Nói đi thì cũng phải nói lại, Choi Wooje với 'tính ham học' đó quả thực đã khiến những tập hồ sơ cũ bỗng có nhiều hơn một hai cách đi. Lối suy nghĩ và lối bắt chẹt hành vi lách luật của em tuy trẻ con nhưng lợi ích hiệu quả thì vô cùng. Vì đơn giản là cục bột ta mắt nai cơ mà đuôi thì cáo.
Buổi đầu tiên em đến, phòng pháp lý rôm rả nhộn lên những bàn luận ý kiến riêng. Một tiền lệ chưa từng có. Chắc là vậy~
Thế là, như một cách để chào đón nhân sự mới hoặc, một cách họ xõa trước tháng ngày giông bão, cậu trưởng phòng đặc biệt đãi ngộ khao mọi người đi ăn một buổi thật ra trò.
Và trùng hợp làm sao, khi họ ríu rít kéo nhau trong sảnh tập đoàn, sếp tổng Moon Hyeonjoon cũng tới nơi.
Gã kéo em lại, bình thản xoa lên tóc mềm trước cái im lặng của đám nhân viên.
Móe, chả lẽ họ rước về một tiểu tiên à?"Phòng pháp lý định đi đâu đây?"
"Cô chú với anh chị đi ăn mừng cháu tới thực tập á chú~"
"Nhóc hòa tan nhanh đấy nhỉ?"
"Có vẻ làm út ít sướng quá ha""Chú lớn chú tị hả"
"À~ Chú Moon đi với cháu luôn đi, chú nhận cháu vô mà phải góp mặt chứ"Chỉ thấy gã khẽ nhếch mày gật đầu một cái rồi để mặc cục bột rạng rỡ khì khì lôi tay mình đi ra xe, không có nửa phần phản đối. Cứ như quen với cách hành xử của em lắm.
Ừ thì em ta tươi sáng năng nổ nên như thế là bình thường. Chỉ có thái độ của gã mới làm không khí trở nên im phăng phắc.
Mả cha đời nhân viên, bị sếp hành nhiều riết quen giờ thấy sếp dễ tính là không lành không ngọt và không quen! Thằng cha nhẹ nhẹ véo má cục bột mềm kia là ai!!Thông báo group nhân viên +99 tin nhắn mới.
Mà cũng không biết bằng một cách thần kỳ nào đấy, quán thịt nướng cả team chọn đi ăn lại ngay gần cửa quán bar cocktail. Vậy nên nhảy số nhanh như tính thuế quý, cậu trưởng phòng liền đề nghị tăng hight và được chấp thuận không đắn đo.
Ai thì cũng vui rồi, chỉ riêng có em bé mới mười bảy kia thì không. Em chưa có tới ngày sinh nhật! Em chỉ mười tám ngoặc kép thôi!
Thành ra cục bột kia ỉu xìu, chu môi phồng má cắm đầu vào ăn đống thịt được chất đầy trong bát. Chán bỏ xừ!Thông báo group nhân viên +99 tin nhắn mới.
Cuối buổi ăn nướng, các cô các chú các anh chị hào hứng nối tiếp nhau sang phía biển hiệu quán bar, để lại em ta xị má chả biết phải làm sao.
Cơ mà lúc này, Moon Hyeonjoon tiến tới, vòng tay qua vai kéo Wooje đi theo vào trong."Ơ? Cháu chưa đủ tuổi đâu"
"Tôi có bảo sẽ để nhóc uống à?"
"Đi vào xem náo nhiệt thôi""Ài~ Sếp dạy hư trẻ nhỏ~"
"Có đi không?"
"Dạ đi!"
Cả hai nhanh chóng bước vào rồi tìm lấy một góc bàn ít bị chú ý, lặng lẽ ngồi xuống. Gã thì nhâm nhi ly whisky, cảm nhận vị cay cay của thứ chất lỏng màu vàng hổ phách. Nhìn là đến chill. Chứ em ta thì bị gã đưa cho ly sữa, sữa dâu đàng hoàng để uống khi ngồi sát bên gã. Cái tuổi mười bảy đáng ghét!
@moneyislove -> @minminryu
moneyislove
Cún
Lần đầu anh uống rượu là khi nàoominminryu
Hỏi làm gì ?moneyislove
Thì anh cứ trả lời điiiiminminryu
Hình như là hồi tao 15
Lúc đi chơi ở barmoneyislove
À háaaaaminminryu
Nhưng đấy là tao đi với cả nhà
Quán bar cũng là chú tao mởSao đấy ?
Alo ?
Con ơi ?Choi Wooje????
Đã gửi.Nhắn tin mãi mà không thấy em trả lời, Ryu Minseok cũng không thèm nói nữa, quẳng điện thoại sang một bên rồi lại cắm mắt vào máy tính. Chỉ là cậu vốn dĩ không định bỏ qua cho em giống như bỏ xuống chiếc điện thoại.
"Wooje ạ, mày mà để tao biết hôm nay mày uống say ở bên ngoài, tao vặt trụi cmm lông vịt đi con nhé"
Và có lẽ nếu để cậu cún nhìn thấy em ngẩn ngơ say men chù ụ một đống trong lòng Moon Hyeonjoon thì chắc em ta bị bẻ cổ thật.
Cái ly sữa dâu ngọt gắt em uống bỗng nhiên mang cả mùi whisky cay nồng của gã. Từ lúc nào không hay.
"Nhóc? Nhóc con ơi?"
"Ứ..."
"Hay thật"
"Uống trộm rượu cơ đấy"Vòng tay ôm em lên như đang bế chú mèo con, gã để em gục cái má ửng đỏ lên vai mình rồi mang em ra khỏi quán bar mà tiến tới bên xe riêng. Dọc lối đi ngắn, hương thơm từ vị sữa trên cơ thể em cứ quyện chung vào mùi men, ngây ngất len lỏi vào tâm trí người kề sát. Mẹ kiếp, gã điên rồi!
"Sếp đi đâu ạ?"
"Về nhà tôi đi, ngay gần đây thôi"
"Thế còn..."
"Không sao, nhóc này tôi lo được"
——————
Mọi người thấy sai hay hỏng ở đâu nhắc em liền nheeeeeeeee sửa ngay và luôn !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trao Đổi Trên Giường [ On2eus ]
FanficCó đồ cần mua thì hôn một cái, Có chuyện cần bàn thì mang lên giường.