8. Lông Cừu.

3.8K 364 81
                                    

"Cái áo này là của brand lớn thiết kế để tặng sếp tổng đó em..."
"Nếu nói về giá thì cũng phải hơn năm triệu won"

"Mồ yá?!!"

Vội vàng bật dậy khỏi ghế ngồi, Wooje một lèo phóng như bay lao ra khỏi phòng pháp lý rồi chẳng quan tâm đúng sai, bước thẳng vào thang máy dành riêng cho sếp tổng công ty.
Đầu óc mèo con bây giờ chỉ còn văng vẳng cái câu 'năm triệu won', chen hết chỗ cho những thứ gì còn lại. Mẹ nó, từ sáng đến giờ em mặc cái quái gì trên người thế?! Có phải áo thật không??

Bật tung cửa phòng riêng của Hyeonjoon, em ta xồ tới trước mặt gã, chống hai tay lên bàn rồi tròn mắt.

"Chú Moon, nghe đồn cái áo này brand lớn tặng chú? Năm triệu won?"
"Ài~ Không thể đâu đúng không? Họ nhầm mà nhỉ?"

"Không, là cái áo em đang mặc"

Giọng nói nhẹ tênh như chẳng có chuyện gì đáng lo của gã vang lên, cắt ngang những mạch chạy trong bộ não của em ta. Cũng vì thế mà cái môi hồng ngừng lại, không biết nói gì thêm nữa.

Bầu không khí bấy giờ lặng xuống, chỉ còn vang lên tiếng lộc cộc từ ngón tay đang lướt trên bàn phím của gã ta khi mèo nhỏ khựng lại như ấn nút tạm dừng. Đợi mãi không thấy em nói gì thêm, gã vốn định ngước lên thì chẳng biết em đã vòng tới cạnh gã từ lúc nào.
Hai tay em bấu lên bờ vai rộng của gã, dùng lực dồn xuống mà lắc gã đến chóng mặt.

"Cái chú điên này!"
"Mắc cái gì! Mắc cái gì không nói!!"
"Chú thấy cháu lấy mà không biết cản à!!"
"Trời mẹ ơi!! Rồi mọi người cứ nhìn cháu như thú xiếc ấy!!"
"Không biết đâu!!"

Bất lực chỉ biết vòng tay ôm lên hông giữ cho em không mất thăng bằng, gã đàn ông kia bỗng hạ thanh phản kháng xuống bằng không, để mặc em quấy nháo. Mèo con ấy mà, nghịch một chút là mệt ngay thôi.

Và quả thật, Wooje túm người Hyeonjoon xoay như lật đật một hồi thì em lại là người rã rời trước, vội thả gã ra rồi chống tay lên eo thở. Khoảnh khắc em nhận thấy tay em đang đè lên thứ gì không phải cơ thể mình thì ngó xuống, nhăn mày vỗ mạnh vào bàn tay đang ôm trên hông em. Để rồi gã bật cười, thu tay về để trước người.

"Không nghịch nữa?"

"Chú Moon!!"

"Nào, ngoan nào"
"Áo cũng là áo thôi, em thích em mới chọn tôi cản em làm gì? Mà mặc đẹp đó chứ"

"Moé! Cái áo trắng tinh ra có đúng cái khuy cổ đẹp mà tận năm triệu...!"

"Thế sao? Các anh chị nhân viên nói gì mà nhóc đi hẳn lên đây?"

"Hong? Các anh chị có nói gì cháu đâu tại cháu sốc nên cháu phi lên đây né"
"À chú bảo cho cháu mặc áo khác mà! Lẹ lẹ không chiều cháu không dám về phòng làm đâu..."

Vừa nói em vừa long lanh đôi mắt nhìn về gã đàn ông đang cong môi cười bên cạnh. Trần đời nhân viên dám 'xin' sếp mua đồ cho chắc chỉ có em ta, nhỉ?

"Mua sẵn để kia rồi nhưng thấy em thích mặc áo này nên không nói"

"Chú điên thật ý, chậc..."

"Nhóc con, em nói to lên xem nào"

"Cháu có nói gì đâu nè~"
"Phòng thay đồ..."

"Nhóc xuống tạm tầng dưới nhé, phòng của tôi đang sửa nên là không vào được"

"Ài..."
"Kệ đi"

@mhj.joon -> @liuliulee

mhj.joon
Xin giảm án nhiều nhất là bao nhiêu năm ấy

liuliulee
Còn tuỳ tội và hành vi
Hỏi câu nghe lạ thế ?
Mày làm gì phạm pháp rồi ?

mhj.joon
Không
Tao hỏi thôi
liuliulee đã thả cảm xúc tin nhắn này.

liuliulee
Đéo tin

Ô kìa. Sao con gấu Minhyeong này không tin nhỉ?
Moon Hyeonjoon thề gã liêm khiết vãi nhé. Chứ nhìn cục bột trắng thay áo thôi thì phạm pháp làm sao được?

À vâng, Choi Wooje chọn cởi áo ngay trong phòng gã.
Em ta chỉ đơn giản nghĩ rằng là phòng gã không có camera, lại độc lập tít trên tầng cao nhất thì có gì đâu mà phải sợ. Chưa kể gã cũng là 'ông già', là đàn ông giống em thôi, sao phải xoắn. Thế nên em tháo cúc áo, từ từ mặc chiếc áo phông khác do gã chuẩn bị vào.

Nhưng em ơi, em đâu có nhớ đêm qua gã đã suýt nuốt em vào bụng đâu. Gã cũng là người trần với vô số dâm dục cơ mà.
Mẹ, cái lưng em trắng thật đấy.

"Wooje, em ngây thơ quá rồi"

"Chú bảo gì cháu á?"
"Cháu thay xong rùi, cháu về phòng làm việc đây~"
"Cảm ơn chú Moon nhiều~"

Nói xong, Wooje lon ton quay gót đi mất, để lại Hyeonjoon ở phía sau.

Nhìn tấm áo trắng vắt trên ghế dài, gã đứng dậy đi tới cầm nó lên rồi toan gấp gọn muốn cất đi. Cơ mà chỉ vừa nhấc chiếc áo, mùi hương sữa non liền thoáng tới, quấn chặt lấy lồng phổi gã ta. Là mùi của mèo nhỏ nhỉ.

"Má nó"

—————
Mọi người thấy sai hay hỏng ở đâu nhắc em nhoaaaaaa Hêhh em sửa ngay ạaaaa

Trao Đổi Trên Giường [ On2eus ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ