Chap 11

36 5 0
                                    

Thanh Thủy run rẫy ngẩng đầu nhìn Ngọc Thảo chuẩn bị trả lời, chỉ thấy tay của Ngọc Thảo ở trên đùi Thanh Thủy một trận lục lọi sau đó kêu lên "Đừng nói là cô chỉ mặc một cái quần?" Ngọc Thảo bất khả tư nghị nhìn Thanh Thủy.

"Không có hai cái" Thanh Thủy thật vất vả nặn ra mấy chữ.

Hai cái? Ngọc Thảo nghi ngờ sờ soạn Thanh Thủy, chỉ có một cái quần Jean, phía dưới chính là chân, nàng quái hỏi "Không phải mặc một cái sao"

"Còn một cái quần lót" vẻ mặt Thanh Thủy thành thật nói.

"Cô...." Ngọc Thảo mặt đỏ lên kêu lên "Tôi nói là quần dài, là quần dài"

"Vừa rồi cô không hỏi vậy"

Ngọc Thảo cảm thấy chuyện nghiêm chỉnh như vậy, thế nào mà từ miệng Thanh Thủy nói ra cứ cảm thấy kì quái. Nàng quay đầu lại nhìn Thanh Thủy run run. Ai bảo thích phong độ mà không thích nhiệt độ, bây giờ thì lạnh chết luôn đi, đáng ghét. Trong lòng Ngọc Thảo chửi thầm.

Mặc dù trong lòng muốn như vậy, nhưng mà động tác trên tay lại hoàn toàn ngược lại, Ngọc Thảo xích lại gần, ngồi vào lòng Thanh Thủy.

Thanh Thủy nhìn chằm chằm Ngọc Thảo, nàng bị nhìn có chút ngượng ngùng, ôm Thanh Thủy nói "Ai kêu cô mặc ít như thế, tôi không nỡ nhìn cô bị đông lạnh, lỡ như có chuyện gì thì tôi thường không nổi"

Thanh Thủy nhìn Ngọc Thảo nói mấy câu vừa rồi mà bắt đầu nổi lên ý xấu, ôm chặt lấy Ngọc Thảo sưởi ấm, không nhanh không chậm nói "Tôi biết cô không phải là bởi vì thích được tôi ôm vào trong ngực.

Ngọc Thảo nghe Thanh Thủy trêu chọc mình lập tức cảm giác mình thật mất mặt, lập tức giận ở trong ngực Thanh Thủy kêu lên "Họ Huỳnh cô có ý gì, lão nương tôi sợ cô chết rét nên mới cho cô sưởi ấm, cô không thích thì thôi, tôi đi ra chỗ khác" nàng vừa nói vừa tránh khỏi Thanh Thủy.

Thanh Thủy vội vàng ôm lấy Ngọc Thảo, mới vừa cảm thấy ấm áp một chút nàng lại rời đi, thật đúng là phải chết rét. Ngọc Thảo nhìn Thanh Thủy không lên tiếng, lại bắt đầu uốn éo người muốn rời khỏi, Thanh Thủy nhìn Ngọc Thảo một mực không ngừng chuyển động, đột nhiên một cái tay xuyên qua dưới nách Ngọc Thảo, dừng lại bên cạnh ranh giới gần ngực Ngọc Thảo, một cái tay khác khoác lên bên trong đùi nàng, ý tứ rất rõ ràng, nếu Ngọc Thảo lộn xộn, tay của cô sẽ cùng thân thể nàng mà chuyển động.

Quả nhiên Ngọc Thảo ngẩn ra, lập tức yên tĩnh lại nghiêng đầu không dám nhìn tới mặt của Thanh Thủy, thân thể cứng ngắt không nhúc nhích.

Thanh Thủy nhìn Ngọc Thảo bất động như vậy, sợ chưa về tới nhà thì nàng sẽ hóa đá mất, vội vàng đem tay rút lại, đàng hoàng khoác lên bên hông Ngọc Thảo.

Thân thể Ngọc Thảo rõ ràng dịu xuống, quay đầu nhìn chằm chằm Thanh Thủy, nàng nhìn bộ mặt tê liệt của Thanh Thủy, tức giận thật muốn đưa tay đánh cô mấy cái, để coi cô có biểu hiện gì hay không.

"Trợn nữa hai mắt sẽ rơi ra"

"Hứ, ghen tỵ mắt tôi to hơn cô chứ gì" Ngọc Thảo không thèm nhìn mặt Thanh Thủy, cái kẻ mặt tê liệt chết tiệt này không nói chuyện thì thôi mỗi lần nói là chọc mình tức đáng ghét thật.

(Cover) Băng Và Hỏa - Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ