Che Giấu.-"hyung, đang live à ?"_Chan
Em đứng sau cửa phòng Minghao, đầu ngó vào ngỏ ý muốn vô chơi.
-"ừa, anh đang live..vào đây"_Minghao tay ngoắc ngoắc em vào.
-"Àn nhon, mình là Dino đây"_Chan vừa vào khung hình lại vẫy tay chào các fan ngay, quả là một cậu bé ngoan.
-"Vừa có Dino vào mà các bạn quên mình rồi à?"_Minghao
Hiện trên màng hình là những bình luận của fan, hàng loạt cứ bình luận đúng một từ "Dino". Minghao cũng bất lực khi fan lại bỏ rơi mình nhanh đến thế.
Có mới nới cũ.
-"hyung chỉ em nói tiếng Trung đi"_Chan
-"bao lâu rồi anh chỉ mày tiếng Trung mày cũng có nói được đâu"_Minghao
-"quanh năm chỉ nói với anh mày vài câu như anh ăn cơm chưa? ăn cơm với gì? anh mày mệt nhá"_Minghao
Minghao lại nhả một tràng xối xả trách mắng em không lo học tiếng Trung đàng hoàng mà cứ suốt ngày kêu anh dạy thêm.
Từ lúc thực tập sinh em đã rất yêu quý Minghao, biết anh là người ngoại quốc, nên lúc nào cũng đeo theo anh, kêu anh ơi chỉ em nói cái này, chỉ em nói cái kia bằng tiếng Trung.
Anh lúc ấy thấy cậu em mình có hứng thú thì cũng dạy cho, nhưng khổ nổi đầu của Chan làm bằng gì mà học bao nhiêu thì rơi chữ ra bấy nhiêu thế này?
Vẫn là từ bé đến hiện tại, cứ có vài câu anh dạy em từ hồi xưa xửa, em lại nói tới nói lui, mãi không học thêm được câu từ mới nào cả, phận làm anh nhưng tâm không tịnh của Minghao đây cũng khó lòng mà giữ yên.
-"hứa lần này sẽ nhớ mà"_Chan dùng vai hếch nhẹ vai anh.
-"thôi thôi, mày qua nhờ Jun hyung dạy đi, nào học được thêm từ mới qua đây anh mày dạy"_Minghao
-"anh lúc nào cũng lạnh lùng với em í"_Chan bĩu môi, phòng má.
Fan nhìn hai người mà cũng ngán ngẫm, anh em mà chí choé với nhau miết thôi.
Cả hội có đứa em út thôi mà lúc nào cũng càu nhàu em mãi, lúc nào gặp em anh cũng la ó, tính của Minghao là vậy mà...đến fan cũng biết anh chả bao giờ tham gia vào những trò trẻ con của nhóm, lúc nào cũng đâm đâm cứ như người trưởng thành í.
Anh xạo thôi.
Minghao không đôi co với em, nhìn lướt qua bình luận của fan trôi trên màn hình đang sáng.
-"Dino marry me?"_Minghao
Đó là bình luận của một bạn fan, đòi cưới khủng long sao ? mặt anh bổng dưng đanh lại.
-"Dino là của mình!"_*tiếng Trung* Minghao.
Waooo~ màng hình bình luận nhảy liên tục, fan cứ bảo "cái gì cơ?" - "the8 vừa nói gì cơ". Fan Trung nghe vào hiểu hết đó chứ. Ngày mai thông tin này chắc chắn sẽ chiếm sóng đầy các mặt báo đây.
-"Anh vừa nói gì vậy?"_Chan
Fan đang dậy sóng chỉ có mỗi Chan bé không hiểu anh mới nói gì, do anh trả lời bằng tiếng Trung nên em chả hiểu gì cả, mặt ngơ ngác cứ nhìn anh mãi.
Từ này anh còn chưa dạy em mà.
-"Anh nói Dino buồn ngủ rồi, tắt live đi ngủ"_Minghao không nói không rằng cúp live cái cụp, chưa kịp tạm biệt fan nữa.
-"Ơ ơ...em còn chưa nói chuyện với fan xong"_Chan
Chan vẫn đang còn hoang mang, lơ mơ không hiểu anh đang bị gì.
-"Đi ngủ thoi bé, anh buồn ngủ ròi."_Minghao
7 giờ 30 (sáng) ⏰
-"Minghaooo ! thì ra đêm qua anh nói như này sao?"_Chan đứng đối diện là chiếc giường của Minghao, hét to !
Tay cầm chiếc điện thoại hiện lên thông tin trên trang báo mới nhất.
*The8 và Dino nhóm nhạc SEVENTEEN có đang hẹn hò ?*
-"anh dậy coi, tối qua anh nói như vậy làm gì để hôm nay báo đưa tin bậy bạ thế này"_Chan
-"em sợ họ biết mình đang quen nhau sao?"_Minghao xoa xoa đầu bản thân.
Sáng sớm mà em đã um xùm.
-"anh..."_Chan đỏ mặt tía tai.
Em và anh đang hẹn hò...có gì phải giấu chứ.
End chap 3 🚪 Haochan tới đâyyy 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allchan) sống cùng 17.
Fanfic• mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện khác nhau về allchan, kịch bản do mình tự lên ý tưởng và chuẩn bị, nên chắc chắn nó là hư cấu, không có thật, mong các bạn không ảo tưởng quá đà tránh những hậu quả khó lường . 📝 • Tập viết lách, có gì sai sót mong mọ...