Chapter 1

1K 85 17
                                    

Huỳnh huỵch   

Tiếng chạy nhảy nô đùa vang vọng cả Gaming House, tất nhiên, chúng đến từ hai con người mới xác định mối quan hệ kia. Ồn ào như thế này mới là họ, chứ yên tĩnh quá không có quen.

"Mày đứng lại đó cho thầy!"

"Đứng lại cũng có được đè đâu mà đứng hả em?"

"THÓNG LAI BÂNGGGGG"

Ôi, chất giọng oanh vàng cất lên, biết bao người đã phải đổ gục vì nó, dĩ nhiên là do điếc tai mà ngất. 

"Tổ sư cái bọn yêu nhau"  Công chúa bất mãn, bộ có bồ là bị vậy hả?

"Chúng nó vốn dĩ có bình thường đâu, yêu vào lại càng mất não"  Zeref - người bạn cùng bị ban live tiktok của công chúa đáp lời.

"Thôi ra ngoài cửa hóng mát đi, chứ ở trong cái chỗ này á sớm muộn gì cũng tạch" 

"Đi"

Trừ hai nạn nhân. Còn lại đều cam chịu, tại vì họ chịu đựng quen rồi.

Quý đuổi không nổi nữa, thằng cha này ăn gì mà nhanh gớm. Chống tay lên tường, thở hồng hộc, em nói :

"Đụ má ước gì tao được quay lại hồi nhỏ ha, hộc hồi đó tao chưa đủ tuổi, làm gì còn thằng nào đòi dí nữa hộc "

"Em mệt gòi hả?"  Lai Bâng lật đật chạy đến hỏi thăm

"Ừ!"

*Thôi bỏ mọe rồi, mày chính thức bị dỗi rồi Bâng ơi*

Không để Lai Bâng suy nghĩ xong, Ngọc Quý đã vào phòng. Em định đóng cửa cái rầm để thể hiện mình đang dỗi rồi đó, mà sợ mọi người giật mình tỉnh giấc nên em không làm nữa.

Thực ra chả cần cái tiếng rầm đấy thì anh vẫn biết là cậu giận thôi, 'ừ' rõ to cơ mà.

Cốc cốc cốc

"Quý iu ơi, mở cửa đi em, anh xin lỗi mà"

Khò khò khò

Báo con nhà anh ngủ mất rồi. Cũng phải, 12 giờ đêm rồi mà, may là hàng xóm hay hội người già không sang mắng vốn đấy.

Cạch

Em không khóa cửa (chắc chắc không phải do em quên) nên anh đi vào trong, chui lên giường mà ôm em ngủ, ấm ghê!

Mèo nhà anh nuôi, quen hơi anh thì tự rúc vào lòng anh, đoạn này anh sĩ lắm mà tác giả không cho thể hiện.

...

Do Lai Bâng hôm nay có lịch quay với Garena nên dậy khá sớm, chụt chụt chụt vào môi em Quý xong rồi dậy đánh răng.

-Hôn chào buổi sáng là rất lãng mạn đấy!-

Dự định 9 giờ sáng sẽ quay xong nên anh cũng chỉ "chuẩn bị" qua loa vậy thôi, tuy rằng xa vài phút là anh đã nhớ em đến phát điên.

...

Dậy sớm một bữa, đúng là mệt hết cả người. Lai Bâng đây là đang buồn ngủ muốn chết, mà quay sắp xong rồi, sắp được về rồi.

"Ê cu, tí đi ăn sáng không?" Maris đói bụng hỏi anh.

"Không mày ơi, mua về rồi ăn"

BângQuý - Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ