6. Hanchan.

334 28 0
                                    


  

                                   Tình Yêu 16.
                        cảnh báo có 18+ [🔞]






-"ưm~hyung...aa nhẹ lại.."

-"còn nhớ hồi 9 năm trước em vẫn là một cậu nhóc, em có nhớ buổi fansign năm đó không ? có đoạn Mingyu vờ hút máu anh, cả đám còn che mắt em lại vì chưa đủ tuổi để xem cảnh đó.."

-"anh nói..umm..gì vậy..?"

-"ai mà có ngờ cậu nhóc khi xưa nay lại nằm dưới thân anh như vầy.."

-"cái đồ biến thái này..."

Chan thở hổn hển, mắt ứa một lớp sương mỏng, đôi tay nắm chặt vào cánh tay của anh đang chống xuống giường, chân em cứ vậy mà siết chặt hông anh.

-"cuộc đời của anh chỉ trách bản thân tại sao lại không ăn em sớm hơn."

Jeonghan dốc sức thúc mạnh vào cơ thể Chan từng đợt, miệng thì vừa thở dốc vừa luyên thuyên.

-"em nghĩ sao ? nếu như năm đó anh ăn em ? lúc em mới 16 tuổi ấy.."

-"ưmm..anh nói gì đấy..aa~ sao mà được cơ chứ"

bàn tay em dần mân mê khắp cơ thể anh, rồi dừng lại bằng cách ôm cổ anh kéo xuống, khiến anh và em lại gần nhau hơn.

-"đồ dâm đãng, nào ! nói đi..không phải lúc đó em cũng thích anh sao ?"

anh nhìn em với ánh mắt ám muội, tay vuốt ve mái tóc của em, nơi đó vẫn không giảm tốc độ xíu nào.

-"aa~em..em không có.."

-"ha..không có sao..nói dối trong lúc này có phải quyết định đúng của em không ?"

-"anh nhẹ..nhẹ lại~ư"

-"trả lời anh rồi anh sẽ nhẹ lại, lúc đó em không thích anh thì tại sao về kí túc xá lại tránh mặt anh?"

-"ưm~chỉ là..aa..em ngại khi thấy tụi anh..aa làm thế trong fansign..ư thôi..~"

-"ngại ? rõ ràng là em chỉ tránh mặt một mình anh, em lại nói dối rồi !"

cánh tay anh mân mê từ từ xuống chiếc eo của em sau đó bóp mạnh, lông mày anh cau lại, từng cú thúc lại càng mãnh liệt hơn nữa, cái thứ nhớp nháp đó ngày một chảy ra càng nhiều, nhờ ma sát nên lại tạo ra tiếng *bạch bạch bạch* càng to.

-"ơ..ưm..ứ~ anh..sao lại...sao lại aa mạnh thế, dừng lại."

mắt em mở to, vẻ mặt có chút hốt hoảng, rồi cũng lại nhăn nheo vì cơn đau phía dưới cứ dồn dập, muốn dùng hai tay đẩy cái con người trước mặt đi nhưng không còn sức.

-"chẳng phải anh nói em phải trả lời thật cho anh sao..? đây là hình phạt."

-"ưmm~ được rồi mà..ư..lúc đó em như vậy..aa..là do em giận anh, em ghen tị vì sao anh lại cho các anh chạm vào người mà em lại không được..em thích anh..ức..nhẹ lại.."

Jeonghan cười đắc chí, miệng nhếch lên, ánh mắt thích thú hiện rõ, tay vuốt nhẹ chiếc má hồng hào của em, tốc độ có vẻ đã giảm so với lúc nảy.

-"anh thật sự..rất yêu em..ngay cả khi nhóm có phát hiện chúng ta đang qua lại, thì anh sẵn sàng từ bỏ tất cả để đem em đi."

-"ưm~em cũng yêu anh."

những lần ra vào cuối cùng được anh dốc hết sức vào đó, anh tặng cho em một dòng sữa ấm nóng chảy sâu vào bên trong hậu huyệt, cảm giác vẫn cứ như lần đầu.

anh nhẹ nhàng rút ra, nhìn em đã mệt rã người phía dưới thân mình, mắt em nhắm nghiền, tay chân buông lỏng vì chẳng còn chút sức lực nào, anh cúi xuống lại chiếm lấy đôi môi đỏ mộng đó của em.

cho dù có như thế nào, anh cũng sẽ bỏ tất cả, để đem em đi.



















End chap 6 🚪 Jeonghan x Chan tới đâyyy 💕🔞

(Allchan) sống cùng 17.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ