Hơi Ấm.11 giờ 47 phút (khuya) 🕰️
-"Soonyoung hyung ! giờ này anh không ngủ cứ đứng lù lù trước cửa làm gì thế hả?"_Chan đang nằm trở người qua lại vì hôm nay lại khó ngủ, bổng giật mình vì có một con người cao to đứng lù lù trước cửa phòng mình.
-"Chan ơi~ hôm nay cho anh ngủ cùng em nha, anh sợ ma"_Soonyoung mặc bộ đồ ngủ màu xanh dương, tay ôm cái gối từ phòng mình sang.
To con thế mà sợ ma, có ma nó sợ anh ấy chứ.
-"Anh đừng có xạo, mấy ngày rồi anh qua đây nói câu y chang, mà qua có để em ngủ đâu ! cứ đụng tay nắm chân em làm gì không biết"_Chan
-"Thật mò bé ơi~ anh sợ ma thật mò"_Soonyoung
Sở trường duy nhất của Soonyoung là "làm nũng với út Chan".
-"Không ! em không tin anh đâu, mau về phòng anh ngủ đi"_Chan xua xua tay.
-"Hứ ! không cho thì anh tự cho."_Soonyoung không nói không rằng phóng nhanh lên chiếc giường, dùng thân đẩy Chan qua một bên chừa chổ cho mình nằm.
-"Nè ! anh về phòng đi..."_Chan
Chan cũng đã cố đẩy đi rồi nhưng sao con người này nhây thế không biết, đẩy bao nhiêu cũng không xê dịch được 1cm nào, thôi thì đành nằm ngủ cho yên.
-"Em thua anh rồi đó"_Chan bất lực lắc đầu, tay kéo chiếc mền xong cũng nằm xuống.
Soonyoung cười hì hì đặt lưng xuống cái giường êm ái của Chan, chưa yên giấc thì anh đã xoay người ôm chặt em Chan trong lòng.
-"Nóng ! Soonyoung anh buông ra coi"_Chan cự quậy.
-"Hoi~ôm vầy mới dễ ngủ"_Soonyoung ôm càng chặt hơn, chân vòng qua thân người em siết lại.
Chết rồi ! Chan như muốn nghẹt thở, lòng tức muốn nổ tung. Chắc hôm sau phải khoá cửa lại để cái tên này không vào nữa quá .
"không được giết người"!
Hết cách Chan cũng đành nằm im, mặc kệ cho kế bên mình có con ốc sên tuổi hổ đu bám. Tuy có nực, có nóng, có khó chịu, có ghét, nhưng biết làm sao được giờ.
Soonyoung thấy em im lặng cũng biết thân biết phận, mĩm cười nhẹ hạnh phúc. Em cũng thả lỏng người hơn, không muốn cáu gắt nữa, từ từ cả hai cũng chìm vào giấc ngủ.
Đúng thật. Em dạo này lịch trình dày đặc, thất thường, em thường xuyên khó ngủ...nhưng từ khi có Soonyoung qua ngủ cùng em, em lại nhanh chìm vào giấc ngủ đến lạ. Ngủ ngon..
Hơi ấm.
End chap 1 🚪tui có một nick tik tok cũng viết vài câu chuyện nho nhỏ của Chan cùng các anh, mong mn vào xem ủng hộ tui nha.
Tên nick là : @botcuachan (bột của ichan🥟)
chúc mọi người đọc vui vẻ.💐
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allchan) sống cùng 17.
Fanfiction• mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện khác nhau về allchan, kịch bản do mình tự lên ý tưởng và chuẩn bị, nên chắc chắn nó là hư cấu, không có thật, mong các bạn không ảo tưởng quá đà tránh những hậu quả khó lường . 📝 • Tập viết lách, có gì sai sót mong mọ...