Cậu quỳ xuống, cầm lên thứ to nặng của người kia, nhẹ nhàng cho nó vào trong miệng nhỏ mình, đưa lên xuống, hắn cười nhẹ vì kĩ năng vụng về của cậu, trong khi hắn đang tận hưởng thì ở phía dưới cậu đang rất khó khăn, cậu chỉ mong hắn ra nhanh để còn giải cứu cái miệng bé nhỏ của cậu.
Ba mươi phút rồi, cái vật nặng vẫn cứ ở trong miệng cậu mà không chịu ra, nó to đến mức cậu phải mở miệng của mình hết cỡ khiến miệng xinh của cậu cứng đờ. Hắn ấn đầu cậu xuống và thúc ra thúc vào khuôn miệng nhỏ bé của cậu.
"Ưm...ư..."
Hắn ấn mạnh đầu cậu xuống, tinh dịch tanh phóng thẳng vào khoang miệng, hắn bắn ra nhiều đến mức khiến hai má cậu có hơi phồng lên và tràn ra ngoài chút ít.
"Nuốt xuống"
Hắn đẩy mặt cậu ngước lên ra lệnh cho cậu, cậu chỉ đành nghẹn ngào nuốt xuống cái thứ tanh tưởi kia. Cậu quệt đi những gì còn sót lại trên khoé môi, mắt cậu long lanh như sắp khóc.
"Cậu nên tự giác đi nhỉ?"
Hắn ngồi trên giường, cậu nhanh hiểu ý liền lên đùi hắn từ từ cho con hàng của hắn vào lỗ nhỏ của từng chút một. Nhắm mắt, cậu hắt hơi một cái rồi ngồi xuống, cho hết cả cây vào trong, miệng nhỏ liên tục rên những tiếng mê muội lòng người.
"Ah ah~"
Cứ thế, hai cặp mông to tròn đang nẩy rất nhiệt tình, hắn ngửa đầu ra sau tận hưởng từng lần nhấp mà cậu đem lại.
"Nhanh lên"
Hắn vỗ nhẹ lên mông của cậu, cậu nhắm mắt và nhấp hết sức mình, phía dưới khiến cậu sướng đến choáng váng đầu óc, bây giờ cậu chẳng còn biết gì ngoài liên tục nhấp lên xuống. Hắn nắm lên eo cậu, nhấp mạnh xuống hạ bộ của mình, khiến cậu sướng đến miệng chẳng thể khép lại được, nước mắt từng giọt rơi xuống.
"Sắp rồi...ư...ah"
Hắn gầm lên một tiếng bắn hết bên trong cậu. Ôm cậu vào lòng, hắn thủ thỉ nhẹ bên tai, giờ cậu chẳng còn sức để mà nghe hắn nói nữa rồi.
"Làm nữa nhé?"
Cậu nhẹ lắc đầu như từ chối, cậu đã mệt đến thở thôi cũng thấy khó, hắn bĩu môi cạ cạ cằm của mình lên vai cậu mà năn nỉ.
"Sao thế, cậu mệt rồi hả"
Cậu gật đầu hai cái rồi ngửa ra phía sau tựa đầu vào vai hắn, hắn thấy thì chỉ cười nhẹ rồi bế cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ. Sau khi vệ sinh xong thì hắn cũng thay ga giường mới rồi mới bế cậu lên nằm, trên giường, hắn ôm cậu lại còn cậu thì đang ngủ say sưa từ lâu.
"Chúc ngủ ngon, Beomgyu"
Hắn nói nhỏ bên tai cậu rồi hôn lên má phúng phính của cậu, nhìn ngắm cậu ngủ một chút thì hắn mới yên tâm mà đi ngủ...
_____
Tui xin lỗi mn nhưng mà tui không biết viết H, thật sự tui đã đọc rất nhiều fic có H và học hỏi nhưng mà nó cũng chẳng được hơn là mấy=))) thôi tui sẽ dành một lời xin lỗi chân thành đến cho các bạn vậy...Viết xong cái không dám đăng luôn á😣
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu || Yêu anh thì có gì vui?
Fanfiction"Yêu anh thì có gì vui?" "Yêu đi rồi anh tăng lương cho" "Dạ vâng anh yêu!!!!" Không biết tui có đủ ý tưởng để hoàn thành bộ này không vì nó chỉ là ý tưởng nửa đêm xàm xàm của tui thôi=)))