Đôi chút giới thiệu về bé fanfic này trước khi các cậu lựa chọn quay đầu hay đọc tiếp nhé.
Couple : Lai Bâng (top) x Ngọc Quý (bot)
KHÔNG CÓ COUPLE PHỤ (cùng lắm thì có vờn nhau qua lại chơi chơi vui vui thoai)
Tim tớ không mỏng manh đâu nhưng mà Sad Ending thì tớ không chịu, nên kết Happy Ending (hoặc có thể là Open Ending) nhé!
Nội dung : Ngọc Quý ước rằng mình có thể trở về làm trẻ em, vì khứa người yêu cậu aka Lai Bâng cứ đòi đè cậu miết thôi. Nào ngờ, sáng hôm sau tỉnh dậy, cậu thực sự đã biến thành em bé!
Đây không phải lần đầu tớ viết, nhưng văn phong tớ dở ẹc, tớ tự đánh giá là như thế.
Giải thích một chút
"Ngoặc kép ba chấm ngoặc kép" : Lời thoại của nhân vật.
*Sao ba chấm in nghiêng sao* : Suy nghĩ của nhân vật.
-Gạch ba chấm gạch- : Đôi lời nhân vật muốn gửi đến độc giả.
In nghiêng : Tiếng động.
... : Tua tua tua
/Chéo ba chấm chéo/ : Lời của toai, không hay xuất hiện cho lắm.
LƯU Ý:
3 KHÔNG :
+ KHÔNG recommend cho bất kì ai.
+KHÔNG đưa ra trước mặt các thành viên SGP, nó là vô duyên!
+ KHÔNG reup, con tớ mà cậu bê đi, bắt cóc là tội nặng đấy.Ngoài ra, các cậu cũng nên comment để tớ có động lực. Nhưng đừng comment nhiều quá, tớ đọc được hết nhưng chưa chắc rep được hết đâu ạ T.T
Lịch đăng của tớ là 1-2 chap/ tuần, vào ngày nào thì tớ chưa cố định được, nếu các cậu muốn đọc thì hãy giục tớ viết để tránh trường hợp tớ bị lười.
Đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới nhóe, mãi keoooooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
BângQuý - Em bé
FanfictionSau khi ngủ dậy, Ngọc Quý bất ngờ bị hóa thành em bé 4 tuổi! FIC ĐANG DROP TẠM THỜI.