Chương 3: Gặp phụ huynh rồi

105 12 0
                                    

"Ái chà chà, anh hai của tui nay được trai dẫn về tới nhà luôn ta." Em vừa vào đến nhà thì Chương Vũ từ trên phòng chạy xuống chọc ghẹo rồi.

"Trai...trai gì chứ..." Em ngại mà lấp bấp trả lời, điều này càng khiến cho Chương Vũ muốn ghẹo hơn nữa.

"Hazz mẹ ơi, coi chừng mốt con trai lớn của mẹ bị dụ đi mất tiêu đó haha." Nhóc vừa cười ha hả lên thì bị kẹ kí vào đầu, anh em nhà này chỉ có ăn kí của mẹ Chương qua ngày thôi, không biết bố Chương có bị vậy không ha.

"Ăn nói tào lao, anh con không dễ bị dụ đâu." Bà đặt đồ ăn lên bàn, Chương Vũ cũng đứng lên mà lấy chén đũa, không lấy là bị kí đầu nữa.

"Còn con nữa mau lên thay đồ đi rồi xuống ăn trưa, đứng chưng hửng ở đó làm gì hả?"

"Dạ con đi liền." Em liền chạy lên phòng của mình, trước khi chạy phải liếc Chương Vũ một cái, lát em sẽ xử nhóc ấy sao. Chương Vũ cũng hỏng có vừa lè lưỡi trêu lại em.

Em đã ngồi vào bàn ăn, buổi ăn ba người với đầy đủ thức ăn. Thường chiều tối bố Chương mới về cùng ăn chứ bình thường bố Chương đã đi làm từ sáng sớm, đúng 5 giờ chiều là về nhà cùng vợ con, đúng là người chồng người cha mẫu mực.

"Nè Hạo Hạo, người hồi nãy cùng con về là ai vậy?" Chương Vũ ngồi kế bên cũng hóng hớt sự tình, nhưng tay vẫn gắp đồ ăn lia lịa, bị mẹ Chương lườm một cái mới ăn từ tốn lại.

"Dạ đàn em mới quen của con ạ, em ấy tên Sung Hanbin."

Chương Vũ vừa nghe tên hắn cái ho sặc sụa hên là không còn gì trong miệng chứ mà còn là tới công chuyện với mẹ Chương rồi.

"Ể? Con trai một của tập đoàn Sung thị, mới ngày đầu đi học mà anh quen biết được thiếu gia họ Sung rồi à?"

"Nhiều chuyện lắm để kể cho nghe..." Thế là em ngồi kể lại sự tình lúc sáng cho mẹ và Chương Vũ nghe, sau đó nói thêm: "Với Hanbin là em họ của người yêu Matthew á mẹ."

"Òhh." Cả mẹ Chương và nhóc cùng đồng thanh, không ngờ trùng hợp dữ vậy ha.

"Vậy ngày mai thằng bé rước con đi học à?" Em gật đầu, sau đó nhìn qua Chương Vũ vẫn thấy vẻ mặt không tin của nhóc ấy liền phì cười, huých nhẹ khủy tay nhóc.

"Sao ganh tị chứ gì."

"Hỏng có thèm, em ghét nhất alpha." Trời ơi coi ai chắc nịch kia kìa, sau này mà dính bùa yêu của alpha nào thì đừng có than với em.

"À Hạo với Vũ tối nay hai đứa tự ăn ngoài nha, hôm nay mẹ được mời làm MC của chương trình tạp kỷ nên là lát hồi mẹ sẽ đến trường quay, không chuẩn bị buổi ăn chiều cho tụi con với bố con được." Nói xong mẹ Chương liền ting ting tiền vào tài khoản của hai người, người giàu cái nói là làm liền ha, ước được làm người giàu hoặc có mẹ giàu.

Ba người cũng ăn xong, hôm nay lịch sẽ là em rữa chén, còn Chương Vũ sẽ quét nhà. Cả hai bật nhạc rồi vừa làm vừa quẩy, hai người hay chí choé vậy chứ yêu thương nhau cực.

"Anh hai ơi, lát em qua bạn làm bài nhé."

"Ừ đừng về trễ quá đó, phố mình dạo này tụi alpha nó thả pheromone bừa bãi lắm đó." Em vừa rửa vừa căn dặn nhóc kỹ càng.

(ABO)(Binhao) Không có pheromone cũng không sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ