_Debonica nhóc đưa vị chánh án về được rồi.
Cô ta lại vung tay biến mọi thứ trở lại thành phòng xét xử để cô ta có thể ngồi lên ngai vàng.
_Tôi xin phép.
Debonica cúi đầu chào Charonda rồi cất tiếng hát của mình lên.
_Đi vui nhá, thế nào thì con tim nhóc đang đi đúng hướng đấy.
Cô ta vẩy tay từ biệt họ cũng không quên bồi thêm một câu ẩn ý.
_Ý ngài là sao hả?!
Câu nói đó lập tức khiến Rita hoang mang, ngài muốn hỏi rõ nhưng đã chẳng còn cơ hội nữa.
Debonica trả lại linh hồn về chỗ của nó ngay khi không thấy ai ở đó, cô không muốn mình bị vu oan vì tội làm hại vua. Một dòng điện chạy qua khắp người của Rita ngay lúc ánh lửa xanh lụi tàn, những vết thương dần lộ ra trên cơ thể khiến Himeno, người vừa lấy thuốc trở về ngay lập tức hoảng hốt.
_Cái gì đây?
Máu nhuộm đỏ đôi tay làm nàng sợ hãi, đôi đồng tử co lại như không tin rằng con người vừa lành lặng đó bây giờ đã bê bết máu.
_Tập hợp một đội, chúng ta cần phẩu thuật gấp.
Nàng nhấn vào nút liên lạc với y tá trực ban.
Rất nhanh sau đó đã có một nhóm người tiến vào đẩy giường bệnh của Rita đi, Himeno cũng thay đồ dành cho bác sĩ phẫu thuật chính.
_Đội sáu chụp X quang phần bụng của ngài ấy, đội bốn chuẩn bị phòng phẫu thuật đi, Sebastian thông báo với những vị vua khác.
Nàng phân phó cho những cấp dưới rồi cũng đi theo đội chụp X quang để xem xét tình trạng.
Khi xác định được vùng tổn thương và vị trí của vật thể lạ trong bụng Rita thì tất cả ngay lập tức bắt đầu giải phẫu. Họ thay cho chánh án một bộ trang phục bệnh nhân màu xanh với vùng bụng được thiết kế có thể mở ra. Khi thuốc tê đã thắm Himeno bắt đầu rạch phần bụng Rita một cách cẩn thận, cô không muốn làm con người lạnh lẽo này phải chịu bất kỳ di chứng không đáng có nào.
Bầu không khí nặng nề đến ngộp thở khi chỉ nghe tiếng đổi dụng cụ và tiếng máy đo nhịp tim vang lên khắp căn phòng. Dù tất cả những người ở đây đều là bác sĩ xuất sắc nhất đất nước này, nhưng không có ai dám ỉ i mà đều tập trung hết sức vì người đang được phẫu thuật này đây là Rita Kaniska một trong sáu vị vua và là ...tình yêu của nữ vương của họ.
Ở bên ngoài các vị vua khác đang loạn lên khi biết tin mà lập tức tập trung ở sảnh cung điện.
_Không phải nói là không có gì đáng lo sao?
Gira nhanh chóng hỏi Sebastian khi thấy ông ta đi lại.
_Bỗng nhiên có nhiều vết thương xuất hiện trên cơ thể cô Rita chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu về sự việc này.
Ông ta lắc đầu buồn bã trước những ánh mắt mong chờ của những vị vua.
_Rita, bây giờ ngài ấy sao rồi?
Morfonia khó khăn đi tới, cô vừa nghe tin người bạn của mình phải phẫu thuật.
_Hiện nữ vương Himeno đang chính tay mổ cho ngài ấy nên xin mọi người đứng quá lo lắng.
Tự tay mình rạch lấy cơ thể của người bản thân xem trong nhất là cảm giác thế nào? Himeno đang chảy qua cảm giác đó, nhưng nàng là không có thời gian buồn bã mà phải lo cho chuyên môn của mình.
Cuối cùng cũng đi tới chỗ của vật thể lại đó, ai cũng bàn hoàng khi thấy thứ đâm phải bụng của Rita là một khối băng lớn hình trụ có đầu rất nhọn. Vì nó quá to nên phải lấy tới máy cắt xương y tế để cắt nhỏ từng mảnh tránh làm tổn thương đến nội tạng của bệnh nhân.
Vết hở to quá may mà không đâm vào nội tạng.
Rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra với cậu thế này, Rita.
Sau ca phẫu thuật lớn thì có thêm vào ca nhỏ để may lại những vết chém sâu và dài nằm ở khắp nơi trên cơ thể. Sau khi xử lý xong cũng đã ba tiếng trôi qua người ai cũng ướt đẫm mồ hôi, khuôn mặt cuối cùng cũng có thể thư giãn.
_Ngài ấy bị thương rất nặng, nhưng không có vết thương nào gây hiểm cả.
Nàng đi tới nơi những người kia đang chờ, lên giọng trấn an.
_Không có bất kỳ thông tin nào về việc tự bị thương như vậy cả.
Yanma đóng chiếc laptop của mình lại, anh ngửa người về phía sau không quên lấy hai chống đất để mình không bật ngửa.
_Có, tôi nhớ ra rồi.
Sau một khoảng thời gian vắt óc nhớ lại những kiến thức bản thân đã từng đọc qua, cuối cùng Morfonia cũng nhớ ra câu chuyện kỳ lạ đó.
_Nhưng nó là mật thư của Gokkan.
Cô chần chừ không muốn nói, vì cô biết nếu bản thân nói ra chuyện này Rita sẽ bốc hoả thật mất.
_Bây giờ không phải lúc giấu dím đâu!
Himeno đi tới lây cổ áo của Morfonia, cố gắng làm cho miệng cô ấy nhả ra được vài chữ.
_Ánh sáng của Gokkan, nó từ ánh sáng của Gokkan.
Nhìn khuôn mặt bực tức của Himeno cũng đã khiến cô sợ đến run người. Mấy người này bình thường hiền lành thế mà giận lên kinh thế.
_Xin ngài hãy bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó ạ.
Sebastian đã rất lúng túng khi cố can ngăn nữ hoàng của mình lại người như đang muốn ăn tươi nuốt sống Morfonia.
Thật sự rằng ông ít bao giờ thấy Himeno dễ bị kích động như thế, chỉ khi điều tra về cái chết của hai cựu vương ông mới có thể thấy được mặt này của nữ vương.
_Nếu như còn chậm trễ ai biết được cậu ấy có đột nhiên bị thương nữa hay không!
Nàng đã bình tĩnh hơn khi nhận ra bản thân đang mất phong thái kiêu sa của mình.
_Hoa ánh sáng đúng không, tôi nghĩ nó có liên quan thật đấy.
Jerami người luôn im lặng từ nãy đến giờ để ngẫm nghĩ về những lời bàn luận.
Hoa ánh sáng, thứ hoa duy nhất có ở Gokkan, cái thứ huyền ảo không ai biết nó có thật không .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Mai phải thi rồi nên tui cố xong chương đã, thi toán trc nên cũng hơi run ~w~. Thật ra lúc viết tui không để ý là giải phẫu hình như dành cho ng chết nhma giờ thì lười sửa.12/5/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[RitaHimeno] Hoa trong tuyết trắng
Short Storytình yêu là thứ thầm lặng bên trong mỗi con người, rồi cũng có một lúc thứ tình yêu đó thức tỉnh ta. Liệu người có chấp nhận nó cùng em không? -Dan Monori-