11.

9.3K 781 127
                                    

"lee sanghyeok nè.."

"vâng ạ?"

"cái người hôm bữa đến đón em ấy.."

"vâng, cô có chuyện gì sao?" mắt mèo híp híp lại, tuy môi cong cong vẫn giữ được nụ cười lịch sự, nhưng trong ánh mắt lại chẳng có tí gì là vui vẻ.

"ừm... người đó là chú của em sao?"

"cũng không hẳn ạ."

"em có thể giúp cô không?"

"giúp... gì ạ?"

"ý cô là, cô nghĩ mình đã tìm được tình yêu của đời mình rồi!"

"..." biết ngày mà.

"vừa gặp là cô biết mình không thể để vụt mất người đàn ông ấy!"

"... em đoán là không thể rồi." lee sanghyeok dọn đồ đạc trên bàn bỏ vào cặp, cậu không nghĩ nếu còn ngồi đây thì mình có giữ được khuông mặt thân thiện này không nữa khi mà vị giáo viên này cứ liên tục mơ mộng về người vốn là chồng tương lai của cậu.

"hở? s-sao vậy?"

"sao hở? bởi vì chú ấy có vợ rồi cô à."

●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"này."

jeong jihoon đi ở sau với gọi theo lee sanghyeok phía trước đang bước đi thật nhanh nới giãn khoảng cách giữa cả hai.

"lee sanghyeok!"

"..."

"cậu khó chịu cái gì đấy?"

hôn thê của hắn suốt đoạn đường về không nói một câu một từ nào, ngay cả khi hắn chủ động lên tiếng trước, cậu cũng chẳng thèm ơi hỡi đáp lời.

"hừ!"

vừa mở cửa, lee sanghyeok đã liền thấy một đôi cao guốc đen, rõ ràng là của nữ.

"gì đây?"

cậu đi một mạch vào bên trong phòng khách, chẳng thèm đoái hoái gì đến người kia cũng đang cố gắng bước thật nhanh đuổi kịp mình.

"sanghyeok!"

một người phụ nữ với bộ đồ công sở chững chạc gồm chân váy đen ôm và áo sơ mi, nhưng trong cái chững chạc ấy còn có thêm một cái gì đó là lạ... như cổ áo để hở một nút, quần tất đen bóng mờ.

choker  𐙚  anh có vợ rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ