2. Soonchan.

368 25 1
                                    

                     
                                 Tình Đầu.


Em ngồi một góc trong căn phòng, nơi ở của cả nhóm.

-"Chia tay rồi sao ?"_Soonyoung.

Chan khẽ gật đầu, nước mắt cứ chảy, đinh ninh không nói một câu nào.

Út vàng út bạc của anh mà lại khóc vì chia tay một thằng nhóc.

Con đường làm idol Kpop không phải là rất khắc nghiệt và nghiêm cấm tuyệt đối yêu đương sao ? Soonyoung đã biết em quen cậu trai kia được ba tháng rồi.

Cả nhóm, đều biết ! có la, có trách, có khuyên...nhưng một mực em vẫn giữ cái thứ tình yêu tuổi 25 đó của mình. Ở cái mốc thời gian mà nhóm đang đỉnh cao của sự nghiệp, các anh lại còn sợ em bị lừa vì trước giờ đã có mối tình nào đâu.

Lúc ấy em còn dõng dạc tuyên bố.

-"Rồi các anh sẽ thấy, anh ấy tốt như nào, em đã lớn rồi, em biết mình nên làm gì."_Chan

Không Chan à...

Cho dù em có 50 tuổi hay 80 tuổi...em vẫn là em bé của bọn anh...!

Ở bên em từ khi em còn là cậu bé, lớn lên trong sự bảo bọc của các anh.

Soonyoung là người hiểu rõ được em cần gì, đã 25 tuổi đầu rồi, nhưng đến mối tình đầu còn không có, không biết yêu là gì !

Khi đó chính anh là người đứng ra bảo vệ Chan, bảo vệ thứ tình yêu của Chan với 11 người còn lại.

Ai cũng ngán ngẫm, mặc kệ hai người.

Soonyoung người đau hơn ai hết.

Chan à...tại sao anh luôn ở đây, luôn yêu em...nhưng em lại không thấy?

Anh nhẹ nhàng tiếng tới bên cậu nhóc, cúi xuống ôm cậu vào lòng, thật là muốn một mình giành lấy, ôm trọn nổi đau của cậu.

Chan cũng ngoan ngoãn dựa vào lòng anh của mình, nước mắt chảy một nhiều hơn, tiếng nấc cũng theo đó to hơn, vòng tay qua ôm lấy Soonyoung...em lại cảm thấy ấm áp, được an ủi phần nào.

-"Còn có anh đây mà...chan"_Soonyoung

Còn có anh yêu em mà !

-"Mối tình đầu của em lại thành ra như này...thật xấu hổ quá đi"_Chan vừa nói lại vừa cười.

Từng tuyên chiến với các anh mà giờ lại ở một góc trong phòng khóc như này. Tệ quá!

Thật ra các anh biết chuyện rồi, còn thương em chứ...dù em có như nào đi nữa vẫn là em của các anh.

Biết và sợ em sẽ xấu hổ với bọn anh vì câu nói "tuyên bố" trước kia..nên đã nhờ Soonyoung "người bênh vực" em khi đó vào phòng cùng em nói chuyện.

-"Không ! đây không được tính là mối tình đầu"_Soonyoung đẩy nhẹ em ra, giọng nói có chút đanh lại.

Soonyoung hai tay nắm chặt bã vai em..đôi mắt nhìn vào em không chớp dù là 1 giây.

-"Yêu anh đi...anh sẽ là mối tình đầu của em"_Soonyoung

Chan mở to mắt, không khóc nữa, vì đang rất shock với người trước mặt.

-"Soonyoung hyung..."_Chan

Em muốn ăn bánh - Soonyoung cho em.

Em muốn giày mới - Soonyoung cho em.

Em muốn yêu - Soonyoung...yêu em.

Chan cười...nhẹ nhàng ôm Soonyoung. Ai mà không biết anh yêu em chứ...!
























End chap 2 🚪 tui bị ghiền Soonchan với Haochan lắm các cậu ơi, nên có lẽ các fic tui viết sẽ ưu tiên 2 otp nì. 🥹🫶

(Allchan) sống cùng 17.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ