chắc là chỉ một đêm thôi,
... nhỉ?
jeong jihoon cứ tự dặn lòng mình nhất định là thế rồi. nào ngờ tới tận vài hôm sau, lee sanghyeok không những không trở lại bình thường mà thậm chí còn bám dính hắn hơn thế nữa.
rửa mặt, đánh răng các thứ, đi đâu cũng kè kè theo bên cạnh hắn, đi vệ sinh thì đứng ngoài cửa chờ hắn ra, lúc đi thì phải chắc chắn hắn đứng chờ không được đi đâu hết mới an tâm. dùng bữa thì cũng đổi chỗ ngồi từ đối diện sang ngồi cạnh.
"hôm nay không đi học à?"
"không, học sinh giỏi quốc gia được đặt cách."
"..."
vậy là cả tuần đó, lee sanghyeok chỉ quanh quẩn ở nhà, chính xác hơn thì quanh quẩn bên cạnh jeong jihoon. hắn làm gì, đi đâu cũng đi theo cho bằng được.
"này..."
"?"
"cậu không định tắm chung với tôi luôn đấy chứ?"
"... nếu chú không ngại."
"ngại! tôi rất ngại!"
"tôi thì không ngại đâu."
"..."
rốt cuộc, jeong jihoon cũng thuyết phục được lee sanghyeok ngồi chờ ở ngoài để hắn được đi tắm một mình. nhưng chưa được bao lâu, hắn đã nghe tiếng gõ cửa hối thúc hắn:
"chú làm gì lâu vậy?"
"..."
"chết chìm luôn rồi sao?"
"lee sanghyeok, mới có 5 phút thôi."
"5 phút là nhiều rồi!"
"... cậu chờ thêm chút nữa đi!"
"..."
jeong jihoon thấy người bên ngoài im lặng, rồi lủi thủi rời đi. hắn thở hắt ra một hơi, đành phải tắm nhanh lên rồi đi ra thôi. vì vị hôn thê của hắn đang sợ tới mức không chịu rời khỏi hắn nửa bước kia mà.
vừa đi ra đã thấy một cục trắng trắng cuộn tròn ngồi trên ghế sô pha đang xem hoạt hình.
sao lúc trước jeong jihoon lại có ấn tượng về cậu khác lắm nhỉ? y hệt một chú mèo bề ngoài sang chảnh bên trong đanh đá, như được chủ chiều hư vậy. bây giờ thì lại biến thành mèo con mới được nhặt ngoài đường về, nhút nhát dè dặt, xong lại lẽo đẽo bám dính lấy như hận không thể đem cả người mình dán lên chủ nhân vậy.
"sanghyeok."
"chú xong rồi?"
"ừm."
lee sanghyeok ngay lập tức quấn lấy cánh tay hắn.
"tới cậu." jeong jihoon cố gắng làm lơ bộ phận mềm mại kia đang ma sát với tay hắn qua một lớp áo.
"tôi chưa lấy đồ."
"... vậy đi lấy."
hắn đứng trước cửa phòng, lee sanghyeok đứng trước tủ quần áo, vừa lấy phải vừa quay lại ngó xem hôn phu của mình có còn đứng đó không.