Duy Nhất.- "yaa ! tụi anh tránh ra coi, ai cho tụi anh ôm em ?"
-"anh xin lỗi mà.."
khung cảnh ba con người cứ ôm lấy bé yêu của mình không rời, chuyện gì đang xảy ra ?
chuyện là hôm nay cả nhóm đi quay Going Seventeen, chuyện cũng như bình thường, chơi game tất nhiên phải chia đội rồi, nhưng khó chịu thay, ba thằng anh lúc nào cũng nói yêu em, thương em, lại không muốn cùng đội với em.
đội của bé yêu mình thì không thích, chỉ thích đội của Seungkwan thôi !
-"Jun-Hoshi-The8 ? mấy ông đội nào ? sao cứ qua ôm thằng Chan miết thế ?"
Seokmin vừa đấu xong một trận, đang thở hổn hển, xoay qua thì thấy ba người đồng đội của mình cứ ôm bé út mãi, chả cổ vũ cho anh tẹo nào, khó chịu vô cùng.
bởi giờ đang rước hoạ vào thân nè, nảy tưởng đùa vui vui, tính chọc ẻm chút, mà giờ ẻm giận luôn, chả thèm nhìn mặt hay nói chuyện.
này thì không muốn vào đội Chan, này thì bảo Chan chơi kém, này thì qua đội người khác.
-"nay em không đi tập đâu, tụi anh tự tập đi"
-"thôi mà cục dàng, tụi anh xin lỗi mà"
Hoshi ôm chặt lấy Chan nhầm làm nũng mong em tha lỗi, mà em nào có tha dễ dàng vậy.
-"nè mấy thằng kia, tới lượt bây chơi rồi"_Seungcheol nói
-"nae~"
miễn cưỡng lắm ba người đó mới chịu buông em ra, còn Chan thì rất vui vẻ vì được tách ra với ba con ốc sên này, nhưng đau lòng thay là em và bọn anh là đối thủ.
chia đội như sau :
Đội A gồm : Seungkwan, Hoshi, Jun, The8 !
Đội B gồm : Jeonghan, Wonwoo, Dino, Mingyu !
-"nè mấy ông chơi cho đàng hoàng coi, bóng qua sao không đánh ? đứng đó nhìn quài dãyyyyy !"
đây là trái bóng hụt thứ 5 rồi, Seungkwan chịu hết nổi la lên, đồng đội cái gì mà chơi dở như quỷ, bóng được đánh qua mà cứ đứng im mãi, để cho một mình anh chơi hà.
cũng đúng thôi..sao mà dám đánh trong khi bé yêu của mấy ảnh là người phát bóng qua, sao dám để cho ẻm thua được.
-"Dino em giỏi quá.."
Jeonghan đang vui vẻ vì thắng đậm, tất cả là nhờ vào Chan, anh bước tới đặt hai tay lên má em xoa xoa tỏ vẻ cưng chiều.
phía đội kia đang có ba con người bốc hoả, mặt đanh lại chẳng mấy vui vẻ.
-"nè ! bỏ cái tay ra.."
Jun tức giận bước lên một bước chỉ thẳng vào Jeonghan, làm anh hoang mang không hiểu mình đã làm gì sai.
-"yaaa ! mày nói chuyện với anh kiểu gì vậy hả ?"
Jeonghan không có giận đâu, chỉ khó hiểu tự nhiên lại bị nạt nộ, anh có làm gì đâu chứ ?
-"thôi mà..mấy anh mà cãi nhau nữa là em không chơi nữa đâu.."
Lee Chan làm vẻ mặt nũng nịu, cả nhóm chỉ có một đứa em út, sao mà không cưng cho được, Jeonghan nghe vậy thì cũng tính bỏ qua không nói gì, nhưng sao ba cái con người kia không kiếm chuyện là không chịu được í.
-"em còn dám để Jeonghan đụng chạm kìa.."
The8 tự nhiên đi lên nói lớn, mọi người ở trường quay thấy cũng có vẻ hơi căng nên dần off máy hết, cử người vào trấn an mọi người.
-"cây muốn lặng mà gió không ngừng à ! Chan nó là em của anh, anh không được nựng nó sao ?"_Jeonghan
-"sao lúc đầu không chịu chọn đội ẻm đi, cứ 1-2 qua đội khác làm gì rồi giờ thái độ ?"_Jeonghan
-"anh nói gì đó hả ? nói lại xem.."_Hoshi
-"thôi mà..bọn anh cãi nhau thế..em không chơi nữa"
nói rồi em quay người đi ra ghế, chổ các anh còn lại ngồi xem, mấy con người kia cũng biết là làm ẻm giận rồi nên cũng đi tới xin lỗi tới tấp.
-"anh xin lỗi, do anh không tốt..huhu"
-"đừng giận anh mà bé iu ơi.."
-"em mà giận anh, anh biết sống sao đây."
gì mà hết người ôm chân em, người ôm tay, người thì ôm cổ em từ phía sau..mấy con người này có ổn không vậy ?
-"bỏ ra coi làm gì khó coi dậy..!"
-"khônggg..em hết giận tụi anh đi rồi tụi anh bỏ ra"
-"rồi rồi, hết giận rồi.."_em bất lực.
-"không tin, hôn má tụi anh đi mới tin.."
-"nè ! giỡn mặt hả ?"
-"khôngg có giỡn mặt, hun điii.."
em cũng ngại lắm, mọi người còn đông ở đây mà, nhưng mà muốn ba con ốc sên này buông mình ra thì đành nghe theo thôi, môi nhỏ chu lên hôn lên má 3 người anh cùng team, thế là họ mới chịu yên buông ra.
-"Channn aaa~ còn tụi anh nữa.."
em xoay qua thì thấy 9 người còn lại đứng xếp hàng dài chờ em bobo, trời ơi, riết em không biết em debut vào nhóm này là lựa chọn đúng hay sai nữa.
End chap 9 🚪 lên 1 chap đáng yêu cute nho nhỏ vui vẻ ạ 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allchan) sống cùng 17.
Fanfic• mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện khác nhau về allchan, kịch bản do mình tự lên ý tưởng và chuẩn bị, nên chắc chắn nó là hư cấu, không có thật, mong các bạn không ảo tưởng quá đà tránh những hậu quả khó lường . 📝 • Tập viết lách, có gì sai sót mong mọ...