12. Vuốt Hổ

3.7K 331 63
                                    

Đúng như lời hẹn trước đó, chiều tối ngày hôm sau Moon Hyeonjoon đã đứng trước cửa nhà Wooje, nhàn nhã tựa lưng lên ngựa sắt bấm điện thoại. Cơ mà em nhỏ thì không nhàn nhã được giống gã. Cục bột lỡ ủ men hơi lâu nên thành ra ngủ quên mất, phải đợi gã gọi em mới tỉnh từ giấc mộng đẹp không muốn thoát.

"Nhóc con, em dậy chưa?"

[...Dạ..]
[Cháu dậy rồi mà...]

"Hửm? Vậy hả? Thế giọng ai buồn ngủ thế này?"

[Hong..cháu dậy rồi]

"Rồi dậy rồi dậy rồi"
"Cứ từ từ thôi, tôi ở dưới này đợi em"

[Ừ..m cháu xuống đây]

Tắt đi cuộc gọi, em ngồi dậy rồi mơ mơ màng màng bước vào nhà tắm, dùng nước lạnh rửa sạch cơn buồn ngủ trên mắt.
Nhưng mà vấn đề tiếp theo lại tới rồi. Wooje đứng trước tủ quần áo, mãi không chọn ra được bộ đồ thích hợp để đi bàn hợp đồng với gã. Nhìn đống hoodie với chồng quần vải kìa, giờ phải làm sao?!

[Nhóc con, sao thế?]

"Chú ơi... cháu hong có vest giống chú đâu..."
"Sơ mi với quần âu cũng không"

[Không sao, cứ chọn bộ em thích đi]
[Tôi dẫn em đi mua]

"Chú sộp quá he"
"Cháu xuống liền"

Nhoẻn môi cười thích thú, em bước ra khỏi nhà, từng bước tiến tới người đàn ông đón chờ em phía trước.
Bảnh trai thật chứ. Sơ mi đen xắn ống tay lên đến khuỷu, quần tây dài phô diễn ra chiều cao. Cái tuổi ba lăm của gã cũng đẹp quá rồi. Tiền tài danh vọng và vẻ mã. Má nó, không phải của mình là mình tiếc.

Mèo nhỏ đứng đối diện gã vẫy đuôi, cong mắt cười cười hưởng thụ cái xoa nựng trên tóc trên má nhẹ nhàng.

"Em thật sự mặc đồ ngủ xuống đó hả nhóc?"

"Chú bảo..."

"Tôi sai"
"Nào lên xe đi mua đồ cho mèo con nào"

"Cháu không phải mèo~"

"Vịt con ngây thơ hơn em nghĩ đấy"

"Cái đồ sói già"

Chu môi nói như hờn dỗi, mắt em lấp lánh thu vào khoé môi nâng nhu thuận. Ghét!
Nhón chân khẽ lướt nước đặt môi mềm lên môi gã, em ta hài lòng khi thấy người lớn khựng lại trong giây lát. Như trẻ con trả thù.

Hyeonjoon đối diện với Wooje nghịch ngợm thì cũng là bất lực cho qua. Hình như gã xem mấy trò quậy phá của em là trách nhiệm của bản thân luôn rồi.

Suốt dọc đường đi, tầm mắt của gã chốc chốc lại quét sang em, sang xương quai xanh sau lớp cổ áo và sang tấc da mềm trắng mịn. Mèo con này chừng nào mới lớn nhỉ?

"Nè nha tai nạn là đền chết chú nha"

"Em trêu tôi trước mà"

Vậy là, mất một tiếng hơn tính cả thời gian gã lựa đồ cho em thì cả hai bây giờ mới yên vị ngồi xuống ghế để bàn hợp đồng.
Nói là bàn hợp đồng cho sang chứ thực chất, bên kia là muốn Oneus thoả thuận đậy xuống tin một nghệ sĩ dưới trướng hẹn hò khi còn trong thời gian cấm yêu đương của công ty. Nghe hay ho thật đấy.

"Moon Hyeonjoon à, tin này nếu lộ ra chắc cũng không có lợi gì cho anh đâu mà nhỉ?"
"Chúng tôi có thể kiện Oneus xâm phạm quyền riêng tư"

"Nào, bình tĩnh đi. Tôi đã nói gì đâu nào?"

Hyeonjoon hếch môi cười, trầm giọng trả lời người đối diện trên bàn ăn.
Cái này gã gặp nhiều rồi.

"Chú Moon, bộ người ta mắc lấy luật ra doạ lắm hả?"

Ghé tai nói nhỏ với gã, em khinh khỉnh không giấu được sự xem thường trong giọng nói. Nhưng đáp lại em là cái vuốt dọc gáy và đĩa beefsteak được cắt sẵn đẩy sang. Có vẻ chưa cần em nói đâu ha~

Thôi thì em ngoan ngoãn ngồi yên vậy.
Nhưng càng nói Wooje lại càng thấy bên kia nói sai. Nên cái môi hồng đâu có nhịn được. Cơ mà em cứ định nói là người kia cắt ngang không thèm để em vào mắt.
Đã bảo cho người ta mặc vest đi không chịu bắt mặc áo tay phồng với quần ngắn làm gì!

"Chú~ Người ta không nghe cháu nói"

"Hửm?"
"Em cứ nói đi, không ai ngắt lời em đâu"

Mèo nhỏ dám xù lông là bởi đằng sau có móng hổ, sẽ bảo vệ cho nó.

Đạt được mục đích mình muốn, em liền quay người nhìn thẳng về bên kia, không e dè gì đối mắt.
Mẹ mày, tao nhịn mày nãy giờ rồi nha.

"Anh không có chứng cứ bên Oneus theo dõi đời tư, cũng không chứng minh được ảnh chúng tôi có là cắt ghép. Mà người của công chúng ra ngoài bị chụp một hai tấm, vô tình là lúc hẹn hò thì chưa chắc là mục đời tư đâu. Vậy nên nếu đưa ra hai lí lẽ vô dụng đó Oneus có thể không bị xử kiện, cũng không nhất định phải bồi thường"
"Bên thiệt là anh, bên muốn dìm xuống cũng là anh thế chúng ta đang nói về vấn đề gì từ nãy đến giờ nhỉ?"

Ngu nó vừa.

—————
Mọi người thấy sai hay hỏng ở đâu nhắc pé pé sửa liềnnnn
Cảm ơn mọi người nhìu ạaaa

Trao Đổi Trên Giường [ On2eus ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ