"Anh dặn rồi đó, đi đứng cho cẩn thận"
"Em biết rồi mà, Bánh toàn lo cái gì đâu không à"
Em và anh đi siêu thị về, mà từ khi thấy thằng nhóc kia mải nhìn gì đó mà đập mặt vào tường thì anh đã nói câu đó gần như cả chục lần rồi.
Do anh chở nên em nhảy xuống xe mở cổng.
"A!"
"Sao đó?"
"Em quen mồm thôi, không có gì"
Rồi em chạy biến vào nhà. Lai Bâng cảm thấy không đúng lắm nên đi tìm em để kiểm tra.
Lai Bâng tìm thấy em ở trên phòng, vừa mở cửa anh đã hỏi :
"Quý iu giấu anh cái gì?"
"Bánh ơi, em bị cửa kẹp" Ngọc Quý không giấu diếm nữa, đưa tay ra cho anh xem vết thương của mình.
"Em có chú ý đi đứng mà, do không thấy cái khóa cài cửa thôi Bánh ơi" em sợ anh giận mà liền thanh minh.
Lai Bâng không nói gì, bế em đi rửa tay rồi sau đó băng bó lại. Lúc chấm thuốc đỏ, em cứ vài giây lại nhìn mặt anh, anh bảo :
"Anh không giận Quý đâu, Quý thật thà đáng yêu thế này cơ mà"
Nghe xong Ngọc Quý liền cười tươi. Những lúc như thế này, Lai Bâng sẽ nghĩ 'Mặt Trời làm ăn vớ vẩn quá, lặn rồi mà còn để quên ánh dương'
Xong xuôi, em chạy xuống tìm Zeref, giơ cánh tay bị thương lên, nói :
"Ba Dép ơi, em Quý bị đau ời, mai ba Dép thay cửa mới đi nha"
Vậy là tối đó, cả Gaming House chứng kiến cảnh Thanh Lâm đứng trước cánh cổng sắt, vừa chửi cánh cổng vừa đề cử lắp cổng khác với quản lí Polo, với lí do tránh làm mọi người bị thương.
"Anh Quý cũng thật là" Khoa và Đạt đồng thanh.
Haiz
Lại là ba con người đó, họ bất mãn mà thở dài.
"Bao giờ tao mới được đi ngủ đây" Lạc Lạc ôm cả con gấu bông ra ngoài mà hóng, định hóng một chút để ngủ cho ngon, giờ thành mất ngủ.
...
/Xin phép là tua qua hôm sau/
Tối hôm nay Lai Bâng có hẹn đi nhậu với bạn. Để tránh nóc nhà không cho đi, anh nghĩ nên bê cả nóc nhà đi theo.
Zeref sau khi biết cũng đòi đi cùng với lí do : "Mày say thì ai lái xe?"
Lai Bâng đáp : "Em đâu có thiếu tiền đâu mà phải tự lái xe?"
Thanh Lâm câm nín. Thôi, số phận đã sắp đặt Thanh Lâm phải ở nhà rồi.
"Nhớ đưa zai iu của tao về trước mười rưỡi tối đấy!"
"Rồi, em cũng muốn Quý iu đi ngủ sớm mà"
Nghe anh nói đây là một trong những người bạn khá thân của anh, do dạo này ít liên lạc nên tụ tập một bữa.
Sáu giờ tối, anh và em lên xe ô tô để đến điểm hẹn. Trước khi khởi động xe, em hạ cửa kính xuống vẫy tay chào bố trẻ, làm Thanh Lâm đứng phắt dậy đòi đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
BângQuý - Em bé
FanficSau khi ngủ dậy, Ngọc Quý bất ngờ bị hóa thành em bé 4 tuổi! FIC ĐANG DROP TẠM THỜI.