Chương 9

178 34 10
                                    

Hôm nay là ngày cuối cùng làm mèo nên Finn tỉnh dậy từ rất sớm vì quá phấn khích, hại cho Chris nằm kế bên cũng tỉnh giấc theo.

Anh lim dim đôi mắt còn ngái ngủ của mình rồi kéo mèo đến bên môi hôn chụt một cái rõ kêu, "Chào buổi sáng."

Từ vụ việc vô tình được tỏ tình ngày hôm qua Finn có chút khó xử khi ở cùng Chris, tuy bảo sẽ suy xét về mối quan hệ của cả hai nhưng cậu vẫn chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Vì vậy, lúc bị Chris hôn giữa ban ngày ban mặt như thế này Finn lại bắt đầu đỏ mặt tai hồng ngại ngùng.

Mặc dù Finn biết Chris chỉ đơn thuần hôn mèo của mình mà thôi, nhưng con mèo này chính là cậu đấy! Dù Chris chẳng biết gì cả.

Lúc Finn còn đang bối rối núp vào góc giường thì Chris đã ngồi dậy và kiểm tra tin nhắn điện thoại như thói quen. Sau đó, không biết anh nhận được tin nhắn gì mà mày lại cau chặt.

Chưa nhìn tin nhắn điện thoại cũng đã biết đó là chuyện không mấy vui vẻ gì. Finn liếc mắt nhìn sắc mặt ngày càng đen hơn của Chris, quyết định sẽ tới hy sinh tấm thân này để xoa dịu tâm trạng của anh.

Suy nghĩ xong liền làm, Finn giả vờ bước tới bên cạnh Chris rồi ngã lăn quay lên đùi anh, Chris đang xem điện thoại cũng phải ngẩn người trước sự kiện bất chợt này.

Finn xấu hổ gần chết, cậu cố gắng giãn cơ mặt ra để bản thân trông không căng thẳng, nhưng tay và chân lại bán đứng chủ nhân của nó, cứng đờ như thể được làm từ đá vậy.

Chris hiểu ý liền mỉm cười nhìn mèo, sau đó giả vờ như quan tâm hỏi, "Ôi trời, sao mày lại bất cẩn vậy hả? May là không ngã xuống đất đấy."

Được đối phương cho một bậc thang đi xuống Finn lập tức thở phào nhẹ nhõm ở trong lòng, ngoài mặt thì cố tỏ ra bản thân ổn rồi nhào vào ngực của Chris như thói quen.

Một người một mèo đùa giỡn với nhau tầm mười lăm phút mới chịu rời giường. Chris vẫn như mọi ngày chuẩn bị cho mèo một bát sữa lớn, bản thân thì đi vệ sinh cá nhân. Mèo Finn ở bên ngoài cố gắng không nhìn vào màn hình điện thoại, chăm chú vào bát sữa trắng bóc thơm lừng ở trước mặt.

Ngay khi bóng dáng của Chris biến mất sau cánh cửa nhà vệ sinh, Finn vội vàng ngẩng mặt lên để thoát khỏi cám dỗ của sữa. Sau đó đi ba bước lại ngoảnh đầu một lần để canh chừng Chris bỗng dưng chạy ra.

Khó khăn lắm mới tiếp cận được chiếc điện thoại, Finn vụng về sài măng cụt mèo chọt nhiều lần vào màn hình, vài giây sau điện thoại sáng lên. Tuy nhiên, lần này Chris đã khóa màn hình lại nên cậu chỉ có thể thấy thông báo tin nhắn mới nhất.

Đó là Leo, cậu nhóc kia lại phân phát thêm một nhiệm vụ mới cho Chris. Đúng là tư bản có khác, mới sáng sớm đã hành hạ nhân viên.

Nhưng theo hiểu biết của Finn về Chris, dù cho có bị làm phiền vào sáng sớm như vậy thì Chris cũng không thể nào vì được phân cho nhiệm vụ mới lại khó chịu ra mặt như vừa nãy. Rất kỳ lạ!

Tiếng ting tin nhắn mới vang lên làm Finn sực tỉnh, cậu vội vàng nhìn qua thì thấy là file thông tin chi tiết của nhiệm vụ lần này. Không còn cách nào có thể tìm hiểu sâu hơn, cậu chỉ có thể lủi thủi trở về uống hết bát sữa lớn của mình, cũng phòng hờ Chris đã vệ sinh cá nhân xong xuôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChrisFinn] PreciousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ