Finn tỉnh giấc vì bị Chris nằm kế bên làm ồn, cậu mở hé mắt ra nhìn người đàn ông đang nằm bấm điện thoại một cách chăm chú ở bên cạnh, dường như anh chưa nhận ra chú mèo vàng mà anh nhặt được đã bị đánh thức.
Finn có chút bực bội mà lật người, để lộ ra phần bụng mềm mại của mình dưới ánh nắng ban mai xuyên qua cửa sổ. Chỉ là một động tĩnh nhỏ thôi nhưng vì Chris nằm kế bên nên anh ngay lập tức nhìn sang.
"Chào buổi sáng. Tao làm mày tỉnh hả?"
Chris nghe thấy chú mèo kêu từng tiếng meo meo nhỏ đáp lại, tâm trạng không khỏi nhẹ nhàng hơn hẳn.
Anh vừa mới nhận được tin tức của chú Bernard, kết quả tìm kiếm không hề khả quan và hôm nay lại phải làm việc hết công suất để tìm thêm những tin tức hữu ích về lá bài.
Ngay lúc Chris tính ngồi dậy vệ sinh cá nhân thì tin nhắn trong nhóm không ngừng "ting, ting" thúc giục anh phải bấm vào xem ngay lập tức. Không còn cách nào khác, ngón tay thon dài của anh chạm vài cái vào màn hình và một ô chat cứ thế hiện ra. Cụ thể như sau:
Wendy: Bây giờ tôi sẽ tới công ty ngay!
Vijay: Không cần phải quá gấp gáp, tôi và Leo vẫn đang làm việc rất tốt. Tuy không khả quan nhưng chúng tôi vẫn đang lần theo manh mối trước đó để tìm ra vị trí của lá bài.
Leo: @Chris, hôm nay anh có một nhiệm vụ!
Bỗng dưng bị chỉ mặt điểm tên, Chris nhanh chóng gõ bàn phím.
Chris: Nhiệm vụ là gì thưa sếp?
Thấy khung thoại hiện dòng trạng thái "Leo đang nhập..." tầm vài phút rồi mà vẫn chưa có thêm tin nhắn nào nên Chris tận dụng thời gian này đi đánh răng rửa mặt. Trước khi đi còn không kiềm được mà xoa nhẹ lên bụng mèo vàng.
Finn cảm giác có bàn tay sờ bụng mình liền xù lông, cậu theo bản năng khè như một con mèo rồi nhảy vọt lên, trốn vào một góc của chiếc giường.
Chris giơ hai tay lên và nhún vai như một người vô tội. Sau đó anh ngâm nga bước vào nhà vệ sinh như chưa hề có chuyện gì. Còn Finn thì trốn trong một góc thở phì phò như núi lửa sắp phun trào.
Nhất định phải tìm cách biến về lại!
Finn chú ý đến chiếc điện thoại còn mở sáng màn hình của Chris liền sử dụng bốn đôi chân ngắn ngủn của mình vọt tới, cậu cố gắng bấm lên bàn phím điện thoại nhưng nó chỉ có thể hiển thị lên những kí tự rời rạc, lộn xộn. Chỉ trách chân mèo quá lớn so với bàn phím.
Trong lúc Finn đang cố gắng ấn vào bàn phím thì tin nhắn của Leo cũng vừa lúc nhảy lên, cậu tò mò nghía qua một chút xem thử thì thấy nhiệm vụ động trời mà Leo giao cho Chris.
Leo: Cậu phải đi hẹn hò với mèo vàng!
Hẹn hò là cái quái gì hả!??
Finn lại bất giác xù lông lên, sau đó đá điện thoại đi như gặp phải ôn dịch. Chris nghe thấy tiếng động thì vội vàng chạy ra, thấy điện thoại của mình nằm chỏng chơ trên sàn nhà liền cảm thấy buồn cười.
"Chưa gì đã biết phá hoại rồi."
Nói rồi anh cầm điện thoại lên xem tin nhắn của Leo vừa gửi tới, rõ ràng sau khi xem xong anh cũng ngẩn người trong chốc lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChrisFinn] Precious
FanfictionFanfic của cp Chris x Finn (Project High Card). ✦Ai cũng có cho mình một thứ quý giá. Còn bạn thì sao?✦