Chương 1

698 66 1
                                    

"Finn! Đừng có liều lĩnh!"

Đó là câu nói cuối cùng mà Finn nghe được trước khi bản thân bất tỉnh nhân sự. Giọng nói đó vang vọng ngay bên tai cậu, chất chứa đầy sự trách móc lẫn lo lắng. Dù đau thật đấy nhưng mà cậu không hề hối hận với hành động của mình.

Vài tiếng trước, Finn được triệu tập với các thành viên còn lại của High Card và được giao cho một nhiệm vụ khá kì lạ.

Chú Bernard pha cho mỗi người một tách trà nóng hổi, sau đó liền không nhanh không chậm phổ biến nhiệm vụ đợt này, "Vài ngày trước, ở góc phố X bỗng xuất hiện một ánh sáng xanh kì lạ vào ban đêm đúng vào lúc 12 giờ. Vì nó để lại một cái hố rất lớn nên sự việc này đã lên tin tức trong nhiều ngày gần đây, chắc hẳn là mọi người cũng đã thấy rồi."

Cả đội chăm chú lắng nghe sau đó cùng nhau gật đầu, Leo là người đầu tiên lên tiếng, "Tuy tôi không nghe được trực tiếp nhiệm vụ nhưng chắc hẳn vụ việc kì lạ này là do một lá bài gây ra nhỉ? Thậm chí lá bài đó còn mạnh hơn so với tưởng tượng của cấp trên."

Chú Bernard nghe Leo hỏi thế mà lại không mỉm cười hiền từ như ngày thường, gương mặt chú trở nên nghiêm túc trông thấy, "Đến nay cũng đã mấy ngày rồi nhưng cấp trên vẫn chưa thể xác định được danh tính của lá bài đó. Vì thế nhiệm vụ của High Card lần này là điều tra về nó. Nếu lá bài lần này có mức độ nguy hiểm cao thì phải kịp thời rút lui để báo cáo tin tức."

Finn nghe vậy thì nhướng mày thích thú, "Nhiệm vụ lần này thú vị hơn tôi tưởng đó! Một lá bài bí ẩn và một cái hố to đang chờ chúng ta tới khám phá. Cứ như là trò truy tìm kho báu mà tôi thường hay chơi với lũ nhóc trong viện mồ côi-"

Finn chưa kịp lải nhải xong thì đã bị Chris ngồi kế bên chen ngang, "Kì lạ thật, nếu có sự xuất hiện của lá bài vì sao đến bây giờ cấp trên mới đưa ra nhiệm vụ. Theo tôi nhớ thì sự việc này cũng cách đây hơn 4 ngày rồi, nếu bình thường thì sẽ có biết bao nhiêu là Player đổ xô về phố X để cướp lấy lá bài. Cấp trên của chúng ta cũng thảnh thơi thật đấy."

Chú Bernard trầm ngâm một chút, giọng nói của chú trầm khàn như được vớt từ hồ băng ra, "Theo tin tức của đội do thám trước đó thì các Player đến phố X bỗng dưng bị mất tích sau khi bước vào khu vực có sự xuất hiện của lá bài, và tin tức đó nhanh chóng bị phong tỏa. Đó chính là lý do mà cấp trên tới bây giờ mới đưa ra quyết định nhiệm vụ cho High Card. Chính vì thế, mọi người phải luôn giữ liên lạc với tôi và cấp trên để tránh những tình huống xấu."

Sau khi nghe chú Bernard phổ biến xong nhiệm vụ, bầu không khí của High Card trở nên trầm lặng hơn hẳn, ai cũng treo một gương mặt nghiêm túc để đối đầu với nhiệm vụ lần này. Theo như Finn thấy là vậy, cậu tự động xếp nhiệm vụ này vào rank S, và chắc hẳn mọi người cũng có cùng suy nghĩ với cậu.

Nhận thấy bầu không khí quá căng thẳng nên trước khi thực hiện nhiệm vụ, chú Bernard chỉ có thể mỉm cười chúc mọi người may mắn để xoa dịu. Mọi người cũng nhanh chóng tạm biệt chú và lên đường sau vài phút bàn bạc kế sách liên lạc.

Finn như thường lệ ngồi lên ghế phó lái xe Chris, lấy từ trong túi ra một chiếc kính râm bản to và đeo lên. Mặc dù hôm nay trời không nắng lắm nhưng đây vẫn là nghi thức quen thuộc trước khi làm nhiệm vụ của cậu, việc sử dụng chiếc kính râm của tiền bối làm bùa may mắn cũng không tệ lắm. Sự thật thì, vì vụ việc sử dụng X-Hand để cứu em gái mình trước đó mà Chris đã không còn là tiền bối của cậu nữa, thời thế thay đổi, cậu lại trở thành tiền bối của Chris.

[ChrisFinn] PreciousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ