala pa rin...
Hai nako naman! sasakalin ko 'to ng di oras eh... sige yun nalang.(naupo ako sa gilid ng kama nya at akmang sasakalin sya, pero napatigil ako ng makita ko mukha nya...)
FLASHBACK...
"waaaaaaaaahhhh!!!"
then King catch me from falling.
END FBK
waaa! bakit ko na naman yun naisip... Tch! napatingin ulit ako sa kanya. Kung hindi ko sya gigisingin hindi kami makakapag practice nito. Hindi pa nya nalagpasan ang Limit nya, bahala nah!
*Booooggggsssssss!!!! (Punch)
*twik..*twik..*twik..*twik..*twik..*twik..
napaupo sya habang hawak ang ulo nya.
CHOI LEE...
Sino ang sumuntok sakin? ang lakas naman.
"Aray sino ba yun?"-I said at pag dilat ko si Queen pala at ang lapit ng mukha sakin.
"waa! Queen?"
"Te-teka bat mo ako sinuntok?"-I ask. Tumayo sya bago mag salita.
"Sarap ng tulog mo eh, alam mo namang practice natin ngayon. Mag bihis kana, antayin kita sa labas."-she said.
"Paano ka nakapasok? naka lock ang pinto."
"Simply lang dumaan ako sa bintana."-sabi nya sabay turo sa bintana.
"ah."-oonga pala nakakalipad sya.
"Bilisan mo."-sabi nya sakin saka lumabas...
Nag bihis na ako saka lumabas dala ang sword ko. Pumunta kami doon sa forest kung saan kami nag pa-practice...
"Okey watch closer, I'm gonna show you my Wolve sword techniques."-she said.
"Okey."-I response.
How could I wish you will fall again so that I can catch for the second time...
She start to move. She's really a good sword user. Minsan umikot sya na parang nag sasayaw lang tapos lilipad na naman habang umiikot ang katawan nya at yung sword nya umaayon sa bawat galaw ng katawan nya... in last move lumipad sya ng mataas saka nag tambling at habang pabagsak sya nakatuon ang sword nya sa baba. Nang mag land na ang sword sa lupa she use Yi neng to bouch at para makatayo.
BINABASA MO ANG
BEAST ACADEMY (Book1) [Completed] UNEDITED
Actionschool of trouble. Beast Academy is a school where many students belong to "FO chart". This students have chosen because of their special techniques/special ability in fighting outside the school. Yeun is a new student who had a scary look, like a g...