"Là cậu nói đó nha, mình sẽ nghĩ thêm mấy ngày phép nữa, đến lúc đó không được nuốt lời đó" Ngọc Thảo cười hì hì nói.
"Biết rồi sẽ không quên mà, cậu chỉ cần giao chuyện của cậu lại cho nhân viên là được rồi"
"Ok không thành vấn đề, vậy mình đi ra ngoài trước nha, không trở ngại các người ân ái" Ngọc Thảo liếc Lương Linh một cái, xoay mông đi ra ngoài.
"Hừ, vừa nghe cho nghỉ thêm mấy ngày, lập tức thay đổi liền" Lương Linh phẫn phẫn bất bình nói. Ngọc Thảo nghĩ phép thì bà xã mình cực rồi, làm việc không được về sớm như ngày thường nữa, Lương Linh càng nghĩ càng giận.
"Linh sao nữa rồi, vẫn còn giận Ngọc Thảo hả, cậu ấy vì công ty làm rất nhiều chuyện, cũng lâu rồi chưa được nghỉ phép" Đỗ Hà làm nũng đi về phía Lương Linh nói.
Lương Linh đang giận nghe Đỗ Hà làm nũng lập tức cười theo "Không có không có, Linh chỉ sợ em mệt thôi"
"Vậy thì giúp em nha" Đỗ Hà nháy mắt một cái nói.
Lương Linh thua trận, coi như bị hai nữ nhân này ức hiếp vậy.
Ngọc Thảo biết mình có thêm mấy ngày nghỉ nữa thì vô cùng vui vẻ, gặp người nào đi qua cũng chào hỏi, mọi người thấy tổng giám đốc bộ phận tiêu thụ ca hứng như vậy nhìn nàng cũng cảm thấy đẹp hơn mấy phần, nam nhân thì nháy mắt liên tục.
"Hey, Nguyễn tổng chuyện gì làm cậu vui vẻ như vậy" Tiểu Vy từ phòng trà đi ra hỏi.
Ngọc Thảo kéo Tiểu Vy vào phòng trà trở lại, kể chuyện từ nãy giờ cho cô nghe. Lần này xem ra khi dễ Lương Linh được một lần.
"Trùng hợp như vậy nha, cũng lâu rồi cậu không nghỉ phép" Tiểu Vy cười nói.
"Cậu cũng vậy nha, không lẽ cũng muốn nghỉ phép nữa hả" Ngọc Thảo tò mò nhìn Tiểu Vy.
"Không phải, mình vẫn phải đi làm bình thường"
"Haizz, xem ra Đỗ Hà đau lòng không muốn cho Lương Linh mệt rồi"
"Huỳnh tổng, Đỗ tổng vì cảm tạ Huỳnh tổng giúp chuyện của Lý thị, cho nên đặc biệt cho cậu nghỉ thêm mấy ngày đúng không Huỳnh tổng" Tiểu Vy vừa nói vừa lùi ra sau nhìn Thanh Thủy đang uống trà.
Phòng trà còn có người sao, chuyện gì xảy ra? Mới vừa lúc tiến vào rõ ràng không nhìn thấy người nha "Huỳnh tổng mới vào?" Ngọc Thảo có chút giật mình hỏi.
Tiểu Vy buồn cười nhìn Ngọc Thảo nói "Không phải, lúc nảy mình và Thanh Thủy đang nói chuyện thì thấy cậu hớn hở bên ngoài nên ra chào cậu, sau đó bị cậu đẩy vào đây lần nữa"
Lúc này Ngọc Thảo bị đả kích rất lớn, lúc nảy nàng cười không để ý chút hình tượng thục nữ nào bị mặt tê liệt kia nhìn thấy hết rồi sao, Ngọc Thảo có chút lúng túng cũng có chút tức giận nói "Huỳnh tổng, cô lớn như vậy rồi mà sao ngồi một chỗ im re vậy, khó trách mọi người ở Đỗ thị nói cô như hồn ma" thật ra thì câu nói sao cùng là tự Ngọc Thảo thêm vào, trong lòng Ngọc Thảo nghĩ Thanh Thủy còn thua cả hoạt tử nhân, người gì mà chán ồm. Dĩ nhiên là cái lần trong đêm party đó thì không tính.