"Quý iu ơi"
"Ơi, em đây"
"Ý là mình cũng có một chút giao kèo ấy"
"Ừm, qua đây"
Lai Bâng ôm tim ngồi khụy xuống, muốn hét to cho cả thế giới nghe rằng 'Ngọc Quý của Lai Bâng là đáng yêu số một thế giới'.
Còn Ngọc Quý đang trao cho anh một ánh nhìn vô cùng kì thị.
*Bị ma nhập nữa ha gì á ta ơi*
Anh định qua chỗ em, liền bị em giơ năm ngón tay ra cản lại.
"Anh đừng có mà qua chỗ em"
Hai tay anh vẫn đặt bên ngực trái, đôi mắt nhắm nghiền, giả vờ diễn bộ mặt đau đớn. Em vừa đuổi Lai Bâng đi đó hả???
Ngọc Quý nhìn anh với ánh mắt phán xét, mà dù sao thì cũng là bồ mình nên mình giả bộ dỗ cho ảnh vui.
Em vẩy vẩy tay, ý bảo qua đây hoặc cút ra ngoài.
Lai Bâng nhìn thấy, ấm ức rặn ra vài giọt nước mắt cá sấu.
"Hong, em vừa mới đuổi tui đi mà"
"Cút luôn cho em"
"Hoi anh giỡn anh giỡn"
Bâng cười hì hì xoa gáy, đến gần em mà bẽn lẽn như gái 18 lần đầu được trai tán.
Anh ngồi lên giường, đặt em ngồi lên đùi và bật chế độ gà mổ.
Hôn chóc chóc chóc liên tục vào hai má Ngọc Quý làm em không kịp né.
Dĩ nhiên là em muốn né, nhưng dù sao thì tên này giả khóc cũng xấu đau xấu đớn, và em không thể tự nhận đây là người yêu mình nên em cũng không có ý định phản kháng.
Khổ cái thân bé nhỏ này của em quá đi thôi.
Anh thơm má em đủ hai mươi cái thì gục đầu xuống, hít lấy hít để hương dầu gội đầu hoa nhài mà chính tay anh chọn lựa.
"Quý iu cứ dễ thương thế này thì làm sao anh sống nổi đây"
Chẳng hiểu vì sao, từ ngày em biến nhỏ da mặt em mỏng hẳn đi, nhạy cảm với từ dễ thương hay đáng yêu lắm. Nghe một chút mặt em liền đỏ như cà chua chín, đặc biệt đỏ khi người nói là Lai Bâng nhà em.
Ngọc Quý ôm đáp lại anh, đầu nhỏ dụi dụi vào bụng có chút mỡ.
Sẽ chẳng có gì nếu em không ngứa răng mà cắn một cái vào bụng của Lai Bâng .
"Quý! Đau anh"
"Là không cho người ta cắn chứ gì?"
Em nhanh chóng xuống giường, chạy tót ra khỏi phòng. Trước khi đóng cửa còn thò đầu vào nói vài câu.
"Lên fanpage check cho đỡ nhớ em trong lúc em dỗi anh đi!"
Thông báo đến từ em người yêu, số dư dopamine của anh đang tụt giảm nhanh chóng.
May mắn thay chưa kịp khiếu nại, bên đó đã đưa ra giải pháp giúp anh rồi. Chọn đúng ứng dụng gửi gắm tình cảm có khác.
Anh cười ngốc rồi mở facebook lên xem đã có ai bắt gặp anh đi chơi với em hay chưa, hoặc là anh Zeref có cập nhật gì cho con dân hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
BângQuý - Em bé
FanficSau khi ngủ dậy, Ngọc Quý bất ngờ bị hóa thành em bé 4 tuổi! FIC ĐANG DROP TẠM THỜI.