8. Gyuchan.

262 25 0
                                    




                                         Có Lỗi.








-"Lee Chan ! ai cho phép em đụng vào đồ của anh ?"

*CHÁT*

-"anh..em..em xin lỗi, em không cố tình.."

-"em đi ra ra ngoài ngay ! anh không muốn thấy em ở đây."

Lee Chan lòng đau, bên má hằng năm dấu tay đỏ chót, em rơi một giọt nước mắt.

-"em xin lỗi.."

em cúi người sau đó ra khỏi phòng, vừa bước ra đã chạy nhanh ra khỏi nhà.

các anh khác khi nảy cũng nghe tiếng quát của Mingyu nên rất hoang mang, đang hóng hớt thì thấy em mặt đẫm nước mắt chạy ùa ra ngoài.

cả đám chạy vào trong phòng Mingyu hỏi chuyện.

-"này ? sao đấy ? có chuyện gì vậy ?"

Seokmin người bạn thân thiết của anh bước tới hỏi thăm, về phía anh vẫn chưa hề bình tĩnh được, lòng bực bội quát lớn.

-"nó vào đây tấy mấy tay chân rồi lại hư đồ của tao rồi."

cả đám nhìn trên tay Mingyu đang cầm là một chiếc bình bằng sứ nhỏ xíu, được khắc hoạ hình thù rất đáng yêu, nhưng nó bể rồi...

-"anh xin lỗi, do nảy anh có nhờ em ấy vào phòng em tìm giúp anh con dấu, chắc thằng bé thấy đẹp nên cầm xem thôi mà.."

Jisoo cảm thấy có lỗi, vì chính anh là người kêu Lee Chan vào phòng Mingyu lấy đồ, nên mới gây ra cớ sự này.

-"vào phòng lấy đồ rồi thì đi ra đi, đụng vào đồ của em làm gì ?"

-"mà anh làm gì quá vậy ? chỉ là một cái bình thôi mà ? đánh thằng bé như vậy anh có thấy mình quá đáng không ?"

Seungkwan đứng nép một bên nảy giờ chịu không nổi, anh em trong nhóm mà lại đánh nhau vì một chiếc bình nhỏ tí ! lời nói đó khiến Mingyu tức tối hơn.

-"mày thì biết cái gì ? mày có biết đây là món đồ của em ấy tặng cho tao không ?"

đúng ! chiếc bình đó là do người yêu cũ của anh tự làm sau đó tặng anh, anh rất quý nó, nên cho dù có chia tay thì anh vẫn xem nó là báu vật.

-"thôi đi Mingyu ! chỉ vì một món đồ của người phản bội em mà em lại đánh Chan, bây giờ em ấy đi đâu tụi anh còn không biết !"

Seungcheol lên tiếng, Chan bây giờ ở đâu, đi đâu cả đám cũng không rõ, mọi chuyện chỉ vì một chiếc bình ? Mingyu nghe vậy tim cũng có chút bóp nhẹ, Chan đi đâu rồi sao ? em ấy bỏ ra ngoài sao ? đi đâu được với thời tiết lạnh âm 5 độ thế này ?

anh im lặng...

-"Soonyoung và Vernon ở lại nói chuyện giúp nó bình tĩnh lại đi, còn lại mọi người đi ra ngoài chia nhau đi tìm Chan, nhớ đem theo điện thoại, tìm thấy rồi thì nhắn tin vào nhóm rồi trở về nhà."

các anh nghe vậy cũng gật đầu nghe theo sự chỉ đạo của Seungcheol, người thì ra vườn tìm, người thì chạy ra công viên gần nhà, người thì chạy ra siêu thị, người thì chạy về phía biển.

(Allchan) sống cùng 17.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ