G

74 7 0
                                    

Còn ba tiếng nữa là đến giờ hẹn, hắn chở cậu đến trung tâm thương mại để sắm vài bộ đồ.

"Này, cậu thấy bộ này được không?"

Cậu nhìn bộ đồ rồi lắc đầu.

"Thế còn cái này?"

Cậu tiếp tục lắc đầu.

"Cài này thì sao?"

Cậu vẫn lắc đầu.

"Không! Gu thời trang của anh tệ quá đấy"

Cậu nói một câu rồi đi lướt qua hắn, hắn lon ton đi theo sau cậu. Một tiếng đồng hồ, cậu mới lựa được cho mình "vài" bộ ưng ý.

"Được rồi, đi tính tiền thôi"

Cậu nắm tay hắn kéo ra quầy tính tiền. Nhân viên tính tiền cảm thấy hơi sốc vì số lượng đồ "ít ỏi" mà Beomgyu đã chọn...

"Thôi thôi, không khóc nữa"

Hắn giận cậu rồi, dẫn cậu mua đồ thôi mà hắn muốn phá sản luôn.

"Không biết đâu, cậu đền cái gì cho tôi đi!!"

Quệt quệt hai bên mắt, ra vẻ tội nghiệp lắm. Cậu vuốt nhẹ tóc hắn, ngắm nhìn người kia khóc lóc.

"Rồi, anh muốn đền gì?"

Hắn nở một nụ cười gian manh, miệng nhếch mép, khúc này là cậu thấy hơi lạnh sống lưng nhưng vẫn cố chờ người kia nói gì.

"A-Anh...Muốn gì?..."

Liếm môi, hắn luồng tay qua người cậu, bế xốc cậu lên.

"This time i want you you you you"

Rồi hắn bỏ cậu cùng đống đồ mà hắn bán cả công ty mua cho cậu lên xe, cậu thì chỉ ngồi ngoan ngoãn mặc kệ hắn làm gì thì làm.

...

Lòng vòng nãy giờ thì cũng đến giờ hẹn, con siêu xe của Yeonjun đậu trước nhà hàng rất lớn, hơn nữa nó còn lấp lánh làm cậu hơi chói mắt.

"Vào thôi"

Hắn nắm tay cậu, dắt cậu vào cái nhà hàng rộng lớn kia, nhân viên cũng tiếp đón rất nhiệt tình. Đến bàn, hắn chu đáo kéo ghế cho cậu ngồi trước rồi hắn mới ngồi, vì hành động đó mà mặt người ngồi đối diện không được vui lắm.

"Chào anh Yeonjun...và cậu"

Cậu lễ phép chào nhưng anh ta chả thèm để ý mà chăm chăm nhìn Yeonjun đang vuốt ve mái tóc cậu.

"Quý khách muốn gọi món gì ạ?"

Phục vụ đến cắt ngăn cái nhìn chìm đắm của anh, nhưng rồi lại ân cần nói với Yeonjun.

"Anh muốn ăn gì ạ?"

Hắn vẫn còn mê mẫn mái tóc của cậu đến mức không để ý phục vụ đã đứng đó từ khi nào, cậu vỗ lên đùi hắn một cái khiến hắn giật mình.

"Ừm...Beomgyu, cậu muốn ăn gì?"

"Cho tôi một mì ý sốt kem, anh ăn gì?"

Hắn nhìn cậu, lắc đầu.

"Không biết, cậu chọn giúp tôi đi, tôi ăn gì cũng được"

Cậu liếc hắn rồi thở dài.

"Vậy cho mộ-"

"Hai cá hồi áp chảo sốt tiêu xanh nhé!"

Cậu đơ mặt nhìn anh ta thản nhiên cắt ngang lời nói của mình, hắn cũng khó chịu không kém.

"Tôi không ăn được cá!"

Hắn nghiến răng nhìn người kia với ánh mắt phẫn nộ, cậu cố giúp hắn bình tĩnh lại khi người ngồi trước đã sợ biểu hiện rõ trên khuôn mặt.

"Thôi lấy cho anh ta một phần mì ý giống tôi đi"

Cậu buộc miệng nói để xoa dịu bầu không khí âm u này. Hắn nghe thấy thế thì cười tươi như hoa.

"Giống cậu mới chịu cơ à bé con"

Hắn lại ghẹo cậu làm cậu tức điên lên đi được.

"Không thích thì tự đi mà gọi món khác đi!"

Cậu dỗi hắn chẳng thèm nhìn mặt hắn nữa, còn hắn thì cười khúc khích vì trêu chọc cậu.

Nhưng còn một người cả hai vẫn không để ý đến, mặt tối sầm, một tay cầm ly rượu vang, một tay nắm chặt...

Yeongyu || Yêu anh thì có gì vui?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ