Chương 11: Mùi tử đinh hương

70 14 3
                                    

Hôm nay cuối tuần rồi, ngày "hẹn hò" giữa mẹ Sung và Chương Hạo. Em đã dậy rất sớm để chuẩn bị kỹ lưỡng bản thân, ăn mặc thật gọn gàng và đẹp mắt. Nói chứ giờ em quấn cái khăn tắm thôi cũng đẹp nữa khỏi cần sửa soạn chi cho cực.

"Con đi đâu mà sửa soạn sớm vậy Hạo?"

Mẹ Chương đang trong bếp thấy con mình cứ chạy dưới nhà rồi chạy lên phòng mấy vòng liền không khỏi tò mò.

"Nay con đi mua sắm với mẹ của Hanbin ạ."

"Mẹ Hanbin?" Mẹ Chương dừng lại hành động của mình lại chòm người ra hỏi vọng lại.

"Dạ đúng rồi, mẹ của Hanbin có rủ con đi mua sắm cuối tuần với dì ấy."

"Đi với người lớn phải biết lễ phép đó nghe chưa, vậy con có về nhà ăn tối không?"

"Dạ không, bố của Hanbin kêu con qua nhà ăn tối ở bển rồi ạ."

Lần này là bà không còn đứng ở trong bếp nữa mà chạy thẳng đến chỗ con mình đang lau chùi đôi giày trắng.

"Gì mà về ra mắt gia đình luôn rồi vậy, khai mau con với Hanbin đang hẹn hò đúng không?"

"Mẹ à làm gì mà khẩn trương quá vậy." Chương Hạo không thèm nhìn lấy bà chỉ tập trung lau cho sạch đôi giày.

"Sao không khẩn trương, gọi về ăn cơm như vậy là coi như ra mắt gia đình rồi." Lúc này em mới dừng tay của mình, xoay mặt về phía mẹ Chương.

"Thật ra Hanbin tỏ tình con rồi, nhưng mà con đợi kỳ thi Talent kia diễn ra xong con mới chấp nhận hẹn hò."

"Hả? Sao lại phải đợi tới lúc thi xong, mẹ thấy Hanbin tốt mà, không đồng ý đại đi."

"Con muốn tập trung thi cơ, tụi con muốn giành được giải nhất, nên phải chăm chỉ luyện tập không để việc khác sao nhãn được."

Mẹ Chương thở dài hết biết nói sao với con trai mình luôn, bà đứng dậy định về lại bếp thì nhận ra cái gì đó.

"Hạo Hạo dạo này con đổi nước hoa rồi hả?"

Em liền khum người ngửi khắp người mình, chẳng thấy điều gì lạ cả.

"Đâu có con vẫn sử dụng nước hoa loại cũ mà."

"Nhưng dạo này mẹ ngửi thấy trên người con có thêm mùi hoa tử đinh hương vậy?" Em một lần nữa cuối người khịt khịt mũi.

"Con đâu có thấy gì đâu, chắc mùi ở ngoài bám vô con nên mẹ mới ngửi thấy."

Nói xong em quay lại công việc lau giày của mình, em lau nãy giờ là ba đôi rồi, em định xem một hồi sẽ mang đôi nào đi, mẹ Chương thì quay lại bếp bà bây giờ còn nhiều thắc mắc lắm.

Tầm mười giờ sáng khi em chuẩn bị xong hết thì ngoài nhà có tiếng chuông cửa vang lên mẹ Chương ra mở cửa, người ở ngoài chính là Hanbin, hắn đến rướt em đi đến chỗ của mẹ Sung.

"Con chào dì Chương."

"Hanbin hả con, vào đi Hạo nó đang trên phòng, chắc xong rồi để dì gọi Hạo."

"Dạ."

Một lát sau khi mẹ Chương gọi thì em mới xuống, hôm nay em mặc rất xinh, em mặc quần ngắn nên lộ rõ đôi chân dài thon thả trắng nỏn nà của em, tóc cũng được uốn xoăn nhẹ nhàng, ngoan xinh yêu thật đấy.

(ABO)(Binhao) Không có pheromone cũng không sao.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ