Chapter Twelve

1.3K 38 1
                                    

The Next day


"Hey where's Riechi?"-Neil ask.


Lahat sila natipon sa sala...


"Ah sinamahan mamili sila Jian at Aoi."-Dai Xi response.


"Hey bat hindi Si Yeun ang sumama sa kanila."-Chun Li said... habang hawak ang FO Checking device ni Dai Xi...


He recieve a dead glare from Yeun... pag kapansin ni Yeun sa FO Checking device... she smirk to Chun Li...


WOLF BATTLE INDEX........30000-39999, 30000-39999 30000-39999, 30000-39999, 30000-39999, 30000-39999.....


pabalik balik ang 30000-39999 sa FO Checking Device,,,


*Boommm.. sumabog ang FO checking Device.


"Chun Li, are you okey?"-Dai Xi ask..


"Yeah, sort of."-Chun response while looking at the FO checking Device...


"the FO checking Device is broken, but how?"-Dai Xi...


"There is most powerful battle index and even the FO checking Device can't afford it."-Choi said...


"You should be careful next time, baka hindi lang FO checking Device ang sumabog kundi ang sarili mong katawan."-sabi ni Yeun saka lumabas...


"Ano daw?"-Dai Xi habang nalilito pa rin.


"Yeun is the most powerful FO fighter that's why she was called as WOLF. Which means 'Winner of Legendary Fight'."-Choi explain.


"And she was choosen to be born as power-user called 'Yi Neng she's lucky to be choosen by the guardian of our family."-Nathan.


"Woah! kaya pala nasira ang FO checking Device."-Chun Li.


"Sige sundan ko muna sya sandali."-Choi and left them...


"Alam nyo itong si Choi mukhang in love kay Yeun."-Dai Xi.


"Bakit naman?"-Neil.


"Hindi nyo ba napapansin palagi nyang bukang bibig si Yeun."-Dai Xi...


"Hahahahahaha tama!"-Neil....


"Paano I gotta go may date pa ako eh."-Neil...


______


The other side...


"Riechi, bat ka nga pala sumama sa amin?"-Jian ask.


"Para makatulong dami nyong binili eh."-Riechi.


"May crush kasi yan kay Yeun kaya nag papapansin."-Aoi.


Namula si Riechi.


"Aoi, tumahimik ka nga jan, Don't say nonsense."-sabi nya.


"Oi, look two cute girls with Girly boy."-sabi noong mga lalaki na nakasalubong nila...


"Hoy-"-Aoi.


"Don't. Let me handle this."-Pigil ni Riechi at binaba ang mga dala nya.


"Sinong tinawag mong Girly ako ba?!"-Galit na sabi ni Riechi.


"Oo may angal?"


"TCH!"


*Boooggggsssssss!!!!


BEAST ACADEMY (Book1) [Completed] UNEDITEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon